ฉลองประเพณีลอยกระทง บนยอด เดอะโดม อาคารสเตท ทาวเวอร์ กับเมนูอาหารพิเศษสำหรับคืนวันลอยกระทง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2004 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เดอะโดม
เดอะโดม ขอร่วมฉลองคืนวันลอยกระทง เทศกาลแห่งการขอบคุณแม่น้ำด้วยเมนูอาหารที่จัดพร้อมไว้เป็นพิเศษ ณ คืนวันลอยกระทง ชื่นชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยา แสงเทียนจากกระทง ขบวนเรือและพลุไฟจากหลากหลายแห่งในกรุงเทพฯบนยอดตึกสูงริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาคารสเตททาวเวอร์
ซีรอคโค - ลิ้มรสอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ณ ซีรอคโค ร้านอาหารกลางแจ้งบนชั้น 63 ด้วยราคา 3,500++บาทต่อท่าน และ 1,500++บาทสำหรับเด็ก ทั้งกุ้งล็อปสเตอร์ สก็อตติชแซลมอน โฟกราส์ และของหวานหลากชนิด
ดิสทิล — รื่นรมไปกับค็อกเทลจาก 42 Below Vodka หอยนางรมจากฝรั่งเศสและไวน์ชั้นดี ณ จุดชมวิวคืนวัน ลอยกระทงที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ณ บาร์ที่สูงที่สุดบนชั้น 64
เมซซาลูน่า — ดนตรีบรรเลงสดและแสงเทียนละลานตาจากแม่น้ำเจ้าพระยาและพลุไฟ ณ เมซซาลูน่าพร้อมเมนูอาหารอิตาเลียนชุดพิเศษในราคา3,500++บาทต่อท่าน และ 1,500++บาทสำหรับเด็ก ทั้งเป็ดมูลลาร์ด แซนแดเนียลแฮม โฮมเมดสปาเก็ตตี้และของหวาน
ด้วยทำเลที่ตั้งที่รายล้อมด้วยสถานบันเทิงกลางกรุงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้ซีรอคโค ดิสทิลและเมซซาลูน่ากลายเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯสำหรับคืนวันลอยกระทงที่จะถึงนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อหมายเลข 02 624 9555--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ