L.P.N. ส่ง 4 ทำเลทองร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้จองห้องชุดภายในงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 17, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
L.P.N. คัดโครงการคุณภาพ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 12 หลากหลายราคา บนทำเลทองทั้งย่านพระราม 3 สุขุมวิท 77 พหลโยธิน สุทธิสาร และวิภาวดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ณ บูธของบริษัท บริเวณฮอลล์ 9 โซน D อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 19-21 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดพาร์ควิว วิภาวดี ด้วยเงื่อนไขผ่อนดาวน์ต่อเดือนเพียง 2,000 กว่าบาท
นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายนนั้น ทางบริษัทฯ ได้นำห้องชุดใน 4 โครงการคุณภาพ บนทำเลทองที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยมาแนะนำให้แก่ลูกค้าที่บูธของบริษัทบริเวณโซน D 42,44,46 และ 48 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบให้กับผู้ที่จองห้องชุดภายในงาน สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้แก่ 1) โครงการลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์วิว อาคารชุดพักอาศัยสูง 19 ชั้น 1 อาคาร 497 ยูนิต ริมถนน พระราม 3 ราคาเริ่มต้นที่ 1.37 ล้านบาท 2) โครงการลุมพินี วิลล์ พหล-สุทธิสาร อาคารชุดพักอาศัยสูง 21 ชั้น 2 อาคาร รวม 861 ยูนิต บนถนนสุทธิสาร-วินิจฉัย เพียง 250 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพายควาย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.17 ล้านบาท 3) โครงการ ลุมพินี เซ็นเตอร์ สุขุมวิท 77 อาคารชุดพักอาศัยสูง 9 ชั้น 5 อาคาร รวม 872 ยูนิต บนถนนสุขุมวิท 77 ราคาเริ่มต้นเพียง 8 แสนเศษ พร้อมโปรโมชั่นจองเพียง 5 % พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และเข้าอยู่ได้ในเดือนมกราคม ปี 2548 ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโครงการใหม่ 4) พาร์ควิว วิภาวดี อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 8 อาคาร รวม 478 ยูนิต เพียง 200 เมตร จากสี่แยก วิภาวดี-หลักสี่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand U) บริษัทร่วมทุนระหว่าง แอล.พี.เอ็น.-ยูนิเวนเจอร์-เยาววงศ์ พิเศษด้วยเงื่อนไขการผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 2,000 กว่าบาทต่อเดือน
“การเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งที่จะสร้างภาพลักษณ์ให้ผู้ที่เข้าชมงานเกิดการรับรู้และจดจำโครงการภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” ซึ่งพัฒนาโดย L.P.N. และโครงการภายใต้แบรนด์ “แกรนด์” ที่พัฒนาโดยบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยได้ในหลายทำเล ทั้งในเขตใจกลางเมือง (CBD) และย่านชุมชนหนาแน่นรอบนอกเขต CBD ซึ่งใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน รวมถึงระยะเวลาในการพัฒนาโครงการที่สั้นเพียง 1 ปี ส่งผลให้ลูกค้าสามารถย้ายเข้าอยู่อาศัยได้ตามกำหนดเวลาที่วางไว้ตั้งแต่ต้น” นายทิฆัมพร กล่าวเพิ่ม
ผู้ที่สนใจสามารถขอรายละเอียดได้ที่บูธของบริษัท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center : 02-800-9009 www.bestbuycondo.com และ www.grandunity.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ