ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ จัดประชุม

ข่าวกีฬา Monday August 22, 2005 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ (กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ) กำหนดจัดประชุม ครั้งที่ ๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๘ ณ ศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวีพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ ๙ กันยายน ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น.
การประชุมของ ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ เป็นไปตามแผนการปฏิบัติงานประจำปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงผลการปฏิบัติ รวมทั้งอุปสรรค ข้อขัดข้อง และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเขต ๑ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๘ พร้อมกับชี้แจงนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ ๒๕๔๙
สำหรับกำลังพลที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ มีกำลังพลจากหน่วยต่าง ๆ ใน กองทัพเรือและนอกกองทัพเรือ รวมทั้งสิ้น ๑๐๐ คน ประกอบด้วยผู้แทนจาก ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล กองเรือป้องกันฝั่ง เขต ๑ กองตำรวจน้ำ กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวี กรมศุลกากร กรมประมง กรมสรรพสามิต กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรมการจัดหางาน สำนักงานอัยการเขต ๒ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมป่าไม้ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ตามหน่วยต่าง ๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของ ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ ได้แก่ พื้นที่อ่าวไทยตอนบนจนถึงแนวต่อระหว่างจังหวัดชุมพรและจังหวัดสุราษฎร์ธานี
(ที่มา : ข่าว ศรชล.เขต ๑/กภ.๑ กร.ที่ ๑๑๒/๘/๔๘ มวว.๑๖๐๙๒๐ ส.ค.๔๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ