แฟนๆ เกม ลูเนนฯ ได้เฮ! อีกครั้งด้วยการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับ ID เข้ามาเล่นเกมกันอีกอย่างไม่มีจำกัดจำนวน

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2004 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--chuosenko
หลังจากเปิดให้ระเบิดศึกเพื่อทดสอบเกมลูเนนเทีย ในช่วง Close Beta กันไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ บรรดามหาชนชาวเกมออนไลน์ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานของเราเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดที่ผ่านมา แม้จะเป็นวันหยุดติดต่อกันถึง 3 วัน แต่เพื่อนๆ หลายๆ คนที่ไม่ได้ไปแอ่วต่างจังหวัดยังคงเข้ามาวาดลวดลายกันอย่างเหนียวแน่นหนึบ...ใจรักอย่างนี้ วันหลังจะติดต่อคุณปัญญาให้จัดแฟนพันธุ์แท้ “ลูเนนเทีย” ซะเลย! ^o^
ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางทีมงานได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆ ที่เข้ามาทดสอบมากมายหลายข้อ และหนึ่งในนั้นก็คือคำเรียกร้องให้เปิด Server เพิ่มจากเดิมอีกนั่นเอง ดังนั้นทีมงานของเราจึงขยาย Database ให้อลังฯ กว่าเดิม ด้วยการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับ ID เข้ามาเล่นเกมกันอีกอย่างไม่มีจำกัดจำนวน สมัครปุ๊บก็เล่นได้ปั๊บ!! (เอาให้สะใจโจ๋กันไปเลย) โดยสามารถเข้ามาลงทะเบียนรอบกองหนุนนี้ได้ในวันพฤหัสที่ 4 พ.ย. 47ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป จนถึงวันพุธที่ 10 พ.ย 47 เวลา 18.00 น. นะคร๊าบ
แต่เดี๋ยวก่อน! ครั้งนี้เราจะไม่จัดส่งแผ่น CD เกมไปให้ทางไปรษณีย์นะครับ ต้องเข้ามาดาวน์โหลดจากหน้าเว็บเองนะจ๊ะ (www.lunentia.in.th) ด้วยเหตุผลนั้นก็คืออยากให้เพื่อนๆ ได้เล่นเร็วๆ จะได้ไล่ตามคนที่เล่นกันไปก่อนหน้านี้แล้วอ่ะครับ...หวังดีที่หนึ่งเลยนะเนี้ย ฮ่าๆ ^o^
** อีกเสียงบ่นจากการลงทะเบียนครั้งที่แล้ว...ทางทีมงานใคร่ขอความร่วมมือ (น้ำจิตน้ำใจ) จากคนที่เล่นอยู่เดิม ขอให้เปิดโอกาสกับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้สัมผัสเกม เข้ามาเล่นกันบ้างนะครับ แบ่งๆ กันนะ สังคม “ลูเนนเทีย” ของพวกเราจะได้น่าอยู่ และม้วนซื่นจั๋งฮู้!!
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ