HIP HOP บุกหอการค้าใน BEATZ BATTLE ON U โจอี้ บอย โชว์สปิริตเอาใจแฟน

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2004 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เฮกันสนั่นสำหรับคอนเสิร์ต BEATZ BATTLE ON U กิจกรรมดีๆที่ใช้ดนตรีเป็นสื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างนิสิต นักศึกษาทุกสถาบัน ของคลื่น 88 PEAK FM (88 พีค เอฟเอ็ม) ซึ่งคอนเสิร์ตนี้รวบรวม 4หัวใจหลักของวัฒนธรรมฮิพฮอพ ไม่ว่าจะเป็นการสแคชแผ่นของเหล่าดี.เจ.สุดพีค, MC ประกอบการร้องแร๊พ, ศิลป์บนผนังอย่าง GRAFFITY และ การเต้นแบบเฉพาะของกลุ่ม B-Boy พร้อมด้วยโชว์ของศิลปินชาวแร๊พชั้นนำของเมืองไทย
บรรยากาศที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเป็นเจ้าภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้คึกคักตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม เมื่อดี.เจ.เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล และ ดี.เจ.โบอิ้ง-อนุวัฒน์ อำนาจเรืองไกร รับหน้าที่นำเกมมันๆให้ชาวพีคได้ร่วมสนุก พร้อมกลุ่ม B-BOY ที่ออกมาเต้นให้ได้ชมกัน เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนงานเริ่ม ก่อนจะส่งต่อให้ ดี.เจ.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ ดี.เจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ซึ่งคอยต้อนรับอยู่บนเวทีใหญ่ คอนเสิร์ตครั้งนี้มีนิสิต นักศึกษาเข้าร่วมมัน 3,000 คน เริ่มต้นด้วยโชว์การทำ GRAFFITY แบบสดๆบนเวทีพร้อมการสแคชแผ่นของดี.เจ.ม่า วง MAF จากนั้น Silly B & BB Jay นำทีมโดยบาร์จ First Stage Project ออกมาเรียกเสียงเฮจากชาวพีคด้วยเพลง "อยู่เพื่อเธอ" ที่กำลังไต่ชาร์ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งงานนี้ได้ “ดา” นักร้องนำวง เอ็นโดรฟิน มาร่วมแจมในเพลง "เพื่อนสนิท" เวอร์ชั่นฮิพฮอพ คั่นด้วยการแร๊พสดของดี.เจ.แอนดี้ เขมพิมุก ทำเอาชาวพีคกรี๊ดกันลั่นม.หอการค้าไทย
ศิลปินฮิพฮอพสายเลือดไทย ดาจิม ขึ้นมาชวนทุกคนมันต่อกับเพลงฮิตอย่าง "Hip Hop", "โรคบิด" และ "โยกย้าย" ความมันยังแรงไม่ตกเมื่อถึงคิวของ ที-ฮอพ กลุ่มศิลปินฮิพฮอพมาแรง ซึ่งได้ นภ พรชำนิ มาเป็นแขกรับเชิญในเพลง "It's time" และ "ตื่นเถิดชาวไทย" อีกด้วย และสุดท้ายถือเป็นไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ว่าได้ เมื่อราชาเพลงฮิพฮอพ โจอี้ บอย และ ทีมก้านคอคลับ ออกมาเย้วในเพลง "สวัสดีครับ" ต่อด้วย "Ragga Boom" ทำเอาแฟนๆส่งเสียงเฮกันเต็มที่ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "ยกมือขึ้น" ที่ทุกคนต่างยกมือตามกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งงานนี้ โจอี้ บอย โชว์สปิริตฝืนร้องทั้งที่หลอดเสียงอักเสบ เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆไปอีกเพียบ
สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะพีคกันขนาดไหน ติดตามฟังได้ที่คลื่น 88 PEAK FM ทุกช่วง ดี.เจ.
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ