“กรีนเวฟ” ชวนบริจาครับวันเอดส์โลก

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2004 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวกรีนเวฟอย่างล้นหลามมาตลอดระยะเวลา 10 เดือนเต็ม สำหรับกิจกรรม “GREEN CHARITY” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นในรายการเพื่อนำเงินรางวัลไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆและกิจกรรมการกุศลครั้งใหญ่ ล่าสุดคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM ได้จัดกิจกรรม “GREEN CHARITY SPECIAL” นอกสถานที่ส่งท้ายปลายปี 2547 ขึ้นอีกครั้งภายใต้ชื่อว่า “CHARITY NIGHT FOR H.I.V” เพื่อช่วยเหลือเด็กติดเชื้อ H.I.V แก่มูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า จ.ลพบุรี
“เก็จชญา จันทสดิษฐ” โปรดิวเซอร์ใหญ่แห่งคลื่นสีเขียวเผยถึงรายละเอียดว่า “ขอขอบคุณชาวกรีนเวฟทุกคนมากเลยนะคะที่ให้การตอบรับและร่วมสนุกกับกิจกรรมกรีนแชริตี้เป็นอย่างดีมาตั้งแต่ต้นปี ถึงวันนี้ยอดเงินบริจาคที่ทุกๆคนร่วมกันทำบุญกว่า 1 ล้านบาทแล้ว และนี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เราจะจัดกิจกรรมนอกสถานที่ขึ้นหลังจากที่สองครั้งที่ผ่านมาเราได้เดินทางไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กและการบริจาคโลหิต, อวัยวะต่างๆให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งแต่ละครั้งบอกได้เลยว่าล้นหลามมากๆ ส่วนสาเหตุที่ทางกรีนเวฟจะจัดกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ขึ้นเพราะเนื่องจากในวันที่ 1 ธ.ค. นี้จะเป็น วันเอดส์โลก จึงคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดี เพียงแต่ครั้งนี้เราจะเน้นเด็กที่ติดเชื้อ H.I.V มากกว่าเพราะคนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าเด็กที่มีอาการติดเชื้อจากพ่อแม่จะมีโอกาสใช้ชีวิตได้ไม่นาน แต่จริงๆแล้วถ้าเด็กๆเหล่านี้ได้รับการดูแลรักษาที่ดีก็จะมีโอกาสใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วๆไป ซึ่งงานนี้นอกจากจะเปิดรับบริจาคเงินทองและเสื้อผ้าสิ่งของแล้วยังมีการเปิดรับสมัครพ่อแม่บุญธรรม, ครูอาสา, การขายของมือสองจากศิลปินต่างๆ และกิจกรรมเกี่ยวกับ ART เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเด็กเพื่อให้เด็กๆเหล่านี้ดูแลตัวเองได้ อีกด้วย”
“GREEN CHARITY SPECIAL…CHARITY NIGHT FOR H.I.V” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. 47 นี้ตั้งแต่เวลา 15.00-20.00 น. ณ โรงละครกลางและลานกลางแจ้งศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ