คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปิดตัวกล่องกระดาษเดคคอร์ป๊อป-อั้พ ทางเลือกใหม่สำหรับร้านค้าและภัตตาคารที่มีสไตล์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 10, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าชั้นนำของไทย ประกาศเปิดตัวกล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด โดยคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจที่สำคัญของบริษัทฯ เป็นผู้นำในการคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่ต้องการสินค้าคุณภาพที่เปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอย ทั้งยังเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกบนโต๊ะอาหารที่สอดรับเข้ากับทุกอารมณ์และบรรยากาศ
นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน กล่าวว่า “แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบันของบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์กล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กร โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร ที่ดำเนินธุรกิจเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์มากยิ่งขึ้น” และเสริมว่า “ด้วย 3 ดีไซน์ใหม่ กล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ จะช่วยให้ร้านอาหาร ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักได้ใช้กล่องกระดาษเดคคอร์ป๊อป-อั๊พเป็นกล่องเก็บกระดาษเช็ดปากที่สะอาด ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัย และมีดีไซน์เรียบเก๋ สามารถปรับเปลี่ยนหน้ากากให้เหมาะกับบรรยากาศ เพิ่มความสดใสบนโต๊ะอาหารได้อย่างดียิ่ง”
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน ได้ออกแบบกล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ สีฟ้า (ริพเพิล บลู) สีน้ำตาล (ไอวี่ บราวน์) และสีดำ (นีโอ แบลค) แต่ละแบบต่างมีเอกลักษณ์และเหมาะกับร้านอาหารแต่ละประเภท กล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พสีฟ้า ช่วยเพิ่มสีสัน ความสดใส และมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับร้านอาหารประเภท ร้านไอศกรีม หรือร้านอาหารที่มีการตกแต่งแบบโมเดิร์น ส่วนสีน้ำตาล เหมาะสำหรับร้านอาหารแนวสบายๆ หรือ ตกแต่งด้วยโทนธรรมชาติที่ให้บรรยากาศผ่อนคลาย เช่น ร้านกาแฟ เบเกอรี่ หรือสวนอาหาร สำหรับกล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พสีดำ จะสะท้อนถึงความทันสมัย เหมาะสำหรับร้านแนวเมทัลลิก หรือ ผับแอนด์เรสเตอรองต์
ทั้งนี้ กล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังได้รับการออกแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยมีลูกเล่นใหม่ล่าสุด ด้วยหน้ากากถึง 3 แบบที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับเก็บไม้จิ้มฟัน ช่องเสียบปากกาแยกต่างหาก ที่ได้รับการออกแบบพร้อมสรรพด้วยอรรถประโยชน์ ความสะดวกสบาย และการรักษาความสะอาดบนโต๊ะอาหารที่มีความลงตัวอย่างสวยงาม
แนวความคิดของกล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ คือ “สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์” (Match Your Style) บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มของกลุ่มธุรกิจร้านอาหารที่ให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศภายในร้านเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมสรรหาร้านอาหารบรรยากาศดี หรือตกแต่งด้วยสไตล์ โดดเด่น ดังนั้น กล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ จึงได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งร้านพร้อมมอบคุณประโยชน์สมบูรณ์แบบบนโต๊ะอาหาร
“สำหรับกิจกรรมการตลาดของกล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ เราจะเน้นที่กิจกรรมที่จัดขึ้นโดยตรงเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการแจกตัวอย่างสินค้าและการจัดกิจกรรมพิเศษ รวมทั้งการใช้การสื่อสารการตลาดเพื่อสนับสนุน เช่น กิจกรรมประชาสัมพันธ์ โฆษณาผ่านทางนิตยสาร การแจกของพรีเมี่ยม กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และการโฆษณาผ่านเว็บไซต์”
นางวราภรณ์กล่าวทิ้งท้าย
กล่องกระดาษเดคคอร์ ป๊อป-อั้พ มีจำหน่ายแล้ว โดยร้านอาหารหรือกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน หรือตัวแทนจำหน่าย หรือลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2230-3003
เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ สุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ Kleenex?, Huggies?, Scott? และ Kotex? คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตสินค้าชั้นนำที่ครองอันดับ 1 หรือ 2 ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย มีโรงงานเพื่อการผลิตอยู่ในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ
ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องกว่า 132 ปี สามารถค้นหาได้ที่ www.kimberly-clark.com และ www.kcprofessional.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ศรีเบญจา เสมมีสุข หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: s_sribenja@th.bm.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ