‘เลดี้ โซน’ แนะวิธีเปลี่ยนหน้าอกให้สบึม!! งามขึ้นในแบบ ‘เพาะกาย’

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับหน้าอกหน้าใจ อาจจะเล็กเกินไป หรือว่าใหญ่เกินไปนั้น ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องนี้อีกต่อไป เพราะสองพิธีกรวุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ตี้ สมเจตน์” แห่งรายการ ‘เลดี้ โซน’ มีวิธีที่จะเปลี่ยนหน้าอกหน้าใจให้งามขึ้นมาฝาก โดยมี “สุดารัตน์ สืบสุข”, “นนทณัฐดา อำมาตย์” และ “กุสุมา อินทร์ศรี” 3 นักเพาะกายสาวจากสมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย จะเป็น ผู้มาให้คำแนะนำที่ดีๆ
“กีฬาเพาะกายของไทยเรานั้นได้มีการเล่นกันมานานแล้ว เพียงแต่เป็นกลุ่มเล็กๆ ไม่ได้โด่งดังเหมือนกับกีฬาอื่นๆ คนที่จะเล่นได้ต้องเป็นคนที่รักกีฬาชนิดนี้จริงๆ
การเล่นกีฬาเพาะกายสามารถช่วยให้หุ่นเราสมสัดส่วน สวยงาม ซึ่งเราสามารถบริหาร เป็นส่วนๆ ได้ อย่าง บริหารต้นแขนที่หย่อนยานให้กระชับเต่งตึงได้ บริหารก้นให้สวยงามได้รูป และที่สำคัญที่จะแนะนำในวันนี้คือ การบริหารหน้าอก ทั้งนี้ การบริหารหน้าอกสามารถบริหารได้หลายแบบ และหลายวิธีแล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน ถ้าหากว่าเป็นการลดขนาด จะต้องเป็นการบริหารร่างกายเพื่อลดไขมันส่วนเกิน เพราะว่าร่างกายของคนเรานั้นจะมีไขมันส่วนเกินสะสมอยู่เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการเล่นเพาะกายนั้น ก็เพื่อจะกำจัดชั้นไขมันออกไปให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ และเพื่อกระชับส่วนหน้าอกให้แน่น ตึง ดูสวยเสมอค่ะ
สำหรับการเพิ่มขนาดนั้น การเล่นเพาะกายสามารถทำให้สัดส่วนของหน้าเพิ่มขึ้นได้ถึง 3 นิ้ว ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่ทั้งนี้ต้องเล่นอย่างจริงๆ จังและสม่ำเสมอนะคะ”
สาวๆ หลายคนที่อยากจะมีหน้าอกที่สวยงามได้ยินอย่างนี้แล้วไม่ควรพลาด ลองฟัง และทำตาม ไปพร้อมกับ 3 สาวนักเพาะกายได้ ในรายการ ‘เลดี้โซน’ วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.30 - 17.00 ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
พยุงจิตร โกโสภา / ปฐม์พร ภูวนารถนุรักษ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ