โปรโมชั่นประจำเดือนพฤศจิกายน ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2004 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ
สารพันติ่มซำ
เมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำกว่า 30 รายการอร่อยเด็ด หอยเชลล์บร็อคโคลี่ ขนมจีบกุ้งฮะเก๋าชาเขียว กุ้งแก้ว ฟองเต้าหู้ทอดน้ำแดง เห็ดหอมห่อกุ้ง และอีกมากไม่อั้นเรียงรายมาให้เลือกกันถึงที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับมื้อกลางวันในราคาใหม่แสนคุ้มเพียงแค่ 420 บาท++เท่านั้น พร้อมซุปเกี๊ยวน้ำหูฉลามฟรีอีก 1 ถ้วยใหญ่ นอกจากนี้เรายังเปิดบริการติ่มซำมื้อค่ำในราคาเริ่มต้นเพียงเข่งละ 40 บาท++ เท่านั้น พร้อมบริการความสดอร่อยตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป
คริสต์มาสการกุศล
ขอเชิญร่วมสร้างกุศล โดยร่วมบริจาคเงิน สิ่งของเครื่องใช้ หนังสือ อุปกรณ์การเรียน และของเหลือใช้อื่นๆ เพื่อนำไปมอบให้แก่เด็กด้อยโอกาสในภูมิภาคห่างไกล สามารถร่วมบริจาคได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม- 15 มกราคม ที่ล็อบบี้ของโรงแรมฯ และในวันที่ 17 ธันวาคม ชมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินแจ๊สและป๊อบชั้นแนวหน้า และโชว์พิเศษการแสดงของกลุ่มนักร้องประสานเสียง “แครรอล” ที่จะรวมตัวกันเพื่อร่วมสร้างกุศลครั้งนี้ ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ บัตรราคา 500 บาท รวมค็อกเทล 2 แก้ว คอนเสิร์ตเริ่มแสดงตั้งแต่ 1 ทุ่ม ถึง 3 ทุ่ม รายได้ทั้งหมดจะนำไปซื้อโต๊ะและเก้าอี้เรียนให้เด็ก
ร้องสนุกถูกสตางค์
เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สวรรค์ของคนร้องเพลง ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง ในกลุ่มเพื่อนฝูง พร้อมบริการด้วยห้องร้องคาราโอเกะส่วนตัวถึง 14 ห้อง 14 สไตล์ ทั้งระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย จอทีวีพลาสม่า เครื่องเล่น DVD เต็มพิกัดกับบทเพลงที่มีให้เลือกกว่า 20,000 เพลงคาราโอเกะ ทั้งญี่ปุ่น ไทย จีน และยุโรป สนุกกับการร้องเพลงตลอดคืนอย่างนี้ได้ ในราคาเบาๆเพียงแค่ท่านละ 400 บาทเท่านั้น (ราคานี้รวมค่าห้องและเครื่องดื่ม)
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ