ฟอร์ด ขายรถผู้บริหาร ราคาพิเศษ จำนวนจำกัดติดต่อโชว์รูมฟอร์ดวันนี้ ชิงสิทธิ์เป็นเจ้าของรถฟอร์ด สภาพเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Friday November 19, 2004 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
ฟอร์ด ประเทศไทย มอบโอกาสทองให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถผู้บริหารสภาพเยี่ยมทุกรุ่นได้แล้ววันนี้ ในราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด สนใจติดต่อด่วนที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดใกล้บ้าน
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง นอกจากนำเสนอรถยนต์หลากประเภทหลายรุ่นแล้ว ฟอร์ดยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมโปรโมชั่นและกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าอยู่เสมอ การนำรถผู้บริหารที่ยังอยู่ในสภาพดี ออกมาจำหน่ายให้กับลูกค้า นับเป็นอีกทางหนึ่งที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพดี สภาพเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่าเป็นที่พอใจของลูกค้าได้”
รถผู้บริหารที่จะนำออกขายมีครบทุกรุ่นทั้งฟอร์ด เอสเคป รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ยอดนิยมที่ครอง ความเป็นเจ้าตลาดมากว่า 1 ปี, ฟอร์ด เทียร่า ซีดานหัวใจสปอร์ตที่คุ้มค่าคุ้มราคาสูงสุด, ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว, และ ฟอร์ด เรนเจอร์ กระบะนิรภัยคันแกร่ง
รถทุกคันที่เข้าร่วมโครงการนี้ได้รับการตรวจสภาพเป็นอย่างดี ผ่านการตรวจเช็คตามมาตรฐานฟอร์ด และยังแถมการรับประกันคุณภาพสูงสุดถึง 3 ปี หรือ1 แสนกิโลเมตร ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของรถแต่ละคัน
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากโชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รีบติดต่อด่วน รถมีจำนวนจำกัด
โครงการนี้ถือเป็นโครงการนำร่องในการจำหน่ายรถมือสองสภาพดีให้กับลูกค้า โดยในอนาคตอันใกล้นี้ ฟอร์ด กำลังพัฒนาโปรแกรมฟอร์ด อัสชัวร์ ซึ่งเป็นโครงการรับซื้อขายรถยนต์มือสองทุกยี่ห้อ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการนำรถเก่าเข้ามาเปลี่ยนเป็นรถใหม่ฟอร์ด หรือลูกค้าที่ยังไม่พร้อมจะซื้อรถป้ายแดง โปรแกรมนี้ก็จะเป็นหลักประกันให้กับลูกค้าที่ซื้อรถใช้แล้วจากฟอร์ดได้อุ่นใจและสบายใจว่า ในอนาคตเมื่อเราเริ่มโครงการอย่างเต็มรูปแบบ รถเก่าทุกคันที่เข้ามาสู่โปรแกรม "ฟอร์ด อัสชัวร์" นี้จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียด และยังการรับประกันคุณภาพรถใช้แล้วนานถึง 1 ปี หรือ 2 หมื่นกิโลเมตร" นายสาโรช กล่าวสรุป www.ford.co.th --จบ--

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ