แพคเกจสุดพิเศษล่องเจ้าพระยากับเรือมโนราห์ ฝึกทำสมาธิ ณ.บ้านทวารประทีป เกาะเกร็ด

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 8, 2004 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เรือมโนราห์ เปิดตัวแพคเกจพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพ รักการท่องเที่ยวแบบล่องเรือชมความงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และฝึกทำสมาธิ ณ.บ้านทวารประทีป เกาะเกร็ด ในราคาสุดพิเศษ 3,700 บาท
เดินทางจากท่าน้ำของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โดยเรือมโนราห์สู่บ้านทวารประทีป เกาะเกร็ด ผึกสมาธิด้วยการการนำดอกบัวมาเป็นพับในรูปแบบต่าง ๆ นำมาจัดวางในรูปแบบไทยดั้งเดิม ขณะล่องเรือชมทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่งดงามจนได้รับคำกล่าวขานจากชาวตะวันตกถึง เมืองบางกอกแต่โบราณว่าเปรียบเสมือน “เวนิสตะวันออก” ที่สงบร่มเย็น มีเอกลักษณ์ของการดำรงชีวิต และ มีความผูกพันกับสายน้ำของชาวริมคลองนั้นในอดีตเคยงดงามอย่างไร วันนี้เสน่ห์แห่ง สายน้ำนี้ยังคงอยู่เช่น
เดิม ผึกนั่งสมาธิ พร้อมสัมภาษณ์ อ.เกษมสุข ภมรสถิตย์ ณ บ้านทวารประทีป เกาะเกร็ด รับประทานอาหาร
เที่ยงมื้อพิเศษบนเรือมโนราห์ และล่องเรือกลับ แพคเกจสุดพิเศษล่องเจ้าพระยากับเรือมโนราห์ ฝึกทำสมาธิ
ณ.บ้านทวารประทีป เกาะเกร็ด เสนอในราคาพิเศษ 3,700 บาท ต่อท่านรวมอาหารเช้าและอาหารกลางวันพร้อมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ล และเรียนวิธีพับดอกบัวบนเรือ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2548
เงื่อนไขการจอง
กรุณาจองล่วงหน้า 7 วันจะจัดเมื่อมีผู้เรียนขั้นต่ำ 10 ท่านขึ้นไปแต่ไม่เกิน 30 ท่าน บริการรับส่งจากท่าน้ำ โอเรียนเต็ล และท่าน้ำสะพานตากสิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 อีเมล์ manohra@minornet.com หรือชมเว็บไซต์ที่ www.Manohracruises.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ