เวอร์จิ้น อิเล็กทรอนิกส์ วางใจใช้ฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้วของซีเกท ผลิตเครื่องเล่นเพลงความจุ 5 กิกะไบต์รุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday November 17, 2004 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ฮาร์ดดิสก์ซีเกท เอสที1 ซีรีส์ ช่วยให้ลูกค้าเครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น เก็บเพลงได้มากกว่าเครื่องเสียงดิจิตอลมินิทั่วไป
บริษัท เวอร์จิ้น อิเล็กทรอนิกส์ เลือก ซีเกท เอสที ซีรีส์ ฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้ว ความจุ 5 กิกะไบต์ ตัวเดียวของโลก เพื่อใช้กับเครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น ความจุ 5 กิกะไบต์รุ่นใหม่ของทางบริษัท โดยความจุ 5 กิกะไบต์ของฮาร์ดดิสก์ซีเกทรุ่นนี้ จะเปิดโอกาสใหแฟนเพลงเก็บไฟล์เพลงเอ็มพี3 และดับเบิลยูเอ็มเอได้มากถึง1,200 เพลง และ 2,400 เพลงได้ตามลำดับ ส่วนเทคโนโลยีรันออน และจี-ฟอร์ซ โปรเท็คชั่น จะช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า สามารถฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาโดยเวอร์จิ้น เป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมระดับโลก และเป็นบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งที่เลือกใช้ฮาร์ดดิสก์เอสที1 ซีรีส์ของซีเกท
ด้วยความจุที่มีมากกว่าเครื่องเล่นเพลงขนาดเล็กของบริษัทอื่นราว 25% บวกกับฟังก์ชันเอฟเอ็ม จูนเนอร์ในตัว และแจ็ค หรือเต้าเสียบหูฟังคู่ ทำให้เครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น ราคา 249 ดอลลาร์ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของนโยบายสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของเวอร์จิ้น
เครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น ประกอบด้วย ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ที่ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่น เครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น ความจุ 5 กิกะไบต์ มีปุ่มพิเศษสำหรับกิจกรรมที่ลูกค้าทำมากที่สุด อย่างเช่น ปรับความดังของเสียง, ข้ามไปเพลงถัดไป หรือหยุดเพลง
นอกจากนี้ อุปกรณ์ดังกล่าว ยังประกอบไปด้วย เวอร์จิ้น ดีเจ ซึ่งสามารถสร้างเพลย์ลิสจากคอลเล็คชั่นเพลงของลูกค้าได้อย่างสะดวกได้ด้วย 2 ปุ่ม ในรูปแบบที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน
“ทางเราพิจารณาฮาร์ดดิสก์หลายตัว เพื่อนำมาใช้กับเครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น แต่ตัดสินใจเลือกซีเกท เอสที1 ซีรีส์ เพื่อนำเสนอคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า” นายโจ ซิเฟอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทเวอร์จิ้น อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว “การใช้ฮาร์ดดิสก์ ซีเกท เอสที1 ซีรีส์ ขนาด 5 กิกะไบต์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าเก็บเพลงได้มากกว่า เมื่อเทียบกับเครื่องเล่นที่มีราคาใกล้เคียงกันในตลาด นอกจากนี้ ซีเกท เอสที ซีรีส์ ยังแตกต่างจากฮาร์ดดิสก์ของผู้ผลิตรายอื่น เนื่องจาก เทคโนโลยีรันออนของซีเกท สร้างความเชื่อมั่น และความพึ่งพอใจให้กับลูกค้าของเราได้”
“เวอร์จิ้น อิเล็กทรอนิกส์ ได้พัฒนาเครื่องเล่นเพลงที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับความจุที่เพิ่มขึ้นสำหรับเก็บเพลง และคุณสมบัติที่มากกว่าเครื่องเล่นเสียงดิจิตอลขนาดเล็กของบริษัทอื่น” นายไบรอัน เดกซ์ไฮเมอร์ รองประธานฝ่ายบริการการขายและการตลาดของซีเกท กล่าว “ในฐานะบริษัทฮาร์ดดิสก์ชั้นนำของโลก ซีเกท สามารถสนับสนุน และจัดส่งสตอรเรจ ได้ตรงกับคุณสมบัติที่เวอร์จิ้น ต้องการสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง ทางเรา คาดหวังในทางที่ดีว่า เครื่องเล่นเพลงเวอร์จิ้น จะได้รับความนิยมจากลูกค้าในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้”
ซีเกท ยึดเอาความต้องการเฉพาะของตลาดอุปกรณ์เล่นเพลงพกพาดังกล่าว และพัฒนาเอสที1 ซีรีส์ ฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้วแบบฝังตัว สำหรับเครื่องเล่นเพลงพกพา, กล้องวิดีโอ และกล้องดิจิตอล, พีดีเอ, เครื่องเล่นวิดีโอพกา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาประเภทอื่น ฮาร์ดดิสก์เอสี1 ซีรีส์ ช่วยผู้ผลิตอุปกรณ์ยกระดับสินค้าของตัวเอง ด้วยสตอเรจที่เสถียร แข็งแรง และจุข้อมูลได้มาก ซึ่งล้วนแล้วเป็นคุณสมบัติที่ลูกค้าในปัจจุบันต้องการ
ซีเกท เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีสตอเรจสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม จึงสามารถจัดส่ง/ป้อนสตอเรจให้กับอุปกรณ์บันเทิงทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้ ตั้งแต่โฮม เธียเตอร์ ไปจนถึงอุปกรณ์สื่อพกพา ในฐานะบริษัทฮาร์ดดิสก์แห่งเดียว ที่มีสตอเรจสำหรับเกือบทุกแอพพลิเคชันฮาร์ดดิสก์ ซีเกท จึงสนับสนุนให้พันธมิตรทางเทคโนโลยี และธุรกิจ ขยายตลาดความบันเทิงพกพา และความบันเทิงภายในบ้านได้
หารายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าซีอีของซีเกทเพิ่มได้ที่ http://www.seagate.com/newsinfo/products/consumer_electronics/
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และแอพพลิเคชั่นสำหรับคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com
ซีเกท, ซีเกท เทคโนโลยี และโลโก้เวฟ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี เช่นเดียวกับเอสที1 ซีรีส์ และรันออน ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
จอห์น พอลเซ่น, (831) 439-2499
john.paulsen@seagate.com
วูดดี้ มอนรอย,(831) 439-2838
woody.monroy@seagate.comSEAGATE
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น, (662) 439-4600 ext 8300
srisuput@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ