ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือ 5 สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ให้บริการสินเชื่อสวัสดิการซื้อรถยนต์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รุกสินเชื่อบุคคล จับมือ 5 สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ ลงนามสัญญาใช้บริการสินเชื่อสวัสดิการซื้อรถยนต์ ให้กู้ได้สูงสุดถึง 100% ของราคาขาย พร้อมค่าประกันภัย และค่าธรรมเนียม ผ่อนชำระได้นานถึง 7 ปี เผยงานนี้ได้ลูกค้าชั้นดีที่มีความมั่นคง และรายได้เฉลี่ยสูงรอกู้ถึง 60,000 คน คาดสามารถปล่อยกู้ได้ถึง 1,000 ล้านบาท
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้เปิดให้บริการสินเชื่อสวัสดิการเพื่อซื้อรถยนต์ แก่บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งสินเชื่อดังกล่าวเป็นเสมือนสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นให้แก่พนักงานขององค์กรนั้นๆ จึงทำให้มีหน่วยงานต่างๆ สนใจ และติดต่อขอร่วมโครงการกับธนาคารจำนวนมาก โดยล่าสุดนี้สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ของประเทศ 5 แห่ง ประกอบด้วย สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการประปานครหลวง สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง และสหกรณ์ออมทรัพย์ สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของบริการสินเชื่อดังกล่าวที่จะทำให้พนักงานของตนมีสวัสดิการที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมด้วยเงื่อนไขที่สะดวก และเอื้ออำนวยให้พนักงานทุกๆ คนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ได้โดยง่ายๆ เพียงเป็นข้าราชการ ลูกจ้างประจำ หรือพนักงานของหน่วยงานองค์กรที่ทำข้อตกลงกับธนาคาร ก็สามารถกู้ได้ถึง 100% ของราคาซื้อรถยนต์ใหม่ พร้อมค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าเบี้ยประกันค่าธรรมเนียมยื่นกู้ และค่าธรรมเนียมในการทำนิติกรรมสัญญา โดยสามารถผ่อนชำระอย่างสบายได้นานถึง 7 ปี คิดดอกเบี้ยในอัตราต่ำเพียง MLR+1 ต่อปี ตลอดอายุสัญญา
สหภาพแรงงาน และสหกรณ์ออมทรัพย์สหภาพแรงงานทั้ง 5 แห่ง เป็นองค์กรที่มีความมั่นคงและพนักงานในสังกัดมีรายได้เฉลี่ยที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการลงนามสัญญาใช้บริการ สินเชื่อสวัสดิการเพื่อซื้อรถยนต์ ในครั้งนี้จะทำให้ธนาคารฯ มีลูกค้าที่มีคุณภาพดีที่พร้อมใช้บริการกับธนาคารฯ ทันทีกว่า 60,000 คน นอกจากนี้ยังมีบริษัทเอกชน และหน่วยงานภาครัฐอีกกว่า 30 แห่ง ที่ได้ลงนามสัญญาใช้บริการ สินเชื่อสวัสดิการเพื่อซื้อรถยนต์ กับธนาคารแล้ว ซึ่งธนาคารฯ คาดว่าจะสามารถให้กู้ในบริการดังกล่าวได้ถึง 1,000 ล้านบาท ในระยะเวลา 12 เดือน นางชาลอตกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร : +66(0) 2296 2443-7
โทรสาร : +66(0) 2683 1271--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ