‘นอนโลงศพแห่งสรรพสัตว์’ ความกล้า ของคนท้าทาย!! ใน ‘เฟียร์ แฟคเตอร์’

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2004 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” จันทร์นี้ เตรียมพบกับเกมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยการประลอง ความกล้า ท้าทายความกลัว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนจะต้องฝ่าฝันไปให้ได้ เพื่อไปชิงเงินรางวัลสูงถึง 50,000 เหรียญฯ เริ่มต้นเกมแรกประเดิมด้วยความหวาดเสียว เพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกไปนอกหน้าต่างของตึก ในชั้นที่ 36 จากนั้นหยิบธง โดยใช้ที่จับเพื่อเดินข้ามของหน้าต่างกว้างเพียงหนึ่งนิ้วรอบตัวตึก ไปยังหน้าต่างบานที่เปิดอยู่อีกบานหนึ่ง เพื่อนำธงไปวาง ผู้ชายสองคน และผู้หญิงอีกสองคน ที่เก็บธงได้มากที่สุดในเวลา 3 นาที จะได้ผ่านเข้าไปแข่งขันรอบต่อไป
เกมที่สองผู้เข้าแข่งขันจะเจอกับความขยะแขยงและน่ากลัว เพราะต้องแยกงูสีขาวจากกลุ่มงูสีเขียว และนำไปไว้ในถัง ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน จะต้องนอนอยู่ในกล่องที่แบ่งออกเป็นช่องๆ ช่องแรกจะเป็นส่วนเท้าของผู้แข่งขัน ซึ่งจะเต็มไปด้วยสัตว์เลื้อยคลานที่หากินเวลากลางคืน ช่องที่สอง เป็นช่องกลางลำตัว จะมีงูอยู่หลากหลายชนิด เมื่อพิธีกร โจ โรแกน ให้สัญญาณ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องยื่นมือไปในช่องที่มีงู ควานหางูตัวสีขาว เมื่อได้งูตัวสีขาวแล้ว จะต้องจับไปใส่ถึงที่อย่างด้านข้างกล่อง ผู้เข้าแข่งขันที่จับงูสีขาวไปไว้ในถึง 10 ตัวได้เร็วที่สุด จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป
นอกจากนี้ ทางรายการยังเพิ่มความขยะแขยงเข้าไปในช่องที่สาม ซึ่งเป็นส่วนศีรษะของผู้เข้าแข่งขัน จะเต็มไปด้วยเหล่าแมลงสาบ ลองนึกภาพดูแล้วกันว่านอกจากผู้เข้าแข่งขันจะต้องระวังเจ้างูที่จะต้องจับให้ครบ 10 ตัวในเวลาที่กำหนดแล้ว ยังต้องขยะแขยงกับเจ้าเหล่าแมลงสาบที่เหม็นสาบว่าจะไต่เข้าปากเข้าหูหรือเปล่า…
ร่วมเป็นแรงใจให้ผู้เข้าแข่งขันกับเกมที่ประลองความกล้า ท้าทายความกลัว
ในรายการ ‘Fear Factor’ วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
เวลา 22.30 — 23.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ