รวมพลนักวางแผนกลยุทธ์การตลาดระดับแนวหน้า ในงาน ideas! Think Tank Thailand ที่ กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
งาน ideas! Asia 2005 เป็นงานนิทรรศการและการประชุมด้านการโฆษณาและการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน 2548 นั้น กำลังจะจัดงานครั้งที่หนึ่งของซีรี่ส์ Think Tank ขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2547 ที่กรุงเทพฯ ชื่อว่างาน ideas! Thailand Think Tank โดยจะจัดขึ้นร่วมกับการประชุมสองวันเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (Integrated Marketing Communication) ในงานการประชุม IMC Thailand 2004: The Next Generation Best Cases & Tools ซึ่งเป็นโครงการจัดงานร่วมกันของ บริษัท แทรฟฟิก คอร์นเนอร์ โฮลดิ้ง, สมาคมศิษย์เก่า เจซี, และ พีซีพี เอเชีย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสืบค้นได้ที่ www.IMCThailand.com การอภิปราย และถกปัญหาในหัวข้ออันน่าสนใจที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้บริหารระดับ ซีอีโอ, ซีเอ็มโอ, กรรมการผู้จัดการ, กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด และนักการตลาดอาวุโสในองค์กร ผู้มีความประสงค์ที่จะเจาะลึกเข้าไปในอนาคตของการตลาด
ด้วยการออกแบบของงานที่เจาะกลุ่มเฉพาะของนักบริหารการตลาดระดับอาวุโส งาน ideas! Think Tank Thailand นับเป็นงานระดับภูมิภาคเพื่อนักการตลาดในเอเชีย ผู้ซึ่งมีความสนใจอย่างแน่วแน่ในการขยายธุรกิจออกไปให้ครอบคลุมในภูมิภาคนี้ ทำความเข้าใจกับการพัฒนาการตลาดในตลาดท้องถิ่นที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ ขยายเครือข่ายเชื่อมโยงกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม รวมถึงการสร้างโอกาสเพื่อเข้าถึงตลาดท้องถิ่น
งาน ideas! Think Tank Thailand จะเป็นงานครั้งแรกของงานแนวเดียวกันอื่นๆ ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพ, กัวลาลัมเปอร์, เดลี, และเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานระดับภูมิภาคชื่อ ideas! Asia Think Tank ที่จะจัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นโครงการพิเศษของงาน ideas! Asia 2005
เอลลี่ ไครจ์เคส ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการจัดประชุมของงาน ideas! Asia กล่าวว่า “ขณะนี้ความต้องการในการแลกเปลี่ยนความคิดต่างๆของผู้บริหารการตลาดระดับอาวุโสมีเพิ่มสูงขึ้น เกี่ยวกับโอกาสที่กำลังจะเกิดขึ้นในด้านการตลาดภายใต้รูปแบบการนำเสนอแบบโต้ตอบ แต่มักจะมีข้อจำกัดด้านเวลาอยู่เสมอ โดยการจัด Think Tank ในระดับท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ เรานำเสนอฐานทางยุทธศาสตร์สำหรับกลุ่มนักการตลาดระดับแนวหน้าซึ่งสามารถปลีกตัวจากตารางเวลาอันวุ่นวายมาร่วมงานได้เพียงครึ่งวันเท่านั้น รูปแบบการนำเสนอแบบโต้ตอบของงาน Think Tank รวมกับข้อมูลที่ได้รับจากผู้ร่วมงานอย่างต่อเนื่อง จะเป็นการเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับผู้บริหารระดับอาวุโสได้อย่างดียิ่ง”
งาน ideas! Think Tank Thailand จะเจาะลึกในหัวข้อหลัก 2 หัวข้อ คือ 1) “ผลกระทบของเทคโนโลยีสมัยใหม่ต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ” และ 2) “การคิดการตลาดเพื่ออนาคต” คำถามต่างๆ ที่จะครอบคลุมถึง (ภายใต้ข้อ 1) คือ “ควรจะจัดสรรการลงทุนผสมด้านการขายและการตลาดอย่างไร เพื่อเป็นเงินทุนในเครื่องมือทางการตลาดบนอินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูง?” และ “ควรวางตำแหน่งของรูปแบบการโต้ตอบในสื่อผสมอย่างไรให้มีประสิทธิภาพเพื่อเสริมให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดในแคมเปญแบบดั้งเดิม?” และ (ภายใต้ข้อ 2) “การตลาดในยุคผู้บริโภคเป็นผู้ควบคุม - อุตสาหกรรมควรจะทำอย่างไรกับการรองรับสถานการณ์ที่ขับเคลื่อนโดยผู้บริโภคที่มีข้อมูลอย่างดีและมีอำนาจในการซื้อ?” โดยผู้ร่วมงานที่ตอบรับอย่างแน่นอน ณ ตอนนี้ได้แก่
ผู้ดำเนินรายการ
ดร. คาวิตา คาราน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ School of Communication and Information, Nanyang Technological University สิงคโปร์
ดร. มาดาน โมฮาน ราโอ ผู้อำนวยการวิจัย AMIC (Asian Media Information and Communication Centre) อินเดีย
รายชื่อผู้ร่วมอภิปราย
เอเดรียน นิว รองประธานอาวุโส Advertising Sales & Marketing, CNBC Asia Pacific จากสิงคโปร์
อเล็กซ์ มัวร์ กรรมการผู้จัดการ Web Guru Asia ฮ่องกง
อภิรักษ์ อภิสารธนรักษ์ ผู้อำนวยการธุรกิจ FCB Worldwide ประเทศไทย
เดวิด เคทชัม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Upstream Limited ฮ่องกง
เอียน สจ๊วต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร The Filter Group ประเทศไทย
เจฟฟรี่ ซีห์ กรรมการผู้จัดการ SMG RCG/Starcom IP Asia, Regional Director Product Development and Digital Media, Starcom Mediavest Group, Asia สิงคโปร์
จัสติน เจ บาร์เนต รองประธานอาวุโส Corporate Affairs, Tesco Lotus Bangkok ประเทศไทย
แมททิว ก๊อดฟรีย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ Bates Asia สิงคโปร์
พันนี พานเดชพงษ์ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสาร Nestle (Thailand) Ltd ประเทศไทย
รอน เจคอปส์ ตัวแทนคณะการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน Medill School of Journalism Northwestern University สหรัฐอเมริกา
เช็น แทน ผู้จัดการโครงการ ideas! Asia กล่าวว่า “ideas! Think Tank Thailand คือตัวอย่างอันดีเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่าทาง ideas! Asia เอาใจใส่ความต้องการของลูกค้ามากเพียงใดในปีนี้ Think Tank ได้ถูกออกแบบให้เป็นงานที่ดึงดูดนักวางแผนยุทธศาสตร์ชั้นสูงมาพูดคุยกัน โดยนักบริหารเหล่านี้มีส่วนร่วมอย่างจริงจังกับนักการตลาดอาวุโสระดับมืออาชีพของภูมิภาคนี้ และเป็นส่วนเสริมโครงการเฉพาะอื่นๆ ของ ideas! Asia”
Ideas! Asia 2005 ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดนัดพบสำหรับนักการตลาดชั้นนำ โดยได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่ประชุมระดับสูง และสถานที่จัดงานแสดงเพื่อการขาย เพื่อให้นักการตลาดทั้งหลายได้ประสบกับความท้าทายในโลกที่มีการแข่งขันสูงขึ้น ในปีที่สองนี้ ideas! Asia 2005 ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา
จุดเด่นน่าสนใจของงานอยู่ที่ ideas! Asia Conference ซึ่งเป็นการประชุมแบบ multi-track โดยจะนำเสนอมุมมองต่างๆ ทางยุทธศาสตร์ด้านแนวโน้มของตลาด และการพัฒนาในโลกของการตลาด “รูปแบบการประชุมจะมีการตอบโต้กันมากกว่าการประชุมอื่นๆที่เคยมีมา” คุณแทนกล่าว “การประชุมนี้ถูกออกแบบให้สนองต่อความต้องการของทุกอุตสาหกรรม ข้อกำหนด และในทุกระดับของงาน จากธุรกิจถึงธุรกิจ ไปจนถึง ธุรกิจถึงผู้บริโภค จาก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ SME ในท้องถิ่น ไปจนถึง ผู้อำนวยการการตลาดระดับภูมิภาคสำหรับบริษัทข้ามชาติระดับโลกทั้งหลาย”
ในขณะเดียวกัน ideas! Asia Exhibition จะเป็นงานแสดงความคิดระดับแนวหน้า สินค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการที่เกี่ยวกับโลกการตลาด โดยเน้นในด้านเทคโนโลยีและการตลาดแบบเคลื่อนที่ ideas! Award Gallery นำเสนอโซลูชั่นการตลาดอันโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียและจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเพื่อการขยายเครือข่าย รวมทั้งการชิมวิสกี้และ “dark room dinner”
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสืบค้นได้ที่ www.ideasMarket.com
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
Suntec Integrated Media (SIM) เป็นผู้จัดนิทรรศการและการประชุมเต็มรูปแบบ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อจัดกิจกรรมทางธุรกิจเฉพาะที่ต้องการเข้าสู่ตลาดเอเชีย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ideas! Asia 2005 may be obtained from www.ideasmarket.com and from the organiser's website www.suntecintegratedmedia.com
สำหรับสื่อประเทศไทย
กุลธวัช ศิริจางคพัฒนา
ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)
โทร. +66 2260 5820
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
ข้อมูลงานแสดง
เช็น แทน
Suntec Integrated Media
โทร. +65 6825 2265
มือถือ + 65 9488 8782
อีเมล์ ShenHwei.Tan@suntecintegratedmedia.com
สำหรับสื่อสิงคโปร์
แดนนี่ แชปปลิ้น
Chaplin Public Relations
โทร. +65 6256 5100
มือถือ +65 9862 6140
อีเมล์ danny.chaplin@chaplinpr.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ