เอเซอร์รุกต่อเนื่อง เฟสสองตลาดการศึกษา “Acer Unwire The Campus Phase II”สนับสนุนการใช้เทคโนโลยีไร้สาย ในมหาวิทยาลัย

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 8, 2004 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด
โน้ตบุ๊คอย่างต่อเนื่อง สานต่อ “Acer Unwire The Campus Phase II” สนับสนุนการใช้เทคโนโลยีไร้สายในมหาวิทยาลัย หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักศึกษาและบุคคลากรในมหาวิทยาลัย สร้างยอดขายได้ 5,000 เครื่องในโครงการ “Acer Unwire The Campus Phase I” ยืนยันนโยบายของบริษัท เพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมและลดช่องว่างระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยี สนับสนุนการใช้เทคโนโลยีไร้สายให้กว้างขึ้นด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ
โครงการ Acer Unwire The Campus Phase II ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจาก Phase I ที่เอเซอร์ และอินเทล ได้ร่วมมือกันจัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีไร้สายในมหาวิทยาลัย รวมทั้งเผยแพร่ข้อมูล ความรู้ ประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายในการเรียนการสอน ซึ่งจะช่วยให้ทั้งผู้เรียนและผู้สอนสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่าย LAN หรืออินเทอร์เน็ตไร้สายได้อย่างง่ายดาย โดยใน Phase I บริษัทฯได้นำเสนอโน้ตบุ๊คเอเซอร์ราคาพิเศษ รวมทั้งจัดกิจกรรมทางการตลาด ให้กับมหาวิทยาลัย 12 แห่งทั่วประเทศ โดยได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางและประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ จึงทำให้เอเซอร์สานต่อโครงการ Phase II ด้วยความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายดังเช่นในโครงการที่ผ่านมา ทั้งนี้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่นำเสนอในราคาที่เหมาะสม
โน้ตบุ๊คราคาพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นและกลุ่มนักศึกษาในโครงการ Acer Unwire The Campus Phase II นี้ เอเซอร์นำเสนอโน้ตบุ๊คราคาพิเศษ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท ในรุ่น TravelMate 2303NLCi ด้วยเทคโนโลยี Intel Celeron M Processor 340 (Processor speed 1.5 GHz, 512 KB L2 Cache, 400MHz FSB) และ ราคา 39,900 ในรุ่น TravelMate 4000WNLCi ด้วยเทคโนโลยี Intel? Pentium? M Processor 710 (Processor speed 1.4 GHz, 2MB L2 Cache, 400MHz FSB)
นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวถึงโครงการครั้งนี้ว่า สำหรับนโยบายในการสานต่อ Phase II จะมีมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการนี้อีกประมาณ 9 แห่ง ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งในอนาคตถ้าแนวโน้มการตอบรับของโครงการนี้เป็นไปในทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง บริษัทมีโครงการที่จะขยายโครงการออกไปยังมหาวิทยาลัยต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
ทั้งนี้กิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นสำหรับ Phase II ได้แก่ การออกบูทแสดงเทคโนโลยี wireless โดยความร่วมมือระหว่าง เอเซอร์ และ ดีแทค รวมถึงการสัมมนาในหัวข้อ “Unwire The Campus” ซึ่งเกี่ยวกับการพัฒนาการศึกษาในยุค E—University กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นในรูปแบบโรดโชว์ไปยังมหาวิทยาลัยต่างๆข้างต้น เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม
“ด้วยความมุ่งมั่นของเอเซอร์ที่ต้องการตอบแทนสังคม และต้องการให้เยาวชนไทยและวงการศึกษาไทยมีการนำไอทีมาใช้ในระดับที่ทัดเทียมกับประเทศอื่น เพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพด้านไอทีอย่างมีคุณภาพและเพียงพอต่อความต้องการของประเทศ และไม่เกิดการขาดแคลนเสมือนในอดีตที่ผ่านมา” นายนิธิพัทธ์ กล่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ.2519 มีสาขาอยู่ในทวีป เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ซึ่งจะให้การสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 100 ประเทศ นอกจากผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ยังเป็นผู้นำในด้านการบริการ MegaMicro e-business ซึ่งตอบสนองทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และการให้บริการทุกระดับตั้งแต่ผู้ใช้ส่วนบุคคลจนถึงองค์กรขนาดใหญ่
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542- 2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล
Marketing Executive
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สาวิตรี มีสมศักดิ์
โทรศัพท์ : 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
อีเมล์ : sawitri@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ