‘กันตนา’ มัดใจคอเรียลลิตี้ ส่ง ‘CHALLENGER OF FIRE เกมฮาท้าดวล’ลงจอไอทีวี วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่ม 21 พ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา” ส่งรายการใหม่ ‘CHALLENGER OF FIRE เกมฮาท้าดวล’ ลงผังไอทีวีวันเสาร์-อาทิตย์ ร่วมลุ้นกับเกมการแข่งขัน สนุก มันส์ ฮา ครบรส หลากหลายรูปแบบ ทั้งใช้ความคิด เทคนิคพิเศษ ความแข็งแกร่ง สมาธิ และโชคชะตา เพื่อพิชิตเงินรางวัลก้อนโต 1,000,000 เยน ประเดิมจอไอทีวีอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.นี้ เวลา 22.25 น.
นายชวลิต พงษ์สุขเวชกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า กันตนา ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการ ‘CHALLENGER OF FIRE เกมฮาท้าดวล’ รายการยอดฮิตที่ได้รับความนิยม ทั้งจากจำนวนผู้ชม และเรตติ้งจากประเทศญี่ปุ่น มาออกอากาศให้ชาวไทยได้ชมทางไอทีวี ในคืนวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.25 — 22.55 น. โดยรายการ ‘CHALLENGER OF FIRE เกมฮาท้าดวล’ เป็นรายการ Reallity Game ที่นำเกมการแข่งขันที่มีความหลากหลาย ทั้งการใช้ความคิด ความแข็งแกร่ง สมาธิ ที่สำคัญต้องมีโชคช่วยอีกด้วย เรียกได้ว่า “เก่งบวกเฮง” ด้วยครับ โดยทางรายการจะตั้งโจทย์เพื่อท้าทายผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถสมัครเข้าร่วมได้ทั้งประเภททีม และเฉพาะบุคคล ขึ้นอยู่กับลักษณะของเกมนั้นๆ มีทั้งการแข่งขันในสตูดิโอ และจัดแข่งนอกสถานที่ โดยผู้ที่เข้าแข่งขันทุกคนมีเป้าหมายสูงสุดในการครอบครองเงิน 1,000,000 เยน
เกมการแข่งขันสามารถแบ่งรูปแบบได้เป็นประเภทต่างๆ ประกอบด้วย ประเภทใช้กำลัง, ประเภทใช้เทคนิคเฉพาะตัว, ประเภทใช้สมาธิ, ประเภทเด็กและครอบครัว และประเภทความคิด อาทิ เกมที่ใช้สมาธิ ก็จะเป็นแข่งขันตั้งเหรียญ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้สมาธิตั้งเหรียญในเวลาที่กำหนดให้ได้สูงที่สุด หรือเกมแข่งจูบใต้น้ำ คู่ไหนสามารถจูบใต้น้ำได้นานที่สุด ก็จะได้เป็นเจ้าของเงินรางวัลก้อนโต
“ผมเชื่อว่ารายการ ‘CHALLENGER OF FIRE เกมฮาท้าดวล’’ จะสามารถมัดใจผู้ชมชาวไทยที่ชื่นชอบรายการประเภทเรียลลิตี้เช่นเดียวกับในประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นการแข่งขันที่แปลก สนุกสนาน ท้าทายความสามารถ นอกจากนั้นยังเป็นเกมที่นำความคิด เทคนิคต่างๆ เข้ามาผสมผสานอีกด้วยรับรองสนุกสนานถูกใจทุกคนครับ”
ร่วมพิสูจน์ความแปลก สนุกสนาน ของเกมการแข่งขันหลากหลายรูปแบบได้ในรายการ ‘CHALLENGER OF FIRE เกมฮาท้าดวล’ ทุกคืนวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 22.25 — 22.55 น. ทาง ไอทีวี ประเดิมจอวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม,
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ