สารพัดกลยุทธ์ งาน SET in the City 2004 บลจ.ดันRMF-LTF/โบรกเน้นสร้างแบรนด์

ข่าวทั่วไป Monday November 15, 2004 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงงานมหกรรมการลงทุนครบ วงจร ครั้งที่ 3 หรือ SET in the City 2004 : Shareholders : the Power of Ownership ไม่เป็นเพียงผู้ถือหุ้น...แต่คุณคือเจ้าของ ซึ่งจัดให้มีในวันพฤหัสบดีที่ 11- วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2547 ว่า บรรยากาศในวันที่ 2 ของการจัดงานเต็มไปด้วยความคึกคักต่อเนื่องจาก วันแรกที่มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 70,000 คน
กิจกรรมที่จัดขึ้นในงานทั้งในห้องเพลนารี โซนซี ชั้นล่างและชั้นบน รวมไปถึงโซนเอ ห้องบอลรูม และห้องมีตติ้งรูม 1-4 ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างมาก และมีสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน โดยในห้องเพลนารี บลจ.ส่วนใหญ่ เน้นการดึงดูดให้ผู้ที่เข้าชมงาน เห็นความสำคัญของการลงทุนในตลาดทุนผ่านกองทุน โดยเฉพาะการลงทุนในกองทุน LTF และ RMF ที่ให้สิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี
บลจ.รุมจีบนักลงทุน เน้นขาย RMF/LTF บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม พรีมาเวสท์ จำกัด มุ่งประชาสัมพันธ์ตัวบริษัทและกองทุนต่างๆ ปรากฏว่าในช่วงแรกมี ผู้สนใจซื้อหน่วยลงทุนแล้วกว่า 20 ราย ทั้งนี้บริษัทให้ความสำคัญกับกองทุนเปิดกรุงศรี-พรีมาเวสท์ หุ้นระยะยาว (KP-LTF) เป็นพิเศษ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จาก บลจ. พรีมาเวสท์ เปิดเผยว่า ส่วนใหญ่ผู้ชมงานจะค่อนข้างรู้จักกองทุน LTF ดีอยู่แล้ว เพียงแต่มาศึกษาเพิ่มเติมว่าควรเลือกลงทุนในประเภทมีเงินปันผลหรือประเภทไม่มีเงินปันผล โดยกองทุน KP-LTF เป็นประเภทจ่ายเงินปันผลที่ลงทุนในหุ้น 50 อันดับแรกของตลาด (SET 50)
นอกจากนี้ยังเน้นนำเสนอกองทุนและเปิดขายหน่วยลงทุนอื่นๆ อีก เช่น กองทุนเปิดกรุงศรี-พรีมาเวสท์เอ็คควิตี้ (KPE) ซึ่งเน้นลงทุนในหุ้น Buleship และกองทุนเปิดพรีมาเวสท์ เฟล็กซิเบิ้ลฟันด์ (PFL) ซึ่งเป็นกองทุนที่มีผลตอบแทนดีเป็นอันดับ 2 ของตลาด
บลจ.วรรณ ได้เสนอขายกองทุนรวม วรรณทรัพย์เพิ่มค่าในงาน ซึ่งเป็นโครงการกองทุนระยะสั้นอายุ 1 ปี มีนโยบายลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้น โดยเน้นการลงทุนในตั๋วแลกเงิน ของบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ(Investment Grade) นอกจากนี้ยังได้แจกของที่ระลึกสำหรับผู้ที่เข้าชมบูธ
ทางด้านบลจ.ไอเอ็นจี นั้นจูงใจลูกค้าด้วยการชักชวนให้เล่นเกม เพื่อลุ้นจับสลากชิงรับรางวัลเป็นกองทุนรวม 1 รางวัล มูลค่า 10,000 บาท พร้อมแจกกระเป๋าเอกสาร 1 ใบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อหน่วยลงทุนของกองทุน RMF ในวงเงิน 10,000 บาทขึ้นไป
บลจ.กสิกรไทย ก็มีของรางวัลมาแจกแก่นักลงทุนที่ซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนทั้ง RMF และ LTF ภายในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจร ครั้งที่ 3 โดยใช้ KBANK E-Girls เป็นผู้สร้างสีสัน นอกจากนี้ยังจะจัดให้มีการสัมมนาในหัวข้อ ลดสุดๆ 5-37% กับ LTF และ RMF ในวันเสาร์ ที่ 13 พฤศจิกายน 47
บลจ.ไอเอ็นจี นำเสนอ 2 ทางเลือกในการลงทุนที่เพิ่มความมั่นใจในการประหยัดภาษี ผ่านกองทุนเปิด ไอเอ็นจี ไทย ออมทรัพย์ เพื่อการเลี้ยงชีพ ที่เน้นการลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้นและกองทุนเปิดไอเอ็นจี ไทย ออมทรัพย์ เพื่อการเลี้ยงชีพ ที่จะ คุ้มครองเงินลงทุน สำหรับนักลงทุนที่ลงทุนครบระยะเวลา 5 ปี
ส่วนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด เสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิด ทิสโก้ หุ้นระยะยาวหรือ TISCO-LTF ตั้งแต่ 50,000 — 100,000 บาท รับกระเป๋า Sport Bag ฟรี และ 100,000 บาทขึ้นไปรับกระเป๋า Traveling Bag ฟรี
กรุงศรียกมาทั้งเครือ ดึงดาราช่อง7ร่วมโชว์
เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยามาพร้อมกันหลายบริษัท โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นแกนนำ สำหรับภายในบูธของบล. กรุงศรีอยุธยา มีกิจกรรมคลินิกหุ้น ที่เปิดให้นักลงทุนและผู้สนใจปรึกษากับนักวิเคราะห์ที่เชี่ยวชาญใน
กลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 ในช่วง 2 วันแรก ส่วนในวันเสาร์และอาทิตย์จะเปิดให้คำปรึกษาตั้งแต่เวลา 13.00 น. พร้อมกันนี้ยังให้ผู้สนใจเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นทั้งแบบปกติและทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งรวมแล้วในช่วงแรกมีผู้สนใจเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นแล้วประมาณ 60 ราย
ขณะที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมเปิดให้บริการต่างๆ ได้แก่ บัตรเครดิต, บัญชีเงินฝากออมทรัพย์, บัตรเอทีเอ็ม, บัตรวีซ่า อิเลคตรอน ซึ่งมีของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่สมัครใช้บริการในงานด้วย อย่างไรก็ตามในช่วงบ่ายของวันเสาร์-อาทิตย์จะมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้ชมงานร่วมสนุกกับดาราสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เช่น นุ่น วรนุช วงศ์สวรรค์
ด้านบริษัท อยุธยา อลิอันซ์ มอบของที่ระลึกคือร่ม life beautiful with a good plan และ กระเป๋า Cerruti เมื่อซื้อแบบประกันชีวิตทุนประกัน 200,000 บาทขึ้นไปภายในงาน SET in the City 2004 ทั้งแบบอยุธยาทรัพย์ปันผล 5 (มีเงินปันผล) ที่จะได้รับผลประโยชน์เต็มจำนวนพร้อมเงินปันผลทุกปีรับความคุ้มครอง 100% และไม่ต้องตรวจสุขภาพ และอยุธยาทรัพย์พิเศษ 22/15 ที่รับเงินคืน 2.5% ทุกปีๆละ 2 งวด รับคุ้มครอง 100% นานถึง 22 ปี รับเงินคืน 100% เมื่อครบกำหนดสัญญา และประหยัดเงิน ตลอดจนช่วยลดภาษี รวมถึงนำเกมส์ A matter of Life เพื่อให้ความรู้ด้านประกันชีวิตกับผู้ชมงาน
โบรกเกอร์ขนนักวิเคราะห์ สร้างแบรนด์จูงใจเปิดบัญชี
สำหรับกิจกรรมของโบรกเกอร์นั้น นอกจากส่วนใหญ่จะให้ความรู้แก่นักลงทุนอย่างเต็มที่โดยให้นักวิเคราะห์ของแต่ละ โบรกเกอร์แนะนำเทคนิคการลงทุน และวิเคราะห์ทิศทางหุ้นในกลุ่มที่น่าสนใจแล้ว ยังจัดให้มีการเล่นเกม ตอบคำถามเกี่ยวกับ ตัวบริษัทและผลิตภัณฑ์ตามเป้าหมายของการสร้างแบรนด์ สร้างการรับรู้ให้ประชาชนทั่วไปรู้จัก
บล.ยูไนเต็ดที่เน้นการให้ความรู้ผ่านนักวิเคราะห์เช่นกัน แต่เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นกับบริษัทฯ ลุ้นรับรางวัลเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ โมโตโรล่า C 380 วันละ 1 เครื่อง
สำหรับ บริษัท หลักทรัพย์ ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน) มาในแนวคิด ‘The Color of Investment’ ที่เน้นให้ข้อมูลกับนักลงทุนและ ผู้สนใจให้มากที่สุด เพื่อให้ตระหนักว่าการลงทุนมีสีสันและทางเลือกที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งบริการซื้อขายหลักทรัพย์, ฝ่ายวิจัย, บริการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์, วาณิชธนกิจ, ตราสารหนี้
อย่างไรก็ตามในงาน SET in the City 2004 นายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล. ซีมิโก้ เปิดเผยว่า จะมีผู้เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ในงานไม่ต่ำกว่า 1,000 ราย ซึ่งในช่วงแรกมีผู้สนใจแล้วกว่า 50% ของเป้าหมาย พร้อมกันนี้ยังมีการนำเสนอ บทวิเคราะห์และจัดนักวิเคราะห์มาให้คำปรึกษาเป็นประจำทุกวัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมค่อนข้างมาก
“ความสนใจของผู้เยี่ยมชมบูธจะมี 2 ประเภทหลัก คือ กลุ่มที่ติดตามสถานการณ์ข่าวสารการลงทุนและสนใจศึกษาธุรกิจการลงทุน ซึ่งสีสันภายในบูธจะมีทั้งเกมส์และการแสดงมายากล โดยในวันเสาร์-อาทิตย์จะเน้นกิจกรรมบันเทิงและของรางวัลมากกว่าช่วง 2 วันแรก”
ขณะที่บล. ทิสโก้ จำกัด ชูคุณภาพบริการที่แตกต่างเป็นแนวคิดหลักสำหรับการร่วมงาน SET in the City ครั้งนี้ โดยจัดเตรียม “Stock Talk Corner” เพื่อให้นักลงทุนพบปะกับทีมนักวิเคราะห์จากสำนักวิจัยทิสโก้ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล SET Awards สองปีซ้อน พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของทิสโก้อีกหลายสาขามาแนะนำข้อมูลการลงทุน ข้อมูลบริษัทจดทะเบียน รวมทั้งเทคนิคการลงทุน ที่น่าสนใจ ซึ่งมีผู้สนใจร่วมฟังเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ในงานจะได้รับ “กระเป๋าข้อมูล” ที่บรรจุ Corporate Profile คัมภีร์ข้อมูล ผลประกอบการครึ่งปี 2547 ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์กว่า 100 บริษัท, Trading Tools บทวิเคราะห์และกลยุทธ์การลงทุนรายเดือนฉบับล่าสุดเดือนพฤศจิกายน, คู่มือภาษี ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในกองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพจากบลจ.ทิสโก้ ตลอดจนสมุดโน้ตและปากกาในโอกาสครบรอบ 35 ปีของทิสโก้
นายชินวัตร สำราญอยู่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดและกลยุทธ์ บล. เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์จากงาน SET in the City ใน 2 ครั้งแรก ดังนั้นในปีนี้จึงเลือกจัดสถานที่สำหรับการนำเสนอบทวิเคราะห์ไว้บนชั้น 2 ของบูธ จึงเป็นส่วนตัวและไม่มีเสียงรบกวน
ทั้งนี้ ผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ภายในงานจะได้รับกระเป๋าใส่ CD และสมาชิกหนังสือพิมพ์คอหุ้นฟรี 1 เดือน และของที่ระลึกอื่นๆ เมื่อมีรายการซื้อขายหุ้นตั้งแต่ 2 ครั้งขึ้นไป ซึ่งในช่วงแรกมีผู้สนใจเปิดบัญชีแล้วเกือบ 100 ราย
ด้านบริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เน้นนำเสนอบริการบริหารการเงินและเงินฝาก ด้วยอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงกว่าปกติ 0.25% จากเดิมที่ 2% และแก้วกาแฟเซรามิคดีไซน์เก๋ สำหรับลูกค้าใหม่ ที่เปิดบัญชีเดี่ยว ระยะเวลา 15 เดือน วงเงิน 100,00-1,000,000 บาท ขณะที่วงเงินฝากตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไประยะเวลา 48 เดือนรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษสูงสุด 4.25% นอกจากนี้ยังประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้แก่ สินเชื่ออุปโภคบริโภค, สินเชื่อธุรกิจ และสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์
ขณะเดียวกับ บล. ฟิลลิป จำกัด (มหาชน) เน้นนำเสนอแนวคิดที่ลูกค้าเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์เพียง 1 บัญชีแต่สามารถทำธุรกรรมได้หลากหลายช่องทาง โดยผู้ที่เปิดบัญชีภายในงานจะได้รับสิทธิอบรมความรู้พื้นฐานด้านการเงินและการลงทุนที่ปกติจะมี ค่าใช้จ่าย 200 บาท/ราย นอกจากนี้ภายในบูธ ยังมีกิจกรรมสำเสนอข้อมูลวิเคราะห์เชิงเทคนิค เวลา 14.00 น. ในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้ พร้อมจัดให้มีคลินิกนักลงทุนเพื่อให้คำปรึกษาเชิงลึกกับนักลงทุนและผู้สนใจด้วย
ส่วนบล. ซิกโก้ จำกัด (มหาชน) เน้นประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทคือ SSEC Wealth Builder, SSEC Online และ SSEC Fund Mart ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจสูงสุดคือ Wealth Builder ที่มีโปรโมชั่นลดค่าธรรมเนียมรายปีให้กับผู้เปิดใช้บริการด้วย ซึ่งทั้ง 4 วันคาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครใช้บริการรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ราย
ด้านบล. พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) มุ่งนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกรรมการยืมและการให้ยืมหลักทรัพย์ (Securities Borrowing and Lending: SBL) ซึ่งบล.พัฒนาสินเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามช่วงแรกมีผู้สนใจเปิดบัญชีซื้อขาย หลักทรัพย์กับบล.พัฒนสินประมาณ 200 รายจากเป้าหมาย 1,000 รายในช่วง 4 วัน นอกจากนี้ผู้ชมงานยังให้ความสนใจกับกิจกรรมวิเคราะห์หลักทรัพย์ภายในบูธเป็นจำนวนมากด้วย
สำหรับกลุ่มธนชาติ ยังคงเน้นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับบริษัทในกลุ่ม ได้แก่ หลักทรัพย์ บลจ. เช่าซื้อรถยนต์ ธนาคาร และประกันภัย โดยเปิดให้ประชาชนร่วมเล่นเกมส์และตอบคำถาม พร้อมรับของที่ระลึก อาทิ ร่มกอล์ฟ เครื่องคิดเลข ปากกาวิทยุ ชุดไฟฉาย รวมถึงโปรโมชั่นโชค 3 ชั้นสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับธนชาติ โดยชั้นแรก เลือกรับทันทีระหว่างหนังสือ กำไรหุ้นแบบเซียนวอลสตรีท หรือ วิถีแห่งเซียนหุ้นห่านทองคำ ชั้นที่สองลุ้นรับรายวัน เสื้อยืดและร่มกอล์ฟ และโชคชั้นที่สาม ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต 2 ที่นั่ง ซึ่งจะมีการจับรางวัลในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น.
บล.นครหลวงไทย เน้นความสนุกสนามร่วมกับการแนะนำข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับบริษัทและการลงทุน โดยร่วมเล่นเกมส์และรับกระเป๋าเป็นของที่ระลึก และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายกับบล.นครหลวงไทย เมื่อเปิดบัญชีและได้รับอนุมัติวงเงิน ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป ร่วมลุ้นรับหุ้นจองจากการสุ่มในแต่ละวันทันที
บล.ไทยพาณิชย์ เน้นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนและแนะนำกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ (SET Index Fund) รวมถึงวิธีการซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ต (Internet Trading) ให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่และเก่า โดยชูประเด็น “สะดวก แม่นยำ ทันเหตุการณ์”ในการทำคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ได้ทันทีด้วยตัวเอง
บล.เคจีไอ จัดกิจกรรมเล่มเกมส์สำหรับประชาชนที่มาร่วมงาน เพื่อร่วมตอบคำถามง่าย ๆ เกี่ยวกับบริษัทและข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรับของที่ระลึก เช่น กระเป๋าเดินทางและร่มกอล์ฟ นอกจากนี้ยังมีเกมส์พิเศษสำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ ได้แก่ เกมส์ล้วงเงินที่ล้วงได้เท่าไหร่เอาไปเลย
โซนซีแจกรางวัลตรึม นักลงทุนช็อปแหลก
กิจกรรมของบริษัทจดทะเบียนในบริเวณโซนซี ก็มีความคึกคักไม่น้อยไปกว่าในบริเวณอื่น โดยมีผู้เข้าชมงานร่วมลุ้นรับของรางวัลหลากหลายที่ บจ.จัดเตรียมมาแจกอย่างไม่อั้น โดยบริษัทการบินไทย จำกัด จัดให้มีการจับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินในประเทศ วันละ 1 รางวัลทุกวัน สำหรับผู้ที่ร่วมเล่นเกมตอบคำถามกับบริษัท
บริษัท ปตท. นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาจำหน่ายในราคาต่ำกว่าปกติ 25% โดยมีราคาตั้งแต่ 74-1,163 บาทขึ้นไป พร้อมแจกของแถม ขณะที่บริษัททางด่วนกรุงเทพ นั้นได้นำคูปองทางด่วนมาจำหน่ายในราคาเล่มละ 380 บาท จากราคาปกติ 400 บาท พร้อมลุ้นจับรางวัลเพื่อรับคูปองฟรีอีก 1 เล่ม
บริษัทบีเอ็มซีแอล ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น ได้รับความสนใจมีผู้เข้าชมงานจำนวนมาก จะแจกกรอบรูปแก่ผู้ที่ตอบแบบสอบถามฟรี ขณะที่บูธของแมงป่อง ดึงดูดผู้ชมงานด้วย การแสดงของนักร้องลูกทุ่งในสังกัดสลับกันทุกวัน พร้อมกับจำหน่าย ซีดีเพลงในราคาต่ำกว่าปกติ 20%
นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมชมงานยังสนใจซื้อสินค้าที่จำหน่ายในงาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไฮเทค เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่, PDA, คอมพิวเตอร์ ราคาต่ำกว่าท้องตลาด จาก บูธของ เจมาร์ท ไอโมบายล์ และSIS หรือสินค้าอุปโภคบริโภคจาก เครือสหพัฒน์อีกด้วย และสินค้าเพื่อสุขภาพจาก ทีวีไดเร็ค ส่วนบริษัททีโอจี ผู้ผลิตเลนส์สายตายังให้บริการวัดสายตาฟรี พร้อมแจกคูปองส่วนลด 20% ของร้านหอแว่นอีกด้วย
กิจกรรมเสาร์-อาทิตย์เพียบ อัดสัมมนา-แจกรางวัลใหญ่
สำหรับในวันเสาร์ที่ 13 พ.ย. 2547 ตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.30 น. จะเป็นกิจกรรมพูดคุยกับนักวิเคราะห์ของบล.เกียรตินาคิน หลังจากนั้นเป็นช่วงผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน ได้แก่ คุณวิศิษฎ์ เลาหพูนรังสี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) , คุณพลกร แก้วสีปลาด ผู้จัดการส่วนนักลงทุนสัมพันธ์และวิเคราะห์ธุรกิจ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน), คุณพันธ์ทิพ อึ๊งผาสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไทยโอเลฟินส์ จำกัด (หมาชน)
ส่วนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. 2547 นอกจากกิจกรรมคุยกับนักวิเคราะห์ในช่วง 11.30 น. ถึง 13.30 น. แล้ว ยังมีช่วงผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุนซึ่งจะได้พบกับคุณเพ็ญจันทร์ จริเกษม ผู้จัดการฝ่ายจัดหาและบริหารเงินทุน บริษัทปตท.จำกัด (มหาชน)
บล.ทิสโก้ จะจัดให้มีการสัมมนาในวันเสาร์ที่ 13 พ.ย. 2547 มีหัวข้อแนะนำหุ้น IPO “Thainox”, Energy Sector, Chemical Sector, LTF vs RMF เลือกกองไหนดี, Auto, และแนวโน้ม SET ปลายปี 47 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. 2547 ได้แก่ SBL ให้ประโยชน์กับนักลงทุนอย่างไร, มุมมองทางเทคนิค, Finance & Securities Sector และ banking Sector
นอกจากนี้ วันเสาร์ที่ 13 พ.ย.จะมีกิจกรรมพิเศษ โดยมีผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง “ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” จะมาเปิดบัญชีซื้อขายที่บล.ธนชาติเป็นครั้งแรก
ส่วนบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จะจัดให้มีการจับรางวัลเป็นกรมธรรม์อุบัติเหตุ ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายน จำนวน 10 รางวัล โดยแต่ละรางวัลมีทุนประกัน 1 ล้านบาท
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ