เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เปิดตัวสำนักงานขายและโชว์รูมโครงการหรูริมเจ้าพระยา“วอเตอร์มาร์ค”

ข่าวทั่วไป Monday November 15, 2004 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เปิดตัวสำนักงานขายและโชว์รูมโครงการหรูริมเจ้าพระยา“วอเตอร์มาร์ค”ทุ่มทุนสร้าง 80 ล้านบาทเนรมิตโชว์รูมหรูมีระดับด้วยแนวคิดที่เน้นสุนทรีย์ของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวสำนักงานขายและโชว์รูมหรูของโครงการ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” ในวันนี้ โดยทุ่มทุน 80 ล้านบาทเนรมิตให้มีความหรูสมระดับโครงการอสังหาริมทรัพย์สำหรับลูกค้ากลุ่มบนสุดเท่านั้น
สำนักงานและโชว์รูมโครงการมูลค่า 80 ล้านบาท ได้รับการดูแลด้านภูมิสถาปัตย์โดยบริษัท พีแลนด์สเคป จำกัด และตกแต่งภายในอย่างลงตัวโดยทีมงานจากบริษัท ออกัสต์ ดีไซน์ ซึ่งเป็นสองบริษัทที่รับผิดชอบการออกแบบและตกแต่งโครงการ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” ด้วยแนวคิดที่เน้น “สุนทรีย์ของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์”
“หลังจากเปิดตัวโครงการดังกล่าวและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ด้วยยอดจองกว่า 40% ภายในช่วง 3 เดือนแรก วันนี้เราจึงเปิดตัวสำนักงานขายและโชว์รูมที่อยู่ภายในบริเวณโครงการเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงแนวคิดในการออกแบบและตกแต่งโครงการนี้ได้อย่างเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้นโดยโชว์รูมตกแต่งด้วยแนวคิดที่เน้น “สุนทรีย์ของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์” เช่นเดียวกัน โดยออกแบบและตกแต่งภายในด้วยบริษัทเดียวกับที่รับผิดชอบโครงการที่ผ่านมา เพื่อคงคุณภาพให้อยู่ในระดับเดียวกัน” นายสุริยน พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าว
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เปิดตัว “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” ในฐานะโครงการคอนโดมีเนียมระดับ 6 ดาวมูลค่า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 11 ไร่ ริมถนนเจริญนคร ระหว่างซอย 39และ 41 ด้วยจำนวนห้องชุด 490 ห้องบนอาคาร 52 และ 28 ชั้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะกับรสนิยมหรูของผู้อยู่อาศัย โดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์หมายมั่นปั้นมือว่าจะสร้างสรรค์ให้“วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” เป็นโครงการที่กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับการลงทุนในภาคอสังหาริมทรัพย์สำหรับที่อยู่อาศัยในประเทศไทยเลยทีเดียว
“เราทุ่มเทความตั้งใจทั้งหมดในการสร้างสรรค์โครงการ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์”ให้เป็นคอนโดหรูริมน้ำระดับมาตรฐานโลกที่เป็นอาคารที่สวยที่สุดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา และสำนักงาน
ขายและโชว์รูมก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่เราให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อลูกค้าที่กำลังมองหาโครงการคอนโดหรูสักแห่งได้มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้ว จะเข้าใจภาพรวมของโครงการฯ และตัดสินใจซื้อโดยไม่ลังเล” นายสุริยนกล่าวเสริม
โชว์รูมของโครงการก่อสร้างด้วยงบประมาณ 80 ล้านบาท แบ่งเป็น 30 ล้านสำหรับสถาปัตยกรรมและโครงสร้าง 30 ล้านบาทสำหรับการตกแต่งและเครื่องเรือนนำเข้าจากต่างประเทศและอีก 20 ล้านบาทสำหรับการตกแต่งบริเวณโดยรอบ
เนื่องจาก “วอเตอร์มาร์ค” เป็นโครงการริมน้ำ แนวทางการออกแบบทั้งตัวอาคารที่พักและโชว์รูมจึงเน้นความสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว การตกแต่งห้องตัวอย่างเน้นความหรูหราแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมือนเป็นการพักผ่อนริมน้ำ โดยมองเห็นทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยาอย่างชัดเจน ระเบียงขนาดใหญ่ ห้องชุด 2 แบบ โครงสร้างสถาปัตยกรรมระดับโลกเน้นกระจกโดยรอบเสริมทิวทัศน์แม่น้ำแบบ 180 องศา ภายในห้องตกแต่งด้วยเครื่องเรือนนำเข้าจากต่างประเทศโดยนักออกแบบชั้นนำระดับโลก ทิวทัศน์โดยรอบสำนักงานขายและโชว์รูมออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมเขตเมืองร้อนแบบร่วมสมัย ด้วยแนวคิดในการตกแต่งแบบทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติแบบทรอปิคัล ผสมผสานการใช้วัสดุธรรมชาติและกระจกอลูมีเนียมเพื่อให้ดูร่วมสมัย พันธ์ไม้นานาชนิดเสริมบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ที่สะดุดตาที่สุด คือ ตู้ปลาขนาดใหญ่แห่งแรกในเมืองไทยที่เสริมแนวคิดเรื่อง “สุนทรีย์ของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์” ของคอนโดริมแม่น้ำให้เด่นชัด
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความชำนาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมีระดับ ในรูปแบบคอนโดมิเนียมอาคารสูง ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมมีระดับ “แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10” โครงการคอนโดมิเนียมระดับหรู “ฟูลเลอร์ตัน สุขุมวิท”และล่าสุดโครงการ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์”ถนนเจริญนครระหว่างซอย 39 และ 41
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ฐิติกัญญา กองผล
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
โทร. 0 2392 1111
รื่นฤดี ทวีผล (ruanrudee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ