ยูบีซี เปิดตัว “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต" ส่งคลื่นลูกที่สอง Reality Show เจาะหัวใจคนไทยทั้งประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday November 22, 2004 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
ยูบีซี ตอกย้ำความเป็นผู้นำรายการประเภท Reality Show หลังประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายกับ UBC AF เตรียมส่งสุดยอด Reality Show ใหม่ล่าสุด “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” ออกมัดหัวใจคนไทยอีกหน เปิดโอกาสให้คนไทยเลือกที่จะเป็นผู้ให้โอกาส หรือผู้รับโอกาส เพื่อพลิกชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ชี้เป็นรูปแบบรายการที่ฮิตระเบิดจากอาเจนติน่า และในหลายประเทศทั่วโลก ยูบีซี เผยมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2548 ด้วยการเปิดให้คนไทยทั้งประเทศร่วมส่ง SMS ฟรี ! เพื่อมอบโอกาสพลิกชีวิตผู้แข่งขัน
นายองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ยูไนเต็ด บอรดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ยูบีซี เตรียมนำรายการ Reality Show ล่าสุดในชื่อว่า “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” ออกสู่สายตาและสัมผัสหัวใจของผู้ชมทั่วประเทศ เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ ยูบีซี ในฐานะผู้นำด้าน Reality Show ของเมืองไทย และเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2548 สำหรับชาวไทยทุกคน โดยยูบีซี ได้ตกลงซื้อลิขสิทธิ์รายการ Human Resources ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาจากประเทศอาเจนติน่าและจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 27 พฤศจิกายนศกนี้ ทางยูบีซี X-ZYTE ช่อง 37 และออกอากาศสดตอนต่อไป ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00-23.00 น. ...เรามั่นใจอย่างยิ่งว่ารายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” นี้จะประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ด้วยรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ซึ่งเกี่ยวกับ “ตำแหน่งงาน” เพราะเรื่องของการมีงานทำนั้นเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของคนส่วนใหญ่ เนื่องจากงานคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตคนมีคุณค่า”
รายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” จะมอบ “ตำแหน่งงาน” เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน ซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกรอบแล้วรอบเล่า จนกระทั่งเหลือ 2 คนสุดท้ายที่จะมาชิงตำแหน่งงานกันผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ โดยผู้แข่งขันต้องแสดงความสามารถสด ๆ ผ่านการทดสอบความรู้เรื่องงาน ต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศ ในขณะเดียวกันทีมงานของรายการ จะไปเจาะลึกภาพชีวิตด้านอื่น ๆ ของผู้เข้าแข่งขัน อาทิ ชีวิตประจำวัน งานในอดีต อุปนิสัยใจคอ ความคิดเห็นจากเพื่อนและครอบครัว รวมทั้งองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันและชีวิต 1 วันของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ที่จะได้มีโอกาสไปทดลองทำงานจริง เพื่อนำเสนอให้คนทั่วประเทศได้ร่วมสัมผัสชีวิตของพวกเขา โดยผู้แข่งขันที่ได้เสียงโหวตมากที่สุดจะเป็นผู้ได้ “ตำแหน่งงาน” และจะได้เซ็นสัญญาว่าจ้างงานกับบริษัทผู้จ้างงานต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้น ผู้ชมทั่วประเทศจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการให้ความหวังกับผู้แข่งขัน เพราะการตัดสินชี้ขาดจะขึ้นอยู่กับเสียงโหวตจากผู้ชมผ่าน SMS ไปยังรายการว่าต้องการ “มอบโอกาสเพื่อพลิกชีวิต” ให้กับผู้แข่งขันคนไหน ทั้งนี้ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบของ เอไอเอส สามารถร่วมโหวตด้วยการกดหมายเลข 482737 และผู้ใช้มือถือในระบบของ ดีแทค และออเร้นท์สามารถกดหมายเลข 82737
“จุดเด่นของรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” อยู่ที่รางวัลซึ่งไม่ใช่เงินทอง หรือของรางวัลมูลค่ามากมาย แต่ผู้ชนะจะได้รับ “ตำแหน่งงาน” ที่มีคุณค่ากับเขาไปตลอด รายการนี้มีงานสำหรับคนทุกกลุ่ม และเปิดโอกาสให้กับคนทุกระดับชั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหนก็ตาม หากคุณคิดว่าคุณมีความสามารถที่จะทำงานในตำแหน่งต่าง ๆ ที่ทางรายการ“ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” เสนอให้ได้ ก็สามารถสมัครเข้ามาได้ทันทีที่เวปไซด์ www.jobsdb.com ...เราเชื่อว่าคนที่มีความสามารถจำนวนมากยังขาดโอกาสที่จะแสดงออก รายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” จึงเสนอตัวเข้ามาเพื่อมอบโอกาสให้กับผู้ที่มองหาโอกาสในการแสดงความสามารถหรือกำลังมองหางาน ซึ่งผู้ชมทั้งประเทศที่ส่ง SMS ร่วมโหวตยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการส่ง SMS อีกด้วย จึงนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้จัดรายการจะเป็นผู้รับภาระค่าใช้จ่ายในการส่ง SMS ทีเข้าสู่รายการเองทั้งหมด” นายองอาจ กล่าว
นอกจากนี้ยูบีซี ยังได้จับมือกับพันธมิตรจำนวนมากอาทิ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) โดยทรู เสนอตำแหน่งงานให้กับผู้สนใจ คือ Call Center Staff, Game Master และ True Pretty รวมทั้ง Jobdb.com ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการรับสมัครงานแต่เพียงผู้เดียว(exclusive recruitment)ให้กับรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” โดยผู้สนใจสามารถเข้าเวปไซต์ jobdb.com จากนั้นคลิกแบนเนอร์ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” เพื่อเข้าสู่การเลือกสมัครงานในตำแหน่งต่าง ๆ ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
โดยตอนแรกที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นการแนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับรายการ UBC Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต ที่ประสบความสำเร็จในประเทศต่าง ๆ มาแล้วทั่วโลก ทุกประเทศที่รายการออกอากาศ
ขณะนี้ ได้มีบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่เสนอตำแหน่งงานผ่านรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” แล้วอาทิ ตำแหน่งพนักงานเสิร์ฟ โดยบาร์ บี คิว พลาซ่า ตำแหน่งแคดดี้ โดย The Legacy Golf Club ตำแหน่งเจ้าหน้าที่กล้อง โดย Gear Head Production House ตำแหน่งพนักงานล้างรถ โดย Meguiar’s ตำแหน่งพนักงานส่งสินค้า (Courier Man) โดย ดีเอชแอล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ตำแหน่งGame Master และตำแหน่งพรีตี้ โดยทรู คอร์ปอเรชั่น
“เพื่อสร้างความตื่นเต้นยิ่งขึ้น ยูบีซีจะตั้งสำนักงานรับสมัครงานเคลื่อนที่ ไว้บริเวณด้านหน้าอาคาร ซิโน-ไทย ทาวเวอร์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมสมัครงานเพื่อเข้านสู่การแข่งขันในรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” ได้ทันที โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 24 พฤศจิกายน เพียง 3 วันเท่านนั้น ... เราจึงขอเชิญชวนผู้สนใจพลิกชีวิตเปลี่ยนอนาคตให้ดีขึ้น ด้วยการไม่ปล่อยให้โอกาสดี ๆ ผ่านไป” นายองอาจกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐภรณ์ สถิรกุล, ฐิภา จิ๋วแก้ว
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-905-1231-2, 02-570-6770-1
แฟ็กซ์ 02-905-1232
ธำรงศักดิ์ วงศ์รักศักดิ์
Senior Marketing Executive
บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-615-9784
แฟ็กซ์ 02-615-9339--จบ--

แท็ก ยูบีซี   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ