กรมสารสนเทศทหาร เปิดอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 10, 2004 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมสารสนเทศทหาร กำหนดเปิดการอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์ จำนวน ๓ หลักสูตร ณ ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ อาคาร ๗ กองบัญชาการทหารสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๑๐ ถึงวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. โดยมีหลักสูตรต่าง ๆ ดังนี้
- หลักสูตรการสร้างเว็บไซต์ (Microsoft Frontpage) ระดับผู้ปฏิบัติ รุ่นที่ ๒๖ ผู้เข้ารับการอบรมเป็นนายทหารประทวนชั้นยศจ่าตรี ถึง พันจ่าเอก และผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft Windows และ Microsoft Office หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Office เป็นอย่างดี
- หลักสูตรการใช้โปรแกรม Photoshop ระดับสัญญาบัตร รุ่นที่ ๑๖ ผู้เข้ารับการ อบรมเป็นนายทหารสัญญาบัตรยศเรือตรีขึ้นไป และผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft Windows และ Microsoft Office หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Office เป็นอย่างดี ซึ่งหลักสูตรนี้จะทำการอบรมระหว่างวันที่ ๑๗ ถึงวันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๔๗
- หลักสูตรการสร้างภาพเคลื่อนไหว ระดับผู้ปฏิบัติ รุ่นที่ ๑ ผู้เข้ารับการอบรมเป็นนายทหารประทวนชั้นยศจ่าตรี ถึง พันจ่าเอก และผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft Windows และ Microsoft Office หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Office เป็นอย่างดี
ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์ดังกล่าว กรุณาแจ้ง ยศ ชื่อ ชื่อสกุล หมายเลขประจำตัว และตำแหน่ง ให้หน่วยต้นสังกัดส่งถึง กรมกำลังพลทหารเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๗--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ