เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมรณรงค์ “โครงการพับนกสื่อสันติภาพ” เพื่อพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดภาคใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมรณรงค์ “โครงการพับนกสื่อสันติภาพ” เพื่อพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดภาคใต้ โดยตั้งตู้รับและสาธิตการพับนกกระดาษ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี 21 สาขา เพื่อส่งมอบทำเนียบรัฐบาล
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ร่วมสนับสนุนโครงการพับนกกระดาษสื่อสันติภาพ 62 ล้านตัว ซึ่งจะนำส่งไปเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในวันที่ 5 ธันวาคมศกนี้ โดยได้ติดตั้งตู้รับนกกระดาษและสาธิตการพับนก ณ บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี รวม 21 สาขา ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2547 เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ที่ต้องการส่งนกกระดาษให้กับพี่น้องประชาชนใน 3 จังหวัดภาคใต้ และช่วยให้ได้จำนวนนกกระดาษที่มากขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย จากนั้นจะนำส่งมอบให้ที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไป
นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การที่บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนและรณรงค์ “โครงการพับนกกระดาษสื่อสันติภาพ
62 ล้านตัว ตามแนวคิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่เชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศช่วยกัน
พับนกกระดาษเพื่อนำไปโปรยให้กับประชาชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจนั้น บริษัทฯ
เล็งเห็นว่า การพับนกกระดาษสื่อสันติภาพจะเป็นสันติวิธีที่จะส่งผลต่อจิตใจของพี่น้องประชาชนใน 3 จังหวัด
ภาคใต้ได้ อีกทั้ง ยังสื่อถึงความห่วงใยและความปรารถนาดีของประชาชนทุกคนในจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศที่ต้องการให้เหตุการณ์ร้าย ๆ ในภาคใต้คลี่คลายโดยเร็วที่สุด เพื่อจะกลับมาช่วยกันฟื้นฟูทั้งเศรษฐกิจ ความเป็น
อยู่ และการศึกษาให้กับพี่น้องประชาชนใน 3 จังหวัดภาคใต้ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ตลอดจน ได้รับการยอมรับ
จากสายตาของนานาประเทศถึงการใช้สันติวิธีในครั้งนี้อีกด้วย
ดังนั้น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงยินดีที่จะสนับสนุนและรณรงค์โครงการดังกล่าว ด้วยการเป็นสื่อกลางโดยได้ติดตั้งตู้รับนกกระดาษบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 10 สาขา ได้แก่ สาขาปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, รามคำแหง, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, รังสิต, บางนา, บางกะปิ, พระราม 3, พระราม 2 และอีจีวี 11 สาขา ได้แก่ สาขาแกรนด์ อีจีวี ดิสคัฟเวอรี่, เมโทรโพลิส, ซีคอนสแควร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, รังสิต,ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, บางแค, สำโรง, ศรีราชา, โคราช เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สนใจพับนกกระดาษแต่ไม่สะดวกในการไปส่งมอบที่ทำเนียบรัฐบาล ก็สามารถนำมาส่งรวมรวมไว้ที่สาขาของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ได้ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม2547 และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จะรวบรวมนำส่งมอบที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไป
นอกจากนี้ ยังตั้งโต๊ะทำการสาธิตวิธีการพับนกกระดาษ พร้อมทั้ง ได้จัดเตรียมกระดาษเอาไว้สำหรับให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและสนใจได้พับนกกระดาษและหย่อนลงตู้รับได้เลย โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนของนกกระดาษได้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมส่วนรวมอยู่แล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ