จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ได้เค้กก้อนใหญ่ วางระบบเครือข่ายรุ่นใหม่ของไชน่า เทเลคอม เราติ้งแพลทฟอร์มรุ่น M- และ T-series เสริมบริการด้านไอพีชั้นสูง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ได้เค้กก้อนใหญ่ วางระบบเครือข่ายรุ่นใหม่ของไชน่า เทเลคอมเราติ้งแพลทฟอร์มรุ่น M- และ T-series เสริมบริการด้านไอพีชั้นสูงสำหรับเครือข่ายหลักของประเทศ และเครือข่ายแบ็คโบนสำหรับภูมิภาค
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ วันนี้ออกแถลงการณ์ว่าได้รับส่วนแบ่งที่มากที่สุดในการทำสัญญาว่าจ้างวางระบบเครือข่ายแบ็คโบนรุ่นใหม่ของไชน่า เทเลคอม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยไชน่า เทเลคอม ได้เจาะจงเลือกเราติ้ง แพลทฟอร์ม ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ เพื่อใช้เป็นแบ็คโบน หลักของประเทศ และเครือข่ายแบ็คโบนในอีก 8 มณฑลทางจีนตอนใต้
ไชน่า เทเลคอมจะติดตั้งเราติ้ง แพลทฟอร์ม รุ่น T640, T320 และ M320 ในเครือข่าย ซึ่งรู้จักกันในนามของ ChinaNet Next Carrying Network (CN2) หรือ ซีเอ็นทู แพลทฟอร์มดังกล่าวจะช่วยให้มีโครงข่ายด้าน MPLS เพื่อช่วยให้ไชน่า เทเลคอมสามารถใช้บริการด้านไอพีชั้นสูงได้หลากหลาย อาทิ VPN บริการด้านเสียงและวิดีโอคุณภาพสูงผ่านไอพี นอกจากนี้ ซีเอ็นทู จะสนับสนุนแอดเดรสซิ่ง IPv6 และเพิ่มการควบคุมการจราจรของเครือข่ายได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ตลอดจนคุณภาพของบริการ และแอพพลิเคชั่นด้านโมบายล์รุ่นที่ 3 หรือ 3G ให้แก่ผู้ใช้บริการที่อิงกับระบบโมบายล์ของไชน่า เทเลคอม
“เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการไอพีเราเตอร์ให้แก่เครือข่ายหลัก ซีเอ็นทู ของไชน่า เทเลคอม และเครือข่ายแบ็คโบนในมณฑลทางจีนตอนใต้” จิม ดอลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามระดับโลก ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ กล่าว “เมื่อใช้งานเราติ้งแพลทฟอร์มของเราเต็มที่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัย และเสถียรภาพให้แก่เครือข่าย ซีเอ็นทู ก็จะมีโครงสร้างพื้นฐานของอินทราเน็ทที่ผนวกการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ทที่แพร่หลายเข้ากับประสิทธิภาพที่วางใจได้ และความปลอดภัยของไพรเวทเน็ทเวิร์ค”
แพลทฟอร์ม M- และ T-series ให้คุณสมบัติที่ใช้ประโยชน์ได้สูงแบบก้าวหน้า เช่น Graceful Restart and Fast Re-route ด้วยระบบปฏิบัติการจูนอสที่มีจุดเด่นด้านความสมบูรณ์แบบของ fault-tolerance and scalability เราติ้งแพลทฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงให้การผนวกรวมที่มีความหนาแน่นสูงที่แกนหลักของเครือข่าย ด้วยการสนับสนุนกิกะบิท อีเธอร์เน็ท SONET/SDH และอินเทอร์เฟสความเร็วสูงอื่นๆ เราติ้งแพลทฟอร์มรุ่น T640 ได้รับการออกแบบโดยใช้ประโยชน์จากซิลิกอนความหนาแน่นสูงรุ่นที่ 3 ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ และเพิ่มขีดความสามารถด้านการบริการให้แก่ผู้ให้บริการ ตลอดจนเสนอการเพิ่มขยายระดับมัลติเทอราบิท แบบไร้รอยต่อ ขณะที่ช่วยลดต้นทุนการบริหารลงอย่างเห็นได้ชัด
เกี่ยวกับไชน่า เทเลคอม
ไชน่า เทเลคอม เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ด้วยธุรกิจที่ครอบคลุมอินเทอร์เน็ทแบบสายคงที่และแบบเพิ่มมูลค่าอีกหลากหลายรูปแบบ ในระหว่างปี 2544 เพียงปีเดียว ไชน่า เทเลคอมได้เพิ่มสมาชิกผู้ใช้บริการสายแบบคงที่มากขึ้นถึง 35,000 ล้านราย หรือประมาณ 50% ของบริการทั้งหมด การเติบโตเพิ่มขึ้นของสมาชิกของโลกในปีเดียวกัน และยังได้เพิ่มฐานลูกค้าโดยรวมของตนขึ้นถึง 179 ล้านราย หรือ 99% ของทั้งประเทศจีน ปัจจุบัน เครือข่ายอินเทอร์เน็ทแห่งชาติของไชน่า เทเลคอม หรือ ไชน่าเน็ท ให้บริการประมาณ 80% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ททั้งหมดของประเทศ
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
มร. รอสส์ อินกริสส์ คุณ บูรณี จันทรปรรณิก คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
852-25876863 โทรศัพท์: 0.2612.2211-5 โทรสาร: 0.2612.2216
อีเมล์: ringlis@juniper.net อีเมล์: buranii@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ