บัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญสื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมนานาชาติ “พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” (1-3 ธ.ค. 47)

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2004 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--สกว.
ม.เกียวโต และ JGSEE (บัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม) ร่วมกันจัดการประชุมนานาชาติ “พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” (Sustainable Energy and Environment - SEE) ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม 2547 ณ โรงแรมฮิลตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา (จ.ประจวบคีรีขันธ์) ซึ่งภายในงานดังกล่าวนอกจากจะเป็นการนำเสนอผลงานวิจัยล่าสุดด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมจากนักวิจัยทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 เรื่องแล้ว ผู้ร่วมงานยังจะได้แลกเปลี่ยนกับนักวิจัยระดับแนวหน้าของโลก รวมถึงพบปะกับนักวิจัยทั้งไทยและเทศเพื่อสร้างโอกาสในการทำวิจัยร่วมกันต่อไป
ผู้สนใจร่วมงานสามารถดูรายละเอียดและกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.jgsee.kmutt.ac.th หรือติดต่อ บัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม (JGSEE) ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โทร.0-2470-8309-10 ภายในวันที่วันที่ 15 พ.ย. นี้(ข้าราชการและวิสาหกิจสามารถเบิกค่าใช้จ่ายได้)
หากท่านสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ JGSEE โทร. 0-2298-0454 (คุณรุจ, คุณขวัญใจ)
หมายเหตุ
ในการประชุมนี้ จะมีการจัด “ห้องแถลงข่าว” สำหรับสื่อมวลชนไทยโดยเฉพาะ ที่จะมีการนำเสนอผลงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศกว่า 10 เรื่อง สื่อมวลชนที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ JGSEE โทร. 0-2298-0454 ภายในวันที่ 20 พ.ย.นี้ (เพื่อความสะดวกเรื่องการเดินทาง เอกสาร และที่พัก)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ