กสิกรไทย เปิดโครงการ Home Smiles Club

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทย จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 50 ราย เปิดตัว Home Smiles Club ศูนย์ให้บริการในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยแห่งแรกของธนาคารพาณิชย์ไทย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของธนาคาร หวังช่วยดันสินเชื่อเพิ่ม ลดการรีไฟแนนซ์
นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดบริการ Home Smiles Club ซึ่งจะเป็นการให้บริการก่อนและหลังการขายสำหรับลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ครบวงจรเป็นธนาคารแรก โดยขณะนี้มีพันธมิตรประมาณ 50 รายเข้าร่วมให้บริการในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย เพื่อสร้างความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของธนาคาร
โดยลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกสิกรไทยทุกคน ซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 70,000 ราย จะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิก Home Smiles Club สามารถใช้บริการด้านคำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยทุกเรื่องจากธนาคารและพันธมิตร เช่น การปลูกสร้างและต่อเติมบ้าน บ้านมือสอง ข้อมูลโครงการบ้านในทำเลต่าง ๆ การซื้อขายบ้าน วัสดุอุปกรณ์ต่อเติมบ้าน ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ดูแลและซ่อมแซมระบบสาธารณูปโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าโอท็อป การประกันภัย และบริการอื่น ๆ อาทิ บริการทำความสะอาด ซักรีด ย้ายบ้าน การกำจัดปลวกและแมลง
ทั้งนี้พันธมิตรทุกรายที่เข้าร่วมโครงการ ธนาคารได้มีการคัดเลือกและพิจารณาถึงคุณภาพในการให้บริการที่ดี มีความซื่อสัตย์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารเลือกใช้บริการด้วยความมั่นใจ นอกจากนั้นสมาชิกยังจะได้ส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรเหนือกว่าบุคคลทั่วไปด้วย
นายประสาร กล่าวว่า การเปิดให้บริการ Home Smiles Club ของธนาคารกสิกรไทยจะเป็นมิติใหม่ของการให้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย ที่จะหันมามุ่งเน้นการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว จากเดิมที่สถาบันการเงินมักจะเน้นการแข่งขันในเรื่องอัตราดอกเบี้ยเป็นหลัก
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อผู้บริโภค เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันสินเชื่อที่อยู่อาศัย เป็นสัดส่วนสินเชื่อเพื่อการบริโภคที่ใหญ่ที่สุดของธนาคาร โดยมีลูกค้าประมาณ 70,000 ราย จากยอดสินเชื่อรวม 58,100 ล้านบาท และในแต่ละปีจะมีการเติบโตประมาณ 20% ดังนั้นธนาคารจึงมีนโยบายที่จะให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าดังกล่าวให้ดีที่สุด ซึ่งการเปิดให้บริการ Home Smiles Club จะช่วยผลักดันให้การปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อบ้านทวีทรัพย์และบริการต่อเนื่องอื่น ๆ มีการเติบโตมากขึ้น โดยคาดว่าปี 2548 ธนาคารจะสามารถปล่อยกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยได้ไม่น้อยกว่า 21,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 15-20% และจะสามารถลดการรีไฟแนนซ์หนี้สินเชื่อที่อยู่อาศัยไปอยู่สถาบันการเงินอื่นจากปัจจุบันที่มีประมาณ 5% ลงได้
สำหรับการใช้บริการ Home Smiles Club ลูกค้าสามารถติดต่อได้หลายช่องทาง คือ ติดต่อผ่านศูนย์ Home Smiles Club ที่ชั้น 9 ธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักสีลม ติดต่อใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ www.homesmilesclub.com หรือ ผ่าน KBANK e-phone โทร. 0-2888-8888 กด 5 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
รังษี บูรณประภาพงศ์
ฝ่ายสื่อสารและส่งเสริมงานบริหารองค์การ ธนาคารกสิกรไทย
โทรศัพท์ 0 2470 2655 โทรสาร 0 2470 2746
e-mail: rungsee.b@kasikornbank.com
www.KASIKORNBANK.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ