"เล่านอกรอบ" ออกอากาศ วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2004 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ซีเนริโอ
พิธีกร เอก-เอก กฤษณาวาริทร์
นิค-นพพร กำธรเจริญ
ตอน รถโดยสารประจำทาง คร่าชีวิตหรือคิดช่วยประชาชน
ดารากับงานเขียน แฟชั่นฮิตหรือคิดกอบโกย
บุกแหล่งรวมของสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
"เล่านอกรอบ" รายการที่จะนำเรื่องเด่น ประเด็นร้อน ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตหรือที่กำลังเป็นกระแสดังในปัจจุบัน มานำเสนอกันในอีกมุมหนึ่ง นอกรอบให้ได้ชมกัน สัปดาห์นี้เริ่มเรื่องแรกกับปัญหาที่ยังคาใจประชาชน ว่ารถโดยสารประจำทางพาหนะที่ประชาชนส่วนใหญ่ใช้เป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต แต่ในขณะเดียวกันก็ได้พรากชีวิตของบุคคลอันเป็นที่รักของหลายๆ ครอบครัวไป วันนี้ทั้งครอบครัวผู้สูญเสีย และพนักงานขับรถ รวมถึงประเป๋ารถ เมล์ ทั้งสองฝ่ายจะมานอกรอบกันว่าจริงๆ แล้วอุบัติเหตุนั้นเกิดจากความไม่ระวังตัวของผู้โดยสาร หรือเพราะความประมาทและสะเพร่าของคนขับกันแน่ กับเล่านอกรอบเรื่อง "รถโดยสารประจำทาง ค่าชีวิตหรือคิดช่วยประชาชน" พบกับการเปิดใจของทั้งสองฝ่าย ทางฝ่ายคนขับเองบอกว่าผู้โดยสารไม่ระวังตัว ชอบคุยโทรศัพท์บ้าง รถยังไม่ทันจอดสนิทก็กระโดดลง หรือยังไม่เข้าป้ายดีก็วิ่งตามเพื่อที่จะขึ้นก่อนเป็นคนแรก ส่วนทางฝ่ายครอบครัวผู้เสียชีวิต ก็บอกว่าคนขับรถขาดความรับผิดชอบ ประหมาด บางทีก็ขับเร็วมาก เบรกกันจนหัวทิ่ม หัวตำก็มี ปัญหาเรื่องนี้ ยังคงเกิดอย่างซ้ำซาก เทปนี้เราจะเปิดใจกันแบบนอกรอบทั้งสองฝ่าย
ตามมาด้วยเรื่องที่สองกับกระแสที่ดังอยู่ในตอนนี้ กับเรื่องราวของเหล่าบรรดา นักแสดง ที่ต่างหันมาออกหนังสือ มากมายเต็มไปหมด จนบางทีตามไม่ทันไม่รู้ว่าใครเขียนเรื่องอะไร น่าสนใจแค่ไหน ไปพบกับ "ดารากับงานเขียน แฟชั่นฮิตหรือคิดกอบโกย" น้องนิหน่า พิธีกรนอกสนามในเทปนี้จะพาไปนอกรอบกับขั้นตอนการทำหนังสือ การทำงานระหว่างสำนักพิมพ์กับดารา พบกับภาพเบื้องหน้า เบื้องหลัง การทำหนังสือดารา ตัวเลขของรายได้มากขนาดไหนถึงฮิตทำกันกระจายขนาดนี้ สัมภาษณ์พูดคุยกับบรรดาเหล่าดาราที่ได้มีงานเขียนของตัวเอง
และใครที่สนใจ "ของมือสอง" พลาดไม่ได้ เพราะเรามีแหล่งรวมของมือสอง เด็ดๆ หลากหลายชนิดมาเปิดเผยกัน ของบางชิ้นถูกกว่าที่อื่นหลายสิบเท่า ไปบุกแหล่งรวมของสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรียกว่าตาดีได้ตาร้ายเสีย พบกับเรื่องจริงที่น่าสนใจ เรื่องที่เคยเป็นข่าว เรื่องเด่นประเด็นร้อน หยิบยกมาเสนออีกมุมหนึ่งแบบนอกรอบ ในรายการ "เล่านอกรอบ" วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500 ต่อ 9873
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ