บล. ไทยพาณิชย์ ยกทัพมาร์เก็ตติ้งออกบูธในงาน SET in the City มั่นใจจุดแข็งบทวิเคราะห์คุณภาพดึงลูกค้าเข้าเทรดผ่านเน็ตได้แน่

ข่าวทั่วไป Wednesday November 10, 2004 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บล.ไทยพาณิชย์ รุกระดมกำลังมาร์เก็ตติ้งหาลูกค้าและเสนอบริการใหม่ในงาน SET in the City 2004 วันที่ 11 — 14 นี้ มั่นใจบทวิเคราะห์คุณภาพดึงนักลงทุนในงานกว่า 300 รายมาใช้บริการอินเทอร์เน็ตเทรดดิ้งกับบริษัทได้แน่นอน ระบุปี 47 ลูกค้า 200 คนจากงานนี้ดันรายได้เทรดผ่านเน็ตเพิ่ม 20% หวังช่วยดันเป้าปีหน้ามาร์เกตแชร์พุ่งถึง 5 %
นายกฤษณ์ เกษมศานติ์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด เผย บริษัทพร้อมจะเข้าร่วมงาน SET in the City 2004 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 — 14 พ.ย. 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แล้ว โดยจะออกบูธให้ความรู้เกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์และสาธิตการใช้อินเทอร์เน็ตเทรดดิ้งระบบใหม่ที่สะดวกและเอื้อประโยชน์แก่นักลงทุนยิ่งขึ้น ตลอดจนยังมีบริการดูข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านมือถือ (Mobile Stock Info.) จัดแสดงอีกด้วย ณ บูธเลขที่ A45 ห้อง Plenary Hall โซน C
“การออกบูธครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสนับสนุนนโยบายของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ต้องการให้นักลงทุนและประชาชนได้รับความรู้เรื่องตลาดทุนแบบครบวงจรแล้ว บล.ไทยพาณิชย์ ยังคาดหวังว่าจะสามารถขยายฐานนักลงทุนรายย่อยที่เข้าซื้อขายหลักทรัพย์จากงาน SET in the City ให้ได้ในจำนวนที่น่าพอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตได้ตั้งเป้าว่าน่าจะได้อย่างน้อย 300 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่ได้ลูกค้าใหม่จากงานนี้มากกว่า 200 รายและทำให้รายได้จากการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้บริษัทบรรลุเป้ามาร์เก็ตแชร์ 5 เปอร์เซ็นต์ในปี 2548 ได้” รองกรรมการผู้จัดการสายงานค้าหลักทรัพย์ กล่าวต่อ
นักลงทุนที่สมัครเป็นลูกค้าซื้อขายหลักทรัพย์ภายในงาน SET in the City จะคละกันระหว่างคนที่เล่นหุ้นอยู่แล้วกับคนที่ไม่เคยเล่นหุ้นมาก่อนในสัดส่วน 50 ต่อ 50 ซึ่ง บล.ไทยพาณิชย์ มั่นใจว่า นักลงทุนเข้ามาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัท เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพของบทวิเคราะห์ที่แม่นยำและการให้บริการอย่างมืออาชีพ
รองกรรมการผู้จัดการสายงานค้าหลักทรัพย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปัจจุบันบทวิเคราะห์ถือเป็นจุดแข็งของ บล.ไทยพาณิชย์ เนื่องจากเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมากขึ้นจากกองทุนและนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก โดยได้ทำการวิเคราะห์หุ้นจำนวน 120 ตัวอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะหุ้นในกลุ่มใหญ่ที่เป็นที่สนใจของนักลงทุน เช่น ธนาคาร โทรคมนาคมและพลังงาน บล.ไทยพาณิชย์ ก็ยิ่งเพิ่มความลึกและความละเอียดของบทวิเคราะห์ให้มากขึ้น ด้วยการเยี่ยมชมกิจการ พูดคุยกับผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน วิเคราะห์แนวโน้มตลาดทุนตลาดเงินไทยและต่างประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวสารที่มีผลกระทบต่อตลาดทุนตลาดเงินทั้งในและต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ”
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกษมา เกรียงวีระยุทธ
ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด
โทร. 0 2626 2000 ต่อ 1507
อีเมล์ : kasma@scbs.com
คุณกมลวรรณ ทันศรี
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2257-0300 ต่อ 332
อีเมล์: kamonwan@webershandwick.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ