“บุปผาฯ แฟนคลับ” ทำเก๋ จัดงาน “ลูกทุ่งมหากุศล ครั้งที่ 1” ขนนักร้องกว่า 20 ชีวิตขึ้นเวทียักษ์หน้าห้างบิ๊กซี ลพบุรี 19 พ.ย. นี้ …ชมฟรีได้กุศล

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
“บุปผาฯ แฟนคลับ” รายการลูกทุ่งชื่อดังของ “กันตนา” จัดงานยักษ์ “บุปผาฯ แฟนคลับ ลูกทุ่งมหากุศล ครั้งที่ 1” ยกทัพนักร้องลูกทุ่งกว่า 20 ชีวิต ร่วมคอนเสิร์ตลูกทุ่งเต็มรูปแบบ แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตา บนเวทียักษ์ 24 เมตร พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมและการออกบูธสินค้าราคาถูกและร้านลูกทุ่งการกุศล ณ ลานจอดรถห้างบิ๊กซี ลพบุรี ที่จุคนได้มากกว่าสองหมื่นคน เปิดโอกาสให้แฟนรายการร่วมประมูลของรักนักร้อง และบริจาคเงินเพื่อการกุศล ช่วยเหลือคนลูกทุ่งที่ประสบชะตากรรมและองค์กรการกุศลท้องถิ่น… งานนี้พลาดไม่ได้ 19 พ.ย. นี้ ห้าโมงเย็นเป็นต้นไป
เจเน็ต เขียว พิธีกรหญิงของรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ กล่าวถึงกิจกรรม “บุปผาฯ แฟนคลับ ลูกทุ่ง มหากุศล ครั้งที่ 1” ว่า “ทางรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ได้จัดกิจกรรมขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับแฟน รายการ มอบความสุขด้วยเสียงเพลง ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ชมฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ และนอกจากนี้ยังได้ร่วมสร้างกุศลกับรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ อีกด้วยค่ะ เพราะได้มีการจัดการประมูลของรักของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นำรายได้ช่วยเหลือองค์กรท้องถิ่น และคนลูกทุ่งที่ประสบชะตากรรมชีวิต อย่าลืมไปร่วมงาน และเป็นไปกำลังใจให้กันได้ค่ะ”
เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก หัวหน้าสำนักงาน บุปผาฯ แฟนคลับ กล่าวเสริมว่า “สำหรับ คอนเสิร์ต “บุปผาฯ แฟนคลับ ลูกทุ่งมหากุศล ครั้งที่ 1” นี้ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ครับ ที่ลานจอดรถหน้าห้าง บิ๊กซี จังหวัดลพบุรี เริ่มงานตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป งานนี้มีศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาร่วมงานกับเรามากมาย อาทิ พรศักดิ์ ส่องแสง, สุนารี ราชสีมา,ลูกนก สุภาพร, ต้อย หมวกแดง, ผ่องศรี วรนุช, เสรี รุ่งสว่าง, สดใส รุ่งโพธิ์ทอ, รุ่ง สุริยา, พิมพา พรศิริ, ต้องตา ยาใจ, ดวงตา คงทอง, บุญตา เมืองใหม่, เจี๊ยบ กนกพร, แมงปอ ชลธิชา, อัมพร แหวนเพชร, ศรีไพร สารีวงษ์ นอกจากนี้ยังมีนักร้องดาวรุ่งลูกทุ่งอีกมากมายกว่า 20 ชีวิต ที่จะมาร่วมงานกันครั้งนี้ครับ”
อาจารย์ยี้ กล่าวด้วยว่า “การจัดงานครั้งนี้นอกจากจะได้รับฟังเพลงเพราะจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังแล้ว ภายในงานครั้งนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ได้ร่วมสนุก และมีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ทั้งการออกบูธสินค้าของคนลูกทุ่ง ที่มีทั้ง ร้านส้มตำของ “ต้อย หมวกแดง”, แหนม “อ้อยใจ แดนอีสาน”, เทปเพลงราคาถูกจากค่ายเทปต่างๆ และของดีราคาถูกจากบูธสินค้าคุณภาพ นี้แค่เป็นการเรียกน้ำย่อยนะ ถ้าอยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน พบกันได้ในงานวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ณ ลานจอดรถหน้าห้างบิ๊กซี ลพบุรี พลาดไม่ได้เชียวนะครับ”
ขอเชิญมาร่วมสนุกกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดังและร่วมกันสร้างกุศล
ใน คอนเสิร์ต “บุปผาฯ แฟนคลับ ลูกทุ่งมหากุศล ครั้งที่ 1” ในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้
ณ ลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จ. ลพบุรี 17.00 น.เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รั
ชฎา บุลนิม โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ