กรรมการผู้จัดการ บลจ. กสิกรไทย ลาออก

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
ดร.ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บริษัทฯ) เปิดเผยว่านางดัยนา บุนนาค ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ ภายหลังที่ได้มีการเตรียมการมาระยะหนึ่งแล้ว โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549
ดร.ปิยสวัสดิ์กล่าวแสดงความเสียใจกับการลาออกในครั้งนี้ และแสดงความขอบคุณนางดัยนาเป็นอย่างยิ่งที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการด้วยดีมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทตั้งแต่ปี 2535 โดยคณะกรรมการบริษัทได้ติดต่อทาบทามผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในธุรกิจจัดการกองทุนอย่างดีเพื่อมารับหน้าที่ต่อจากนางดัยนาแล้ว และบริษัทฯจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป
ทั้งนี้ การดำเนินการต่างๆ ของบริษัทจะยังคงยึดมั่นในภารกิจ และคุณค่าที่บริษัทมุ่งหวัง และมีวิสัยทัศน์ ที่มุ่งมั่นเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่ดีที่สุด ที่ริเริ่มในสิ่งใหม่ และกระทำทุกวิถีทางเพื่อ เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนไทยที่ให้บริการอย่างดีที่สุดแก่ลูกค้า พร้อมยึดมั่นที่จะปรับปรุงและเสริมศักยภาพของบริษัทให้มีขีดความสามารถในการบริหารจัดการลงทุน และการให้บริการ เพื่อรักษาระดับการเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำของประเทศ และก้าวสู่มาตรฐานสากลของบริษัทเช่นเดิม โดยการเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้จัดการจะไม่มีผลกระทบต่อลูกค้าของบริษัทแต่ประการใด
บลจ.กสิกรไทยได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทกิจการลงทุนจากกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2535 โดย ณ สิ้นเดือนตุลาคม 2548 บลจ.กสิกรไทยมีทรัพย์สินสุทธิภายใต้การจัดการ 200,959.78 ล้านบาท สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของธุรกิจจัดการลงทุนในประเทศไทย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
นฤพร ชีวนันทพรชัย / ลลิฎา ลีลานุกูล
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 310 หรือ 305
แฟกซ์ 0-2234 — 6192 ถึง 3
E-Mail : narueporn@neotarget.com,lalida@neotarget.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ