สยามฮันซ่า เพิ่มช่องทางใหม่ ตั้งทีมบุกตลาดจัดสรรระดับบน

ข่าวทั่วไป Monday November 15, 2004 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สยามฮันซ่า ตัวแทนจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำของโลก เตรียมนำสินค้าบุกโครงการบ้านจัดสรร หลังเล็งมานาน เชื่อแม้เป็นสินค้าพรีเมี่ยม แต่ ความต้องการยังมีอยู่ล้น เน้นเข้าโครงการระดับบนเท่านั้น
นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า สยามฮันซ่าเป็นตัวแทนสินค้าระดับโลกอยู่ 4 แบรนด์ด้วยกัน คือ ก๊อกน้ำ ฮันซ่า ก๊อกน้ำอันดับหนึ่ง จากเยอรมัน อ่างซิงค์ เอลเลคซี่ จาก อิตาลี อุปกรณ์ประดับห้องน้ำ จีซ่า จากเนเธอร์แลนด์ ล่าสุดได้เพิ่มสินค้าใหม่อีกแบรนด์คือ ดูราวิท เป็นอ่างอาบน้ำ อ่างล้างน้ำ ชักโครก ทำให้ปัจจุบัน สยามฮันซ่า มีสินค้าครบไลน์ในด้านสุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ ที่ผ่านมาบริษัทได้ใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางโมเดิร์นเทรด และ โชว์รูมที่พึ่งเปิดใหม่ล่าสุดที่ พระราม 4 เป็นหลัก การตั้งทีมขึ้นมาสำหรับบุกตลาดโครงการบ้านจัดสรรโดยเฉพาะเป็นทิศทางใหม่ที่จะส่งผลให้สยามฮันซ่าเติบโตขึ้นอีกประมาณ 20 — 30 เปอร์เซ็นต์
“ โครงการแรกสุดที่ สยามฮันซ่า จะเข้าไปติดตั้งให้ได้แก่ โครงการบ้านจัดสรรในเครือของ บริษัท ธนทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งมีโครงการต่างๆอยู่กว่า 10 โครงการ ส่วนใหญ่ระดับราคาเริ่มต้นที่ 5 — 10 ล้านบาท โดยโครงการเหล่านี้จะใช้สินค้าประเภทก๊อกน้ำของสยามฮันซ่าทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการติดต่อประสานงานอีกประมาณ 4 — 5 โครงการ การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่นี้บริษัทจะทำอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้พัฒนาจนช่องทางตลาดอื่นๆแข็งแรงหมดแล้ว พร้อมกันนี้ สยามฮันซ่า ยังให้ความสำคัญกับการสรรหาสินค้าด้านสุขภัณฑ์ที่เหมาะสมมาให้กับแต่ละโครงการโดยเฉพาะ ” นายสมชายกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
โทร.0-2956-5276-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ