กลุ่มธนชาตินำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร เข้าร่วมงาน SET in the City 2004

ข่าวทั่วไป Wednesday November 10, 2004 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--ธนชาติ
กลุ่มธนชาติ ประสานพลังนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบวงจร ทั้งของธุรกิจ เงินทุน ธนาคาร หลักทรัพย์ ประกันภัย ประกันชีวิต และ หลักทรัพย์จัดการกองทุน เข้าร่วมแสดงและให้บริการในงานมหกรรมการลงทุนครั้งที่ 3 หรือ SET in the City 2004 พร้อมรายการส่งเสริมการขายครบครัน
นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานเลขาธิการองค์กร บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการลงทุน ครั้งที่ 3 หรือ SET in the City 2004 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 — 14 พฤศจิกายน 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กลุ่มธนชาติได้นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบวงจรเข้าร่วมแสดงและให้บริการในงาน ทั้งของบริษัทเงินทุน ธนชาติ, ธนาคารธนชาต, บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ, บริษัท ธนชาติประกันภัย, บริษัท ธนชาติซูริคประกันชีวิต และ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาติ นอกจากนี้แต่ละบริษัทยังมีรายการส่งเสริมการขายอย่างครบครัน เช่น
บริษัทเงินทุน ธนชาติ มีรายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้บริการเช่าซื้อรถยนต์ภายในงานและออกรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2547 จะได้รับร่มกอล์ฟ 1 คัน รวมถึงมีสิทธิ์ชิงโชครถจักรยานยนต์ Harley Davidson มูลค่า 1.28 ล้านบาท ส่วนลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้บริการสินเชื่อ “รถแลกเงิน…Cash Your Car” ภายในงานและผ่านการอนุมัติจะได้รับร่มกอล์ฟ 1 คัน ธนาคารธนชาต มีรายการส่งเสริมการขายให้ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธจะได้รับบัตร Invitation Card เพื่อนำมาเปิดบัญชีเงินฝากประจำตั้งแต่ 12 เดือน วงเงิน 5 ล้านบาท ขึ้นไป ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม นี้ 100 ท่านแรก จะได้รับแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ฟรี 3 วัน 2 คืน
บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ มอบหนังสือกำไรหุ้นแบบเซียนวอลสตรีท หรือวิถีแห่งเซียน หุ้นห่านทองคำ และลุ้นรับเสื้อยืด 2 รางวัล ร่มกอล์ฟ 2 รางวัลทุกวัน นอกจากนี้มีรางวัลใหญ่ชิงโชคตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จำนวน 2 ที่นั่ง สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ภายในงาน ส่วน บลจ.ธนชาติ มีรายการส่งเสริมการขายสำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนที่ร่วมสนุกด้วยการตอบคำถามด้านหลังบัตรเชิญว่า กลุ่มธนชาติ มาร่วมงาน SET in the City กี่บริษัท ได้ถูกต้อง 100 ท่านแรกในแต่ละวันจะได้รับพัดลมเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ ผู้ถือหน่วยลงทุนทุกรายที่ตอบได้ถูกต้อง ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรางวัลใหญ่เครื่องเล่น DVD วันละ 1 เครื่องอีกด้วย
บริษัท ธนชาติประกันภัย มอบสิทธิพิเศษ ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล( PA ) เป็นเวลา 1 ปี ทุนประกันเท่ากับวงเงินกู้สินเชื่อบ้าน เมื่อลูกค้ากู้สินเชื่อบ้านกับธนาคาร ธนชาต และเมื่อทำประกันภัยโรคมะเร็ง จะได้รับ PA เท่าทุนประกันภัยโรคมะเร็ง
เมื่อทำประกันภัยรักบ้านแบบประหยัด ได้รับ PA ทุนประกัน 2 แสน และเมื่อทำประกันภัยรักบ้านแบบครบวงจร ได้รับ PA ทุนประกัน 4 แสน สำหรับทำประกันภัยชดเชยรายได้ แผน 1 พันบาท ได้รับ PA เท่าทุนประกัน 5 แสน ส่วนทำประกันภัยชดเชยรายได้แผน 2 พันบาท ได้รับ PA เท่าทุนประกัน 1 ล้านบาท
บริษัท ธนชาติซูริคประกันชีวิต นำบริการการวางแผนทางการเงินด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Financial Snapshot ที่สามารถวิเคราะห์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพให้บริการภายในงาน พร้อมรายการส่งเสริมการขายเมื่อซื้อประกันชีวิตภายในงานโดยมีเบี้ยประกันตั้งแต่ 1 หมื่นบาทขึ้นไป จะได้รับชุดกระเป๋าเดินทาง 1 ชุด ประกอบด้วย กระเป๋าล้อลาก/กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าหิ้ว เป็นของสมนาคุณ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ