พฤศจิกายนนี้ พบกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด 2 ปีซ้อน The Amazing Race 6 เกมการผจญภัยรอบโลก กลับมาอีกครั้ง กับฤดูกาลใหม่ล่าสุด ทางช่อง AXN

ข่าวทั่วไป Monday November 15, 2004 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย นำเสนอสุดยอดเกมการผจญภัยรอบโลก ที่รวมเอาทั้งแอ็คชั่น ผจญภัย และการสะท้อนความเป็นมนุษย์ได้อย่างเข้มข้น พฤศจิกายนนี้ พบกับการกลับมาของรายการเรียลลิตี้ชุดชื่อก้องที่คว้ารางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดไปครอง ร่วมลุ้นระทึกไปกับฤดูกาลใหม่ล่าสุด ในฤดูกาลที่ 6 ของ The Amazing Race ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.00น. ประเดิมฤดูกาลใหม่ให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม เริ่ม 17 พฤศจิกายน ทางช่อง AXN และฉายวันเดียวกับที่แพร่ภาพออกอากาศในอเมริกา
The Amazing Race สามารถคว้ารางวัลเอ็มมี่อวอร์ด สาขารายการเรียลลิตี้ / การแข่งขันยอดเยี่ยม สองปีซ้อน (ปี 2004 & 2003) The Amazing Race ในฤดูกาลที่ 6 นี้ มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 11 คู่ และแต่ละคู่ต่างก็มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในปีนี้เรามีผู้เข้าแข่งขันที่เคยแข่งในรายการ Playboy Playmate ครูสอนฟิตเนสส่วนตัว นักมวยปล้ำมืออาชีพ และคู่พี่สาวน้องสาว ซึ่งคนหนึ่งเป็นแม่ม่ายและอีกคนเป็นอดีตครูฝึกนักเต้นเปลื้องผ้ามาก่อน ฯลฯ ทั้งหมดมาเพื่อร่วมท้าทาย ต่อสู้ชิงชัย เพื่อฝ่าฟันชิงเงินรางวัลถึง 1 ล้านดอลลาร์!
จากผลงานสร้างและกำกับโดยโปรดิวเซอร์มือดีของฮอลลีวู้ดสองท่าน — เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ (CSI, Pearl Harbor, The Rock, Top Gun, Con Air) และเบอร์แทร็ม แวน มุนสเตอร์ (Wild Things, Cops) ทั้ง 11 คู่ ในรายการ The Amazing Race แต่ละคู่ต่างก็มีความสัมพันธ์รู้จักกันมาก่อน เกมการแข่งขันผจญภัยรอบโลกนี้ จะเริ่มแข่งที่สหรัฐอเมริกา และจะเดินทางไปทั่วโลก เพื่อชิงชัยเงินรางวัลถึง 1 ล้านเหรียญดอลลาร์ ในแต่ละตอน ทุกคู่ต้องร่วมแข่งขันเดินทางไปรอบโลก ทั้งหมดต้องผ่านด่านทดสอบต่างๆทั้งทางร่างกายและจิตใจ ก่อนที่จะไปยังจุดมุ่งหมายต่อไป ทีมที่อยู่รั้งท้ายสุดในแต่ละด่านจะถูกคัดออกไปตามลำดับการแข่งขัน และทีมแรกที่มาถึงด่านสุดท้ายจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านดอลล่าร์ไปครอง!
ฤดูกาลที่แล้ว สามีภรรยา ชิพและคิม แม็คอัลลิสเตอร์ สามารถเอาชนะอีก 10 คู่ ไปได้และคว้าเงินรางวัลไปครอง ด้วยการเดินทางฝ่าฟันกว่า 6 ทวีป ไม่ว่าจะเป็นอาร์เจนตินา รัสเซีย อียิปต์ อินเดีย และฟิลิปปินส์ และฤดูกาลก่อนหน้านี้ The Amazing Race ได้มีโอกาสไปเยือนประเทศในทวีปเอเชียมาแล้ว เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ประเทศไทย ฮ่องกง เวียดนาม เกาหลี และจีน
พบกับตอนใหม่ของ The Amazing Race 6 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00น. เริ่ม 17 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง AXN ออกอากาศซ้ำ เวลา 24.00น. และวันพฤหัสฯ 17.00น. วันอาทิตย์ 10.00น. และ 19.00น.
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ทอม แวน บลาคัม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ