เมปิกส์ ช่วยยกระดับธุรกิจภาคการผลิต ผลักดันสู่ผู้นำระดับโลก 7 ผู้ประกอบการภาคการผลิตไทย เลือกใช้ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี (MAPICS Syteline

ข่าวทั่วไป Friday November 19, 2004 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เมปิกส์ อิงค์ ผู้นำโลกด้านโซลูชั่นอีอาร์พีสำหรับผู้ประกอบการภาคการผลิตระดับโลก ประกาศเปิดตัว เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี( MAPICS SyteLine ERP ) ในประเทศไทย ช่วยผู้ประกอบการภาคการผลิตก้าวสู่ความสำเร็จระดับโลก ด้วยการครองส่วนแบ่งตลาด จากความสามารถในการดำเนินงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้สมบูรณ์แบบและต่อเนื่อง เนื่องจาก เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานบนเทคโนโลยีแพลตฟอร์มไมโครซอฟท์ดอทเน็ต ( Microsoft .NET ) จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในเรื่องความยืดหยุ่นของระบบงาน ที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายในเรื่องประสิทธิภาพด้านการผลิต ในขณะที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจจากทั้งภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี นำเสนอวิธีการในการคิดล่วงหน้าให้แก่ผู้ประกอบการภาคการผลิต ในการเชื่อมโยงความคิดและการดำเนินงานร่วมกันระหว่างฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายการเงิน และฝ่ายบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นาย คา มิง อึง รองประธาน และผู้จัดการทั่วประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี เป็นแพลทฟอร์มชั้นเลิศที่ช่วยในการสร้างและบำรุงรักษาพื้นฐานทั้งสำหรับในแง่ของธุรกิจและในแง่เทคนิค เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ประกอบการภาคการผลิต”
เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี ช่วยให้บริษัทสามารถเชื่อมโยงการดำเนินงานด้านการผลิตและกระบวนการทางธุรกิจหลักๆ ระหว่างซัพพลายเออร์ และลูกค้าเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งผู้ประกอบการภาคธุรกิจที่ใช้โซลูชั่นที่สร้างบนเทคโนโลยีดอทเน็ท สามารถมั่นใจว่าการลงทุนเทคโนโลยีในปัจจุบันจะให้ความคุ้มค่าในระยะยาว อีกทั้งยังให้ความน่าเชื่อถือ และสามารถบำรุงรักษาได้ง่าย ช่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีที่ลงทุนในภาพรวมค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุด
เป้าหมายของเมปิกส์ คือการช่วยให้ผู้ประกอบภาคธุรกิจไทย สามารถปรับปรุงการดำเนินงานและบรรลุประสิทธิผลทางธุรกิจในระดับโลก โดยใช้โซลูชั่นที่เพิ่มศักยภาพด้านการวางแผนทรัพยากรองค์กร หรืออีอาร์พี ด้วยเหตุนี้ เมปิกส์ จึงได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งพันธมิตรธุรกิจเหล่านี้ เป็นองค์กรที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของเมปิกส์ให้แก่ลูกค้าในภาคธุรกิจดังกล่าว
และในวันนี้ บริษัทฯ ได้มีการประกาศเปิดตัวลูกค้าภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยพร้อมกันทั้ง 7 ราย ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ โซลูชั่น เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี ได้แก่ บริษัทบันได อินดัสเตรียล จำกัด, บริษัท อังกฤษตรางู (แอล.พี.) จำกัด, บริษัท อาร์เอ็กซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด, บริษัท แสงมิตร อีเลคตริค จำกัด, บริษัท สตาร์ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), และ บริษัท ไทยลามิเนต แมนูแฟคเจอเรอร์ จำกัด
“ลูกค้าเหล่านี้เลือกใช้เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี เนื่องจากเป็นโซลูชั่นที่ให้ความยืดหยุ่นในเรื่องของการปรับใช้งานได้สอดคล้องตามความต้องการ สามารถปรับระบบงานได้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของธุรกิจ นอกจากนี้ การที่ เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี สร้างบนเทคโนโลยีวินโดว์ดอทเน็ท จึงช่วยให้ลูกค้าเมปิกส์ สามารถสื่อสารกับซัพพลายเออร์ และลูกค้าของตนได้อย่างราบรื่นตลอดทั่วทั้งเครือข่ายธุรกิจ” นายคา มิง กล่าว
เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี ให้ฟังก์ชั่นการทำงานทั้งในเชิงกว้าง และเชิงลึก ซึ่งนับเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการภาคการผลิต ในการจัดการกระบวนการทางธุรกิจให้ดำเนินไปได้โดยอัตโนมัติ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร และได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องจากระบบงานทางธุรกิจ โดยรีลีสล่าสุดของ เมปิกส์ ไซท์ไลน์ อีอาร์พี นี้ จะช่วยให้ผู้ประกอบการภาคการผลิต สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตลอดเวลา และช่วยให้ประสบความสำเร็จท่ามกลางการแข่งขันทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต
เกี่ยวกับเมปิกส์
เมปิกส์ เป็นผู้นำโซลูชั่นระดับโลกสำหรับภาคการผลิตโดยเฉพาะ เมปิกส์สั่งสมประสบการณ์ และความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมภาคการผลิตมาเป็นเวลากว่า 25 ปี โดยช่วยให้ผู้ประกอบการภาคการผลิตก้าวสู่การทำธุรกิจในระดับโลก โดยการเพิ่มส่วนครองตลาด สร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการทำธุรกิจ และตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นของเมปิกส์ ได้แก่ ซอฟท์แวร์ขยายศักยภาพด้านการวางแผนทรัพยากรสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ซีอาร์เอ็ม และซัพพลายเชน แมเนจเม้นท์ รวมถึงการบริการแบบมืออาชีพ โซลูชั่นทั้งหมดเป็นโซลูชั่นสำหรับแพลทฟอร์มเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม ได้แก่แพลทฟอร์มของ ไมโครซอฟท์ และไอบีเอ็ม
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : จารุณี สินชัยโรจน์กุล
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ (662) 655-6633,
มือถือ (01) 488 — 8442
Jarunee@apprmedia.com--จบ--

แท็ก map  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ