“เฟียร์ แฟคเตอร์” ประลองความหวาดเสียว!! ‘ยื่นศรีษะเข้าไปในกล่องหนู’

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการที่เต็มไปด้วยการประลองความกล้า และความท้าทาย ซึ่งผู้แข่งขันต้องพกพาความมั่นใจมาจากบ้าน อย่างรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” พฤหัสบดีนี้ ขอเสนอเกมการแข่งขันที่ต้องใช้ความท้าทาย และความแข็งแรงของร่างกาย เพื่อผ่านด่านอุปสรรคแนวตั้ง ซึ่งเป็นด่านแรกที่ผู้แข่งขันจะต้องเจอ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องฝ่าอุปสรรคในแนวดิ่ง ซึ่งจะเริ่มสมาร์ตจากบนคาน จากนั้นจะเดินข้ามคาน ไปยังบันได ปีนบันไดไปยังคานที่สอง ผู้เข้าแข่งขันจะต้องคลานข้ามโครงเสาเหล็ก ไปยังบันไดที่สอง ข้ามบันได เพื่อไปยังคานที่สาม วิ่งข้ามคานนี้ และไปยังไม้กระดก จากนั้นจะต้องปีนบันไดอีกอันเพื่อไปยังคานอันที่สี่ ข้ามคานนั้นและจะต้องดันถุงน้ำหนักให้พ้นทาง เพื่อไปยังบันได ปีนขึ้นไปยังคานอันสุดท้าย เพื่อหยิบธง หากผู้เข้าแข่งขันคนใดที่ทำเวลาได้เร็วที่สุด จะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ
เกมที่สอง ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทดสอบความกลัว ในชื่อเกม “หมวกหนู” ฟังแล้วผู้หญิงหลายๆ คนคงร้องอี๋!!! แต่ด้วยความที่เป็นผู้เข้าแข่งขันแล้วยอมไม่ได้ ต้องลุยเพื่อเป็นผู้ชนะให้ได้ ซึ่งในด่านนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องยื่นศรีษะเข้าไปในกล่องที่มีหนูยั้วเยี้ย ทั้งหมด 24 ตัว โดยมีเวลา 2 นาทีที่จะแยกหนูสีขาวและสีดำ เข้าไปในกรงของมันอย่างถูกต้อง ผู้เข้าแข่งขัน 3 คนที่เหลือ ที่จับหนูได้มากที่สุดภายในเวลา 2 นาที
ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้แข่งขันในรายการ ‘Fear Factor’ รายการเชื้อสายอเมริกัน ที่นำเสนอเกมการแข่งขันที่ประลองความกล้า ท้าทายความกลัว เพื่อพิชิตเงินรางวัลมูลค่า 5 หมื่นเหรียญ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 — 23.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ