ทรู เปิดตัว ADSL BizPack-Lite บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจความเร็วสูงทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจในราคาสบายๆ

ข่าวทั่วไป Friday November 19, 2004 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู ผู้ให้บริการการสื่อสารที่ครบวงจร ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ ADSL BizPack-Lite บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายระดับกิ๊กะบิท สำหรับองค์กร ให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างสาขาอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งาน เหมาะกับธุรกิจสมัยใหม่ที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตในการรับข่าวสารข้อมูล อัพโหลดหรือดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้นในราคาสบาย ๆ บริการเชื่อมต่อสาขาเริ่มต้นที่1,950 บาท ต่อเดือน และบริการอินเทอร์เน็ตเริ่มต้นที่ 5,300 บาท ต่อเดือน สมัครขอรับบริการวันนี้ ฟรีค่าแรกเข้า
Router Modem พร้อมทั้งบริการติดตั้ง รวมมูลค่า 4,000 บาท
ADSL BizPack-Lite เป็นบริการเชื่อมต่อสาขา และ/หรือโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยใช้เทคโนโลยี Asymmetric Digital Subscriber Line (ADSL) ผ่านสายโทรศัพท์ของทรู ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัดในบางพื้นที่ ซึ่งให้บริการความเร็วในการดาวน์โหลด ตั้งแต่ 64 Kbps. ไปจนถึง
2 Mbps. และความเร็วในการอัพโหลดสูงสุดถึง 512 Kbps. การเชื่อมต่อสาขา เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการเชื่อมต่อสาขาตั้งแต่ 3 สาขาขึ้นไป รวมถึงการให้บริการระบบความปลอดภัยและคุณภาพการใช้งานที่เชื่อถือได้ ในราคาที่คุ้มค่ากว่าวงจรเช่าทั่วไป
ADSL BizPack- Lite สำหรับบริการอินเทอร์เน็ต ถูกออกแบบโครงข่ายให้คล้ายกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจากวงจรเช่า ส่งผลให้ทรูสามารถควบคุมความเร็วได้โดยตรงแบบ Non-Authentication ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากของขั้นตอนการตรวจสอบ Log-in Name และ Password ของผู้ใช้บริการทุกครั้งที่ต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และยังสามารถเลือกใช้ Global IP ได้ถึง 64 IP ตามความต้องการใช้งานในแต่ละองค์กรธุรกิจ
ดร. อโณทัย รัตนกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์-อาวุโส สายงาน Multimedia & Broadband Services บริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ADSL BizPack-Lite มีเสถียรภาพในการให้บริการสูง เนื่องจากมีการแยกช่องสัญญาณกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจออกจากกลุ่มลูกค้าบ้าน และแบ่งโครงข่ายไว้ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ โดยการจัดลำดับความสำคัญของการรับส่งข้อมูล พร้อมระบบตรวจสอบและระบบเพิ่มช่องสัญญาณ ผ่านโครงข่ายกิ๊กะบิท ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลได้อย่างไร้ขีดจำกัด เมื่อมีการใช้งานในโครงข่ายหนาแน่นขึ้น ในราคาที่ประหยัดกว่าวงจรเช่าทั่วไป และยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านช่องทางเฉพาะสำหรับลูกค้าธุรกิจโดยแยกจากลูกค้าบ้าน ทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตต่างประเทศมีประสิทธิภาพสูงสุด”
และเนื่องจากความต้องการใช้งานเชื่อมต่อสาขา ของแต่ละองค์กรธุรกิจมีความแตกต่างกัน ทรูจึงนำเสนอแพคเกจ ADSL Biz Pack- Lite 7 รูปแบบที่มอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่าให้แก่ภาคธุรกิจ เพื่อให้สามารถเลือกรูปแบบแพคเกจที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กร ประกอบด้วย
- แพคเกจความเร็ว 64 Kbps/64 Kbps อัตราค่าบริการ 1,950 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 128 Kbps/128 Kbps อัตราค่าบริการ 3,000 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 256 Kbps/256 Kbps อัตราค่าบริการ 4,500 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 512 Kbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 7,000 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 768 Kbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 9,500 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 1 Mbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 11,000 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 2 Mbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 17,000 บาทต่อเดือน
ในส่วนของการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไม่จำกัดชั่วโมง ADSL Biz Pack- Lite ยังได้รับการสนับสนุนจากอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ผ่านทรู อินเทอร์เน็ตผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตภายใต้กลุ่มทรู ซึ่งมีการออกแบบโครงข่ายกลางที่ใช้ระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ที่เน้นการทำงานสำรองหลายชั้นอย่างเข้มงวด ในกรณีที่เส้นทางในการส่งข้อมูลเกิดติดขัด ระบบจะสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทางอื่นได้ภายในเวลาเพียง 5/1000 วินาที และยังสามารถเพิ่มความเร็วได้สูงกว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Dial-up ทั่วไปถึง 100 เท่า ซึ่งทรูได้ออกแพคเกจในการให้บริการอินเทอร์เน็ตถึง 5 รูปแบบ ดังนี้
- แพคเกจความเร็ว 128 Kbps/128 Kbps อัตราค่าบริการ 5,300 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 256 Kbps/256 Kbps อัตราค่าบริการ 8,800 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 512 Kbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 13,900 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 1 Mbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 23,000 บาทต่อเดือน
- แพคเกจความเร็ว 2Mbps/512 Kbps อัตราค่าบริการ 34,500 บาทต่อเดือน
องค์กรที่สนใจสมัครใช้บริการ Biz Pack Lite ในทุกความเร็ว พร้อมร่วมโปรแกรมในช่วงโปรโมชั่นวันนี้ จะได้รับยกเว้น ค่าแรกเข้าและค่าเช่า Router Modem แบบ Zyxel 650HW และสำหรับบริการอินเทอร์เน็ตจะได้รับ POP3 e-mail ขนาด 5 MB จำนวน 25 e-mail หรือ Back up E-mail 25 MB สำหรับทุกความเร็ว นอกจากนี้ยังจะได้รับรหัส (Log in) เข้าใช้ฟรีอินเทอร์เน็ตสูงสุด 600 ชั่วโมงต่อปี จำนวน 5 หมายเลข พร้อมด้วย 1 Fixed global IP อีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ :
จามรี คุปตะเวทิน หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
จิรพร ชีวะธรรม/สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2252-9871
โทร. 0-2647-5216--จบ--

แท็ก ข้อมูล   ADSL   กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ