‘น้องเบนซ์ โสภาภรณ์’ สาวน้อยวัย 7 ขวบ โชว์ร้องเต้นใน ‘เลดี้ โซน’

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2004 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายนนี้ สองพิธีกรอารมณ์ดี “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ตี้ สมเจตน์” เปิดเวทีต้อนรับ “น้องเบนซ์-โสภาภรณ์ กฤษณโสภา” สาวน้อยวัยเพียง 7 ขวบ ที่รักการ ร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ งานนี้ เธอจะมาพร้อมกับความสามารถที่เกินวัย แบบทั้งร้อง ทั้งเต้น กับบทเพลงสนุกๆ อย่าง “คุณอีปึก” ซึ่งเป็นผลงานที่อยู่ในอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอ โดยน้องเบนซ์พูดให้ฟังว่า
“น้องเบนซ์ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบกับ 7 เดือนแล้ว และมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็น นักร้องด้วยค่ะ แต่น้องเบนซ์จะต่างจากคนอื่นๆ คือ จะเป็นคนที่ชอบฟังเพลงลูกทุ่งมากกว่าเพลงสตริงค่ะ เพราะเพลงลูกทุ่งเพราะ คุณพ่อกับคุณแม่บอกว่า น้องเบนซ์เป็นคนมีพรสวรรค์ ที่นอกจากจะร้องเพลงเก่ง และร้องเพลงเพราะแล้ว ยังเรียนเก่งอีกด้วย อย่างตอนนี้ก็สอบได้ที่ 2 ค่ะ โตขึ้นน้องเบนซ์อยากจะเรียนให้เยอะๆ เพราะน้องเบนซ์อยากเป็นรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข เหมือนคุณสุดารัตน์ น้องเบนซ์ชอบคุณสุดารัตน์ค่ะ
เรื่องการร้องเพลง น้องเบนซ์ไม่ได้ไปเรียนที่ไหนหรอกค่ะ คุณพ่อกับคุณแม่ก็ไม่ได้สอนด้วย เพราะคุณพ่อคุณแม่ร้องเพลงไม่เป็นกันเลย แต่น้องเบนซ์ดูจากวีซีดีแล้วก็ฝึกทำตามเอาค่ะ และตอนนี้ความฝันของน้องเบนซ์ก็เป็นความจริงแล้วค่ะ น้องเบนซ์จะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้ว ยังไงก็ช่วยกันซื้อเทปของน้องเบนซ์ด้วยนะคะ”
ติดตามชมความสามารถของ “น้องเบนซ์” ในลีลาการร้องการเต้นที่เกินวัยได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น.
ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ