เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ จิวเวลรี่ ออกคอลเลคชั่นรับฤดูหนาว ด้วยเงินและหินออนิกส์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 16, 2004 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ จิวเวลรี่ (Emporio Armani Jewelry) เครื่องประดับแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงในสไตล์ อาร์ตเดโค ย้อนยุค 1930 โดดเด่นด้วย เงินสเตอริง หินออนิกส์ และหินอัญมณี ซึ่งแต่ดีไซน์จะพิถีพิถันตามเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นอาร์มานี่
สำหรับรูปแบบของการดีไซน์ผ่านเครื่องประดับแฟชั่นระดับโลกของคุณผู้หญิงในคอลเลคชั่นนี้ ได้นำรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน ที่แฝงความอ่อนละมุนมาสร้างความโดดเด่น อาทิ สร้อยข้อมือประดับด้วยหินอัญมณีรูปเหลี่ยมที่เข้าชุดกัน (EG 1288) อีกทั้งแหวนแต่งงานทรงเหลี่ยมประกอบด้วยวงเหลี่ยมติดกัน 3 วง (EG 1276) นอกจากนี้ยังมีต่างหูยาวระย้าที่มีหินออนิกส์ประดับ (EG 1271) และสร้อยคอที่มีจี้หินออนิกส์ (EG 1269) เข้าชุดกันได้อย่างลงตัว ส่วนเครื่องประดับของสุภาพบุรุษ เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ ขอเสนอสร้อยข้อมือถักด้วยหนังสีดำประดับด้วยเงิน (EG 1295) และแหวนเงินขัดเงา (EG 1276)
หาซื้อสวมใส่เพื่อบ่งบอกความมีสไตล์ในตัวคุณได้ที่แผนกนาฬิกาเซ็นทรัลชิดลม, ดิเอ็มโพเรียม, อิเซตัน และที่ Emporio Armani Boutique เกษรพลาซ่า ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, เนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ