"แฮ็ค" ร่วมซีนซบอก ปล่อยโฮผวากอด "แม่หน่อย"

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2004 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--ซีเนริโอ
ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายเท่าไหร่ แต่พักหลังเรามักเห็นหนุ่มแฮ็คต้องเสียน้ำตา เพราะคนรักในละครอย่าง "ภูริ หิรัญพฤกษ์" อยู่เสมอ ล่าสุดแฮ็คอินบทจัด จนปล่อยโฮเข้ากอด "แม่หน่อย-ภารไดย สุวรรณรัฐ" ของภูริในฉากละครซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า"
เป็นฉากที่จอน (แฮ็ค รุ่งเรือง) กำลังโศกเศร้าเสียใจเรื่องที่พ่อของที (อาหมู สมภพ) สั่งให้ชาญชัย (โอ๋ เบบี้โจ๊ก) และพรรคพวกมาเก็บข้าวของต่างๆ ของที (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ที่ห้องจอน ระหว่างที่จอนกำลังเสียใจ แม่ของที (ภารไดย สุวรรณรัฐ) ก็โผล่มาหาจอนที่ห้อง จอนตกในเพราะ
ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ O.P. Tower ย่านดินแดง โดยผู้กำกับอาร์ท (สิริวิทย์ อุปการ) เข้าไปแนะคิวและซ้อมบทให้กับแฮ็ค (รุ่งเรือง อนันตยะ) ที่ต้องทำอารมณ์เศร้าแต่เพียงลำพัง จากนั้นจึงเริ่มซ้อมแบบเต็มคิว เพื่อให้แฮ็คได้ทำอารมณ์อินไปกับบท แต่แค่ซ้อมแฮ็คก็อินจนน้ำตาคลอเบ้า หลังซ้อมเสร็จผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที หนุ่มแฮ็คหยิบซีดีเพลงที่ภูริชอบมากอดไว้ ซึ่งทีมงานก็ช่วยสร้างบรรยากาศ ด้วยการเปิดเพลงคลอไปเบาๆ ยิ่งทำให้แฮ็ครู้สึกอินกับบทมากขึ้น เมื่อถึงคิวที่ผู้กำกับได้นัดไว้ แฮ็คก็สั่งน้ำตาให้หยดแหมะลงมาอย่างสวยงาม ตามที่ผู้กำกับต้องการ ทำให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างง่ายดาย ต่อจากนั้นเป็นฉากที่แฮ็คต้องร่วมซีนกับแม่หน่อย (ภารไดย สุวรรณรัฐ) ซึ่งรับบทแม่ของที แฮ็คมุ่งมั่นเต็มที่ เพราะถือว่าซีนนี้ได้เตรียมตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่ผู้กำกับซ้อมและต่อบทให้กับทั้งคู่เสร็จสรรพ แม่หน่อยเริ่มแสดงตามบทที่ซ้อมไว้อย่างคล่องปรื๋อ งานนี้เรียกว่าไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว และเมื่อถึงคิวที่ทั้งสองคนร้องไห้ ด้วยบรรยากาศและอารมณ์ที่รับส่งกันอย่างดี ทั้งคู่โผเข้ากอดกันอย่างอบอุ่น น้ำตาของแฮ็คก็ไหลพรากๆ ทันที เพราะแม่หน่อยแอบอินกว่าร้องไห้นำร่องไปก่อนแล้ว งานนี้เลยทำให้ทั้งคู่ปล่อยโฮโฮ... ออกมาเต็มพิกัด เรียกว่าไม่แพ้กันทั้งแม่และลูก แต่ใครจะรู้บ้างว่ากว่าจะจบฉากนี้ก็เล่นเอาทีมงานและผู้กำกับที่พากันนั่งลุ้นอยู่หน้ามอนิเตอร์ ต้องรีบวิ่งหากระดาษทิชชู่ซับน้ำตากันให้ควั่ก
ติดตามชมเรื่องราวที่ทำให้หนุมแฮ็คและแม่หน่อย ต้องหลั่งน้ำตาแบบนี้ได้ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ