ผู้บริหารพรพรหมเม็ททอล มั่นใจเทรดวันแรกนักลงทุนตอบรับ เหตุปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ตั้งเป้ารายได้ปี 48 โตมากกว่า 30%

ข่าวทั่วไป Thursday November 11, 2004 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--พรพรหมเม็ททอล
นายชำนาญ พรพิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) หรือ PPMผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าโลหะเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบอุตสาหกรรมและวัสดุเพื่อใช้ในการก่อสร้าง ประกอบด้วย ทองแดงและทองเหลืองชนิดแผ่นและม้วน ลวดสแตนเลสและลวดเหล็ก อลูมิเนียมและสแตนเลสชนิดแผ่นและม้วน ท่อทองแดง ฉนวนยางป้องกันความร้อน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าโลหะเป็นเวลากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมั่นใจในการนำหุ้นไอพีโอจำนวน 40 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 3.05 บาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ในตลาดหลักทรัพย์ MAI ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเชื่อว่าหุ้นของบริษัทฯ จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างแน่นอน เนื่องจากบริษัทมีปัจจัยพื้นฐานที่ดีมีอัตราการเติบโตก้าวกระโดดมาโดยตลอด
“บริษัทฯ คาดว่าในปี 2548 จะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น จากปัจจุบันที่มีจำนวนลูกค้ากว่า 500 ราย ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีการเติบโตสูงและมีการขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง เช่น อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์ ผลิตอุปกรณ์การไฟฟ้า รวมทั้งโครงการก่อสร้างต่างๆ นอกจากนี้ การที่ผู้ประกอบการในต่างประเทศทั้งจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และสิงคโปร์ ที่เริ่มย้ายฐานการผลิตเข้ามาในประเทศไทย และต้องการหาผู้จัดจำหน่ายในประเทศที่มีศักยภาพซึ่งสามารถจัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อใช้ในการผลิต จากปัจจัยดังกล่าวจะส่งผลให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มมากขึ้น“ นายชำนาญ กล่าว
ด้านนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า ถึงแม้ว่าตลาดหุ้นในขณะนี้จะผันผวนก็ตาม แต่มั่นใจว่าหุ้นของ บมจ.พรพรหมเม็ททอล จะสามารถยืนเหนือราคาจองได้ เนื่องจากการกำหนดราคาที่ 3.05 บาท นั้นเป็นราคาที่เหมาะสม เมื่อเปรียบเทียบกับปัจจัยพื้นฐานและอัตราการเติบโตของบริษัทฯ ซึ่งบริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัท Trading ที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับบริษัท Trading ชั้นนำในต่างประเทศ และเมื่อพิจารณาถึงการขยายตัวของธุรกิจของบริษัทฯ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจว่าธุรกิจ Trading ที่บริษัทฯ ทำอยู่นั้นสามารถเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ผู้ผลิตในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่มีความต้องการที่จะลดต้นทุนการเก็บวัตถุดิบลง การมีตัวกลางอย่าง บริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) จึงถือเป็นการช่วยลดภาระให้กับผู้ผลิตได้ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเชื่อว่า บริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) จะสามารถก้าวขึ้นเป็นบริษัท Trading ขนาดใหญ่ที่จะเป็นตัวกลางที่สำคัญที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศได้ในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณลัคคณา ขวัญงาม และคุณสุจิรา วิโรจนะ
โทร. 02-953-8633,02—954-2863,01-629-1821
e-mail : wsujira@hotmail.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ