ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซในไทยรุกเข้าร่วมงาน OSEA2004 เพื่อหาช่องทางลงทุน

ข่าวทั่วไป Thursday November 11, 2004 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--อิมเมจ อิมแพค
บริษัท Canadoil Group บริษัท Inter Oil & Gas และ บริษัท IGS Asia ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติจากประเทศไทยเข้าร่วมงาน OSEA2004 ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อหาช่องทางลงทุนทางธุรกิจ
เนื่องจากวิกฤตการราคาน้ำมันในตลาดพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในประวัติกาล ประกอบกับความต้องการน้ำมันในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ประเทศไทยต้องหามาตรการผลิตน้ำมันและนำก๊าซธรรมชาติที่มีอยู่มาปรับเปลี่ยน และ พัฒนาเพื่อใช้เป็นพลังงานทดแทนเพื่อให้สมดุลย์กับความต้องการน้ำมันในอนาคต รวมไปถึงความต้องการในการใช้ไฟฟ้าก็มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน รัฐบาลจึงต้องวางนโยบายในการลดปริมาณการนำเข้าของน้ำมัน ประกอบกับก๊าซธรรมชาติในประเทศไทยได้ถูกนำมาใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าแทน โดยมีการคาดการณ์ไว้ว่าแนวโน้มความต้องการจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 6 ใน 5 ปีข้างหน้า
ในวันที่ 7-10 ธันวาคม 2547 ที่จะมาถึงนี้ บริษัทผู้ประกอบการต่างๆ ในอุตสาหกรรมนี้ จะเดินทางมาเข้าร่วมงาน OSEA2004 (The 15th International Oil & Gas Industry Exhibition & Conference) เพื่อที่จะหาโอกาสทางธุรกิจและการทำสัญญาใหม่ๆ สำหรับการหาฮาร์ดแวร์ เทคโนโลยีและการบริการต่างๆ จากบริษัทต่างๆ ทั้งจากบริษัทในประเทศไทยรวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยงานครั้งนี้จะเป็นศูนย์กลางในการพบปะร่วมมือระหว่างบริษัทน้ำมันในประเทศและต่างประเทศเพื่อลงทุนโครงการสำรวจแหล่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติในโอกาสต่อไป โดยมีบริษัทผู้ประกอบการชื่อดังกว่า 1,000 รายจากกว่า 45 ประเทศทั่วโลกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ บริษัท 3M Technologies, Aqua-Terra Supply Co. Ltd, Bluewater Energy, GE Supply, Industrial Services, J Ray McDermott, Keppel Offshore & Marine, Kiswire, KS Tech, Haskel, Parker Hannifin, Radio Holland และ SingTel เป็นต้น ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน OSEA2004 ได้ที่เวปไซต์
www.osea-asia.com.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
สันทนา เจริญพงษ์
กัลย์กมล สุริยศักดิ์
มัทยา วัฒนสุข
โทรศัพท์ 0 2253 6809-11, โทรสาร 0 2253 6805
Email mattaya@imageimpactpr.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ