Logistics ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานสัมมนา เรื่อง Trend of Logistics Development in Thailand and Japanese Cooperation

ข่าวทั่วไป Thursday November 11, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
Trend of Logistics Development in Thailand and Japanese Cooperation
Logistics เป็นหนึ่งในงานสำคัญที่ผู้ประกอบการไทยจำเป็นต้องศึกษาเพิ่มเติม เพื่อให้การประกอบการของตน ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ระบบ Logistics เองก็ถือเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งซึ่งต้องมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการในการใช้งานของผู้ประกอบการต่าง ๆ อย่างมีคุณภาพ สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย
หนึ่งในองค์กรเอกชนผู้มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพของระบบ Logistics กำหนดจัดงานสัมมนา เรื่อง Trend of Logistics Development in Thailand and Japanese Cooperation ขึ้น ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2547 ระหว่างเวลา 09.00 น.-17.00 น. ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี การสัมมนาครั้งนี้ประกอบด้วยหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับแนวโน้มของระบบ Logistics พร้อมการบรรยายพิเศษเรื่อง Logistics and Thailand Competitiveness จากผู้แทนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม งานสัมมนาในครั้งนี้จึงเป็นงาน สัมมนาที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้งานของระบบ Logistic หรือผู้ส่งสินค้าออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ ประเทศญี่ปุ่น
โดยเนื้อหาของการสัมมนาทางสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก JETRO Bangkok สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งเข้าร่วมงานสัมมนา
(โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) ได้โดยตรงที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย โทร.02-679-7555 ทุกวันในเวลา ทำการ
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณจินตนา ตรีพิชิต
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร. 02 9861135 , 02 9861854 หรือ 01 826063--จบ--

แท็ก thailand   logistic   japan   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ