รายการจอโลก World’s Best เช้าวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เสนอ สิบสุดยอดการใช้เงิน

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2004 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จอโลก World’s Best เสนอสุดยอดสารคดีโลกกับสิบสุดยอดการใช้เงิน (Places To Spend 10 Millions) วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายการจอโลก World’s Best เช้าวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ เสนอ สิบสุดยอดการใช้เงิน (Places To Spend 10 Millions) กับสถานที่ที่จะให้คุณละลายเงินที่มีอยู่ไปกับสิ่งต่าง ๆ ที่ใจอยากจะทำ เช่น ซื้อบ้าน, ช็อปปิ้ง หรือท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆทั่วโลก ถ้าคุณมีเงินมากถึง 10 ล้านเหรียญ คุณจะใช้เงินจำนวนนี้ไปกับสิ่งใดได้บ้าง ติดตามได้ในรายการจอโลก World’s Best ตั้งแต่เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best พาคุณพบกับสิบสุดยอดการใช้เงิน อันดับ 10 เที่ยวที่ลาสเวกัส กับการโต้คลื่นบนหลังปลาวาฬใหญ่ยักษ์ อันดับ 9 ใช้ชีวิตที่มหานครนิวยอร์ค กับโรงแรมที่พักคืนละ 15,000 เหรียญ อันดับ 8 ซื้อเครื่องบินส่วนตัว เพื่อท่องเที่ยวตามใจฝัน อันดับ 7 ซื้อเกาะส่วนตัว ถ้าคุณอยากจะพักผ่อนแบบส่วนตัวคนเดียว อันดับ 6 สร้างเรือยอชท์ แบบตามใจฉัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณเวลาเดินทาง อันดับ 5 ช้อปที่โรดิโอไดร์ฟ ร้านค้าที่ขายเสื้อผ้าแพงที่สุดในโลก อันดับ 4 ซื้อบ้านใน เบเวอร์ลี่ฮิล บ้านของระดับเศรษฐีและคนดังในแคลิฟอร์เนีย อันดับ 3 ตะลุยปารีส เมืองที่เพียบพร้อมไปด้วยแฟชั่นที่หรูหรา อันดับ 2 เสี่ยงโชคที่วอลสตรีท ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ค ที่มีแรงซื้อขายแต่ละวันมากที่สุด อันดับ 1 ท่องอวกาศ ไปกับเสปซ แอดเวนเจอร์ หรือจะขึ้นเครื่องบินจำลอง มิก-25 และจบลงด้วยการขึ้นจรวดโซยูซ ติดตามได้ในรายการ จอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา คุณแสงนภา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ