แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นมันส์สุดขั้ว "นางฟ้าเลือดเดือด" BEYOND THE LAW

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2004 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจแสนอภาพยนตร์แอ๊คชั่นมันส์สุดขั้วของอัตซุชิ มุโรกะ ผู้กำกับมือใหม่ไฟแรง ที่ได้รับคำชมว่าเป็น "เควนติน ทารันติโน่แห่งญี่ปุ่น” และเคยสร้างความฮือฮามาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “A Woman from Nowhere : นางฟ้าล่าทะลุเมือง" มาในครั้งนี้ เขากลับมากำกับภาพยนตร์แอ๊คชั่นสไตล์โดดเด่นและให้ความมันส์สะใจกับภาพยนตร์เรื่อง “Beyond THE Law : นางฟ้าเลือดเดือด ”
เรื่องราวของยูกิ (เรอิ คิคุคาวะ) ทนายสาวที่ต้องการมอบความยุติธรรมแก่สังคม แต่เมื่ออุดมการณ์มันขัดแย้งกับโลกแห่งความจริงโดยสิ้นเชิง กฎหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์ปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ความถูกต้องของกระบวนการยุติธรรม ไม่อาจลากคอโคตรเจ้าพ่อจอมอิทธิพลมาลงทัณฑ์ให้สาสมกับความผิดที่พวกมันก่อไว้ ยูกิ ก็แทบหมดศรัทธาในอาชีพของตน วินาทีที่สิ้นหวังกลับมีบุรุษลึกลับมาทวงความยุติธรรมคืนให้ มันคือศาลเตี้ยที่พิพากษาโดยไม่มีการไต่สวน ไม่มีการฟ้องร้อง ไม่รับฟังแม้แต่เสียงร้องขอชีวิต! เลือดมันต้องแลกด้วยเลือดเท่านั้น จึงสาสม !!
ติดตามชมการเรียกร้องความยุติธรรมให้สังคมของยูกิได้แล้ว วันนี้ ในรูปแบบของวีซีดีและดีวีดีในร้านแมงป่องกว่า 220 สาขา และร้านพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS และคาร์ฟูร์ อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพระชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี)
โทร. 01- 327-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)
โทร. 06- 366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ