"ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม” สยายปีกครั้งใหญ่!! เอาใจลูกค้าทั่วไทยจับมือ "เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เสริมศักยภาพ "ผู้นำธุรกิจจำหน่ายบัตรฯ”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 17, 2004 18:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เท็นเม้นท์
ด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในการให้บริการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตและการแสดงชั้นนำของเมืองไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ภายใต้นโยบาย “ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา” จนเป็นที่ยอมรับว่า บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม จำกัด คือ “ผู้นำระดับแนวหน้าของธุรกิจจำหน่ายบัตรฯ”
ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการธุรกิจบันเทิงอีกครั้ง พร้อมเปิดเกมส์รุกเจาะ “กลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ” เพิ่มทางเลือกและสนองตอบต่อความต้องการทุกระดับ โดยเปิดตัว “นวัตกรรมแห่งวงการจำหน่ายบัตรฯ ของเมืองไทย”ที่เรียกว่า “การจำหน่ายบัตรผ่านโทรศัพท์มือถือ” ผ่าน WAP site ที่ wap.thaiticketmaster.com พร้อมประกาศจับมือ “พันธมิตรใหม่” “บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด” ผู้นำด้านการชำระเงินที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 3,500 สาขา และเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อ “ขยายช่องทางการชำระเงิน”
คุณคมกริช ศิริรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม จำกัด กล่าวว่า “ด้วยนโยบายที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคตลอดมา เราจึงเปิดช่องทางบริการใหม่ล่าสุด เพื่ออำนวยความสะดวกและเข้าถึงผู้บริโภคในทุกกลุ่มมากยิ่งขึ้น โดยประเดิมช่องทางการจำหน่ายบัตรผ่านโทรศัพท์มือถือผ่านทางระบบ WAP และยังร่วมมือกับพันธมิตรที่สำคัญ อย่าง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ผู้มีความเชี่ยวชาญในการรับชำระเงิน มาร่วมเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งให้เราสามารถให้บริการกับผู้บริโภคได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และคงความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ได้ตลอดไป”
โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรจาก
1. เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตทั้ง 5 สาขา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขา ชิดลม/ลาดพร้าว/ปิ่นเกล้า/บางนาและหัวหมาก (บิ๊กซี รามคำแหง)
2. คอลล์ เซ็นเตอร์ (CALL CENTER) หมายเลข 02-0-2262-3456
3. เว็บไซต์ http://www.thaiticketmaster.com
4. โทรศัพท์มือถือผ่านทาง WAP site ที่ http://wap.thaiticketmaster.com
สามารถนำรหัสสั่งซื้อมาชำระเงินได้ ณ เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา!! และนำใบเสร็จรับเงิน
มารับบัตรการแสดง ณ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา!! หรือ ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้างานการแสดงนั้นๆ
“ด้วยบริการจำหน่ายบัตรทั้ง 4 ช่องทาง ผนวกกับช่องทางการชำระเงินใหม่ของ เคาน์เตอร์เซอร์วิส จะช่วยให้ลูกค้าของทั้งสองบริษัท สามารถหาซื้อบัตรชมการแสดงได้ ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ และทุกเวลา และไม่พลาดการแสดงใดๆ อีกต่อไปครับ” คุณคมกริช ศิริรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย
ส่วน คุณประเสริฐ มนูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า "การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นสำหรับการให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสสู่กลุ่มธุรกิจบันเทิง และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทมากยิ่งขึ้น โดยไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ถือเป็นผู้นำในการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตและการแสดงชั้นนำของประเทศ ส่วนเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นผู้นำด้านการรับชำระเงินด้วยจำนวนสาขาทั่วประเทศกว่า 3,500 สาขา และเปิดบริการ 24 ชั่วโมง นับจากนี้เป็นต้นไป ลูกค้าของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทั่วประเทศจะไม่มีข้อจำกัดในการชำระเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตและการแสดงที่ชื่นชอบอีกต่อไป ในขณะเดียวกันบริษัทฯ จะทำการขยายบริการออกไปสู่กลุ่มอื่น ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกับรูปแบบชีวิตของลูกค้ามากขึ้นครับ”
เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2547 ให้กับลูกค้าผู้ชื่นชอบในเสียงดนตรีที่มีชีวิต ของ “สติง” สุดยอดศิลปินป็อบร็อค ผู้ได้รับการยอมรับจากทั้ง 2 ฟากฝั่งของมหาสมุทธแอตแลนติก บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม จำกัด ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดราคาบัตร 5% เมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต ***สิงห์-เทสท์ ออฟ มิวสิค พรีเซ้นท์ส สติง ไลฟ์ อิน แบงค็อค แซเคร็ด เลิฟ เวิลด์ ทัวร์ 2005 (SINGHA TASTE OF MUSIC PRESENTS STING LIVE IN BANGKOK SACRED LOVE WORLD TOUR 2005)*** ที่จะแสดง ในวันที่ 12 มกราคม 2548 ผ่านช่องทาง เว็บไซต์ และ โทรศัพท์มือถือ โดยการชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิส สำหรับ 500 ท่านแรกเท่านั้น!! โดยเริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป
ในส่วนของ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทำการมอบ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เพื่อเป็นของกำนัลให้กับลูกค้า นำไปใช้ซื้อสินค้าใน 7-Catalogue (สินค้าต้องมีมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป โดยลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัวลงใน Voucher ให้ครบจึงจะสามารถนำไปใช้ได้) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เท็นเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สิริกร(พี่หน่อย)/ Concert Pr. อนงค์สิริ(เจื้อย) 0-9927-6169--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ