สนุกกับการถ่ายภาพ สร้างสรรค์กับโนเกีย 3230 ใหม่พร้อมกล้อง 1.3 ล้านพิกเซล

ข่าวทั่วไป Thursday November 4, 2004 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โนเกีย ประกาศเปิดตัวโทรศัพท์มือถือล่าสุดในกลุ่มโทรศัพท์มือถือที่มีกล้องดิจิตัล โนเกีย 3230 โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่มีกล้องความละเอียดสูง 1.3 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายและตัดต่อวีดีโอได้ โนเกีย 3230 ช่วยเติมความสนุกและสีสันให้กับผู้บริโภคที่ทันสมัยรักการสร้างสรรค์ ด้วยคุณสมบัติการใช้งานมากมายที่ช่วยให้การสื่อสารมีสีสันและสื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน โนเกีย 3230 เป็นโทรศัพท์มือถือระบบไทรแบนด์ ที่สามารถทำงานได้บนเครือข่าย GSM/GPRS/EDGE 900/1800/1900 และใช้แพลทฟอร์มซีรี่ส์ 60 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักสำหรับสมาร์ทโฟน โนเกีย 3230 จะวางจำหน่ายในเอเชียและยุโรปในช่วงไตรมาสแรกของปี 2548
ด้วยคุณภาพชั้นนำและดีไซน์ทันสมัย โนเกีย 3230 มีหน้าจอกว้าง สามารถแสดงสีได้ถึง 65,536 สี และมีกล้อง ดิจิตัลความละเอียดสูงถึง 1.3 ล้านพิกเซลที่ถ่ายภาพคมชัดมีคุณภาพได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้สามารถถ่ายและตัดต่อวีดีโอ เพื่อสร้างสรรค์ค์วีดีโอคลิปที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานบันเทิงได้ด้วยตนเอง โนเกีย 3230 มีแอพพลิเคชั่น Movie Director ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถนำภาพนิ่งและวีดีโอมาสร้างภาพยนตร์ส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย โดยเติมเอฟเฟ็คพิเศษ เช่น เพลง ข้อความ สี หรือแบบฟอร์ม (template) ที่มีอยู่แล้ว นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถพิมพ์ เก็บ และส่งวีดีโอหรือภาพให้คนอื่นชมได้ด้วยการส่งไฟล์ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธหรือในรูปของข้อความ MMS เช่น สั่งพิมพ์ภาพไปยังเครื่องพริ้นเตอร์ หรือร้านอัดล้างรูปด้วยการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ หรืออัพโหลดภาพไปไว้ในอัลบั้มส่วนตัว (virtual album) บนเว็บไซต์ หรือแชร์ภาพในระบบออนไลน์ หรือสั่งอัดภาพออกมาดูได้อย่างสะดวก
มร. ปีเตอร์ โอลลิไคเนน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ โนเกีย โมบาย โฟนส์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “โนเกีย 3230 เป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่สนใจและชอบทดลองเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น บริการไร้สาย และบริการบันเทิงไร้สาย เป็นต้น รวมทั้งยังจะทำให้ผู้บริโภคในวงกว้างได้สัมผัสกับเทคโนโลยี แพลทฟอร์มซีรี่ส์ 60 ด้วย นอกจากความบันเทิงสนุกสนานที่จะได้รับจากโนเกีย 3230 แล้ว เราเชื่อว่าผู้บริโภคจะชื่นชอบคุณภาพความคมชัดของภาพนิ่งและวีดีโอที่ถ่ายโดยโนเกีย 3230 รวมทั้งหน่วยความจำที่มากขึ้นและคุณสมบัติการใช้งานอื่นๆ อีกมากมายในโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้อีกด้วย”
สำหรับการปรับแต่งเพื่อสร้างเอกลักษณ์และการใช้งานที่เหมาะกับตน ผู้บริโภคสามารถปรับแต่งการใช้งานได้ในหลายรูปแบบ ทั้งภาพ วอลล์เปเปอร์ และสีสัน โนเกีย 3230 มีเกมใหม่ๆ เช่น Agent V ซึ่งผู้เล่นจะได้เป็นส่วนหนึ่งในเกม Agent V ใช้โปรแกรมชมภาพและเซ็นเซอร์ควบคุมความเคลื่อนไหวของภาพในเครื่อง และเมื่อขยับเครื่อง ผู้ใช้ก็จะสามารถเลื่อนสิ่งของที่เห็นหน้าจอในเกมนั้นด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถแข่งขันเกมกับเพื่อนๆ ได้ด้วยการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีบลูทูธเพื่อแข่งขันเกมแบบ multiplayer ในเกมใหม่ RallyPro Contest แพลทฟอร์ม ซีรี่ส์ 60 และระบบปฏิบัติการซิมเบียนช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดการใช้งานโนเกีย 3230 ตามต้องการได้อย่างสร้างสรรค์ในหลายรูปแบบกับแอพพลิเคชั่นจาวาและซิมเบียน
โนเกีย 3230 มีน้ำหนักเพียง 110 กรัม สามารถสนทนาติดต่อกันได้นานถึง 4 ชั่วโมง และเปิดสายรอรับได้นาน 230 ชั่วโมง
คุณสมบัติการใช้งานหลักๆ ได้แก่
จอสีความละเอียดสูงที่สามารถแสดงสีได้มากถึง 65,536 สี
กล้องดิจิตัล 1.3 ล้านพิกเซล
บันทึก ตัดต่อ และแชร์วิดีโอได้
แอพพลิเคชั่น Media Director
เพิ่มหน่วยความจำได้ด้วยการ์ดหน่วยความจำขนาด 32MB
เทคโนโลยีบลูทูธ
MMS, แชท และรับส่งข้อความ Instant Messaging
เบราเซอร์ XHTML และ HTML
Push-to-Talk ที่ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่ม
สมุดจดหมายเลขโทรศัพท์พร้อมเมนู Presence Enhanced contact
ระบบปฏิบัติการซิมเบียน และแพลทฟอร์มซีรี่ส์ 60
เกมใหม่ๆ เช่น Agent V และ RallyPro Contest
วิทยุเอฟเอ็มและเล่นไฟล์เพลง MP3
Visual Radio
ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูภาพโนเกีย 3230 ได้จากเว็บไซต์ www.nokia.com/press
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลกที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมายอาทิ โทรศัพท์มือถืออุปกรณ์ไร้สายและโซลูชั่นด้านภาพดิจิตัล เกม สื่อไร้สาย โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์ลำนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการให้แก่ ผู้ให้บริการระบบและองค์กรชั้นนำ
ผู้สนใจสามารถชมเว็บไซต์เพื่อเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติม
ได้ที่ http://www.nokia.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุณา ตัน
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2673 8888
จิราพร บุนนาค
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 27
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ