อีเอ็มซีรุกองค์กรขนาดกลางด้วยซอฟต์แวร์จัดการเอกสารและภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 16, 2004 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
EMC Documentum ApplicationXtender 5.2 ผนวกรวม EMC Documentum Records Manager รองรับการจัดการข้อมูลธุรกิจอย่างปลอดภัย
อีเอ็มซีเปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการข้อมูลแบบ fixed content ภายใต้ชื่อ EMC Documentum ApplicationXtender 5.2 ชูจุดเด่นได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถทำงานบนแพลตฟอร์ม Windows/.NET ของไมโครซอฟท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายองค์กรระดับกลาง และหน่วยงานราชการที่กำลังมองหาโซลูชั่นสำเร็จรูปที่ติดตั้งสะดวก และใช้งานง่าย
นายวินัย วารัญญานนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อีเอ็มซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ (ปรเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ปัจจุบันองค์กรต่างๆ กำลังประสบปัญหาในการจัดการข้อมูลที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นองค์กรเหล่านี้จึงมองหาโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายสำหรับสแกน จับภาพ และจัดเก็บข้อมูลทางธุรกิจ และสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการจัดการเอกสารที่อยู่ในรูปของกระดาษ ทุกวันนี้ Documentum ApplicationXtender ได้รับการใช้งานอย่างกว้างขวางในองค์กรเกือบ 5,300 แห่งทั่วโลก โดยซอฟต์แวร์ดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้ “ตู้เก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์” ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อจัดเก็บภาพข้อมูลแบบ fixed content เอกสาร รายงาน และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
ทั้งนี้ ชุดซอฟต์แวร์ดังกล่าวประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการบริหารจัดการบันทึกข้อมูลที่ได้รับการรับรองตามข้อกำหนด 5015.2 ของกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา รวมทั้งเครื่องลูกข่ายสำหรับระบบงานผ่านเว็บ และเครื่องมือสำหรับการผนวกรวมเข้ากับฟังก์ชั่นที่มีอยู่เดิม ทั้งในส่วนของระบบภาพ การจัดการเอกสาร และการจัดการรายงานด้วยเทคโนโลยี computer output to laser disk (COLD) โดยจัดจำหน่ายผ่านวาร์ไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักได้แก่ ตลาดระดับกลางและหน่วยงานราชการที่กำลังมองหาโซลูชั่นสำเร็จรูปที่ง่ายแก่การใช้งานและติดตั้ง และคาดว่า Documentum ApplicationXtender 5.2 จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและควบคุมเอกสาร ไฟล์ และข้อมูลทางธุรกิจทุกประเภท
โซลูชั่นรุ่นปรับปรุงดังกล่าวจะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถผนวกรวม Documentum Records Manager เพื่อให้การจัดการบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่อยู่ภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวดและการกำกับดูแลของภาครัฐ เป็นไปได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์ ชุดซอฟต์แวร์ Documentum ApplicationXtender 5.2 ซึ่งประกอบด้วยฟังก์ชั่นสำหรับการจัดการบันทึกข้อมูล ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจะได้รับการจัดเก็บตามกฎระเบียบที่มีผลบังคับใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยมีการป้องกันการเข้าถึงหรือใช้งานข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต
Documentum ApplicationXtender 5.2 ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม รอนด้า แอนเดอร์สัน ผู้บริหารฝ่ายเวชระเบียนของหน่วยงานบริการด้านการพัฒนา และที่ปรึกษาด้านการจัดการข้อมูลด้านสุขภาพขององค์กรสาธารณสุขหลายแห่ง กล่าวว่า “ซอฟต์แวร์ Documentum ApplicationXtender ของอีเอ็มซี ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงสุด ช่วยให้องค์กรด้านสาธารณสุขสามารถผนวกรวมระบบงานที่หลากหลายเข้ากับภาพสแกนของผู้ป่วยและเอกสารที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงบันทึกข้อมูลได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ทั้งยังลดความซ้ำซ้อนในการจัดเก็บข้อมูล และเพิ่มความรวดเร็วในการประมวลผลข้อมูลสำหรับการออกบิล การเคลมประกัน และการขอคืนเงิน การเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการจัดการบันทึกข้อมูลระดับองค์กรใน Documentum ApplicationXtender 5.2 ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากต่ออุตสาหกรรมการรักษาสุขภาพ”
นอกเหนือจากฟังก์ชั่นการจัดการบันทึกข้อมูลระดับองค์กรแล้ว Documentum ApplicationXtender 5.2 ยังประกอบด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย เช่น ไคลเอนต์สำหรับระบบงานผ่านเว็บและเครื่องมือสำหรับการต่อเชื่อมกับงานอื่นๆ โดยอินเทอร์เฟซแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายจะรองรับการทำงานผ่านเว็บ ทั้งในส่วนของการเข้าถึง การประมวลผล และการกำหนดเส้นทางสำหรับข้อมูลทางธุรกิจ ธุรกรรม และกิจกรรมด้านการดำเนินงานทั่วทั้งองค์กร ในขณะที่เครื่องมือสำหรับการต่อเชื่อมจะขยายทางเลือกสำหรับรีเซลเลอร์และนักพัฒนาในการปรับแต่งโซลูชั่นให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้า เครื่องมือดังกล่าวจะขยายการผนวกรวมผ่านอินเทอร์เฟซ XML SOAP (AX Services) และชุดอินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้เว็บ (Web CDK)
Matrix Imaging เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายในกลุ่มวาร์ของอีเอ็มซี และเป็นผู้นำด้านการจัดหาระบบจัดการข้อมูลสำหรับองค์กรธุรกิจและหน่วยงานราชการในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ เบอร์เดตต์ ฮัลเลตต์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Matrix Imaging กล่าวว่าการตระหนักถึงความสำคัญของกฎหมาย Sarbanes-Oxley รวมถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามข้อบังคับ นับเป็นปัญหาที่สำคัญสำหรับผู้บริหารระดับสูงขององค์กรต่างๆ ซอฟต์แวร์ Documentum ApplicationXtender 5.2 ของอีเอ็มซี ประกอบด้วยเครื่องมือสำหรับการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว “Matrix Imaging รู้สึกประทับใจที่อีเอ็มซีดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อปรับปรุงขีดความสามารถและเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับชุดซอฟต์แวร์ Documentum ApplicationXtender” มร. ฮัลเลตต์กล่าวเพิ่มเติม
ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี เป็นผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารระบบเครือข่ายข้อมูลเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกสามารถดึง และปรับใช้ข้อมูล ต่างๆ ที่มีอยู่ในแต่ละส่วนของวงจรข้อมูลนั้นๆ ได้ในระดับสูงสุดโดยใช้ต้นทุนต่ำที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Khoo YinSenior Marcom Specialist
EMC South Asia
Tel: +65-6427-1741Fax:
+65-6333-6878Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
ภิญญลักษณ์ ธนาสินมนตรี
Communication Consultant
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Tel: 0-2971-3711Fax : 0-2521-9030
Email : pinyaluck@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ