เซเรเนดโดยเอไอเอส ชวนลูกค้าร่วมโหวตภาพถ่ายที่โดนใจ ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ในงาน Elle Bangkok Fashion Week 2004

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เอไอเอส
นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ เซเรเนด โดย เอไอเอส ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน Elle Bangkok Fashion Week 2004 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน 2547 ณ ลานจอดรถมรกต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เอไอเอส ได้คัดสรรกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในด้านแฟชั่น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และ ตอบแทนลูกค้าเซเรเนดที่ไว้วางใจในระบบมาอย่างต่อเนื่อง”
“นอกเหนือจากการเข้าชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ Street Craft จากฝีมือของ 3 ดีไซเนอร์นิวเจนเนอเรชั่นแห่งวงการแฟชั่นไทย ประกอบไปด้วยคุณจิรัฎฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล, คุณชัย เจียมอมรรัตน์ และคุณภัทรศรันย์ ศรีเลื่อนสร้อย ภายใต้ชุด “Serenade in Style @ HeadQuater” ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2547 นี้แล้ว ลูกค้าเซเรเนดยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธเซเรเนดหน้างาน ระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน อาทิ การถ่ายภาพแฟชั่นสุดเก๋ โดยมีสไตล์ลิสต์จาก Chic Channel และ HeadQuarter ที่ยกทีมกันมาเพื่อช่วยเปลี่ยนลุคให้กับลูกค้าเซเรเนด ให้ดูดี มีสไตล์และทันสมัยกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถร่วม Vote ผ่าน SMS เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ประกอบด้วยชุดฟินาเล่ ของ 3 ดีไซน์เนอร์ จาก HeadQuarter พร้อมกับเครื่องเล่น MP3 ของ B&O รุ่น BeoSound 2 ได้จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้
นอกจากนั้น ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์, จีเอสเอ็ม1800 และวัน-ทู-คอลล์! ยังสามารถร่วมโหวตผ่านทาง SMS และ AIS Fashion Channel ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งรางวัลจะมอบให้แก่เจ้าของภาพที่ได้รับการโหวตมากที่สุด 1 ท่าน, ลูกค้าเอไอเอสที่โหวตผ่านทาง SMS มากที่สุด 1 ท่าน และลูกค้าเอไอเอสที่โหวตผ่านทาง AIS Fashion Channel มากที่สุด 1 ท่าน ซึ่งจะประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 3 ธันวาคม 2547 ผ่านทาง www.gsmadvance.com/serenade, AIS Fashion Channel และที่ Serenade Club
“สำหรับผู้ที่พลาดชมแฟชั่นโชว์ชุด “Serenade in style @HeadQuater” ในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2547 เวลา 18.30 น. สามารถชมถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์ และ VDO Clip ทางมือถือผ่านทาง AIS Fashion Channel > Elle Bangkok Fashion Week > LIVE! Fashion Show (HeadQuarter) อีกด้วย“ นางสาวอรุณภรณ์กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
จินรี ตัณมณี, ปรีดาภรณ์ ธรรมสิทธิ์ โทร. 0 2299 5814, 0 2299 5762--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ