ฟอร์ด เผยโฉมรถต้นแบบ “ฟอร์ด โฟกัส” สุดยอดยนตรกรรมแห่งอนาคต

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2004 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--Ogilvy Public Relations
ในงานมหกรรมยานยนต์ และฟอร์ด เอสเคป ยังยืนราคาเดิมจนถึงสิ้นปี
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศพร้อมสร้างความร้อนแรงส่งท้ายปี 2547 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 21 ด้วยการนำสุดยอดยานยนต์ทุกรุ่น รวมถึงรถต้นแบบ หรือ
คอนเซ็ปต์คาร์แห่งอนาคต “โฟกัส” อวดโฉมท้าทายทุกสายตา พร้อมพบการแสดงยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับแสงสีเสียงสุดไฮเทค ที่บูธฟอร์ด ระหว่างวันที่ 1 — 12 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “มหกรรมยานยนต์ เป็นงานใหญ่งานหนึ่งที่สร้างสีสันส่งท้ายปีให้กับธุรกิจรถยนต์ ฟอร์ดจึงได้เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้สมศักดิ์ศรีของบริษัทรถยนต์ระดับโลก โดยในปีนี้ เราตกแต่งบูธ ฟอร์ด ภายใต้แนวคิด “Virgin Place” เชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัส ค้นพบประสบการณ์แปลกใหม่และความตื่นเต้นท้าทาย ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสในที่ใดมาก่อน โดยจะมีการแสดงที่เราทุ่มทุนสร้างอย่างตระการตาเพื่อให้สะท้อนถึงคอนเซ็ปต์และประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัดของรถแต่ละรุ่น”
ไฮไลท์ของบูธฟอร์ดในงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ คือ “โฟกัส” คอนเซ็ปต์คาร์ ต้นแบบรถยนต์ซีดานรุ่นล่าสุด ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในยุโรป และอเมริกา โดยกวาดรางวัลรถยอดเยี่ยมมาแล้วกว่า 70 รางวัล ทั่วโลก โดย ฟอร์ด โฟกัส คอนเซ็ปต์คาร์ ที่นำมาโชว์ในงานนี้ เป็นการออกแบบที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์ทันสมัยสไตล์ยุโรป กับสุดยอดวิศวกรรมยานยนต์จากเยอรมัน ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย และชาวเอเชียได้อย่างตรงใจที่สุด
นอกจาก “โฟกัส” แล้ว ฟอร์ดยังนำรถยนต์ชั้นนำทุกรุ่นมาแสดงอย่างเต็มพิกัด ทั้ง เอสเคป รถอเนกประสงค์อันดับ 1 ของไทย เทียร่า ซีดานหัวใจสปอร์ตที่คุ้มค่าคุ้มราคาสูงสุด เอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว และ เรนเจอร์ กระบะนิรภัยคันแกร่ง โดยจะนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น เพื่อสะท้อนบุคลิกและสื่อถึงประสบการณ์ในการขับขี่ที่ผู้บริโภคจะได้รับอย่างเต็มที่
พร้อมกันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ยังได้เตรียมการแสดงตระการตาที่จะสื่อถึงประสบการณ์พิเศษที่ผู้ขับขี่จะได้ค้นพบจากรถยนต์ชั้นนำแต่ละรุ่น รวมถึงความประทับใจที่จะได้รับจากการเป็นลูกค้าฟอร์ด โดยประกอบด้วยการแสดงชุดใหญ่ 3 ชุด คือ
ชุด Exploding Vigor ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นระทึกใจ กับการแสดงที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความแข็งแกร่ง บึกบึน สะท้อนความโดดเด่นในด้านสมรรถนะของเรนเจอร์ กระบะนิรภัยคันแกร่ง
ชุด Courageous Cliff ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอิสระ ความท้าทายจากการผจญภัย สะท้อนถึงความตื่นเต้นที่จะได้รับจากรถยนต์ตระกูล SUV
ชุด Citizens Beyond ที่จะเปล่งประกายแสงสีแห่งความทันสมัยในการแสดงพิเศษ สะท้อนภาพการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในอนาคตที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับ โฟกัส
“ในงานนี้ ฟอร์ดทุ่มอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมกับแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความมุ่งมั่นของฟอร์ดที่จะมอบยานยนต์คุณภาพ และประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีสีสันซึ่งลูกค้าจะได้รับจากที่ฟอร์ดเท่านั้น รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และมาตรฐาน บริการที่ให้ความอุ่นใจและมั่นใจสูงสุดที่ลูกค้าสัมผัสได้ และสุดท้าย สิ่งที่เราเตรียมจะมอบให้กับลูกค้าที่มาในงานมหกรรมยานยนต์ คือ ข้อเสนอพิเศษสุดที่ปฏิเสธไม่ได้” นายสาโรชกล่าว
ข้อเสนอพิเศษในงานได้แก่
1.ฟอร์ด เอสเคป
-รุ่น 2.0L, 2.3L, และ 3.0L
ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือน หรือ 0% ผ่อนนาน 48 เดือน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
-รุ่น 2.3 XLT
ดอกเบี้ย 0%,1%, และ 2% ผ่อนนาน 36, 48, และ 60 เดือน ถึง 31 ธันวาคม 2547
2.ฟอร์ด เทียร่า โฉมใหม่ทุกรุ่น
-ดาวน์ 20% ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 12-48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรกสำหรับทุกรุ่น
-ดาวน์ 20% ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือน
3.ฟอร์ด เรนเจอร์
-เรนเจอร์ RAS 4x2 ทุกรุ่น ดาวน์ต่ำเพียง 15% เลือกผ่อนดอกเบี้ย 0 % นานถึง 48 เดือน
-เรนเจอร์ 4x2 ทุกรุ่น ดาวน์เริ่มต้น 15% เลือกผ่อนดอกเบี้ย 1.5% - 3.5% นาน 36-60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
-เรนเจอร์ 4x4 ทุกรุ่น ดาวน์เริ่มต้น 20% เลือกผ่อนดอกเบี้ย 1.5% - 3.5% นาน 12-60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
4.เอเวอเรสต์โฉมใหม่
-สำหรับ เอเวอเรสต์ทุกรุ่น ยกเว้น รุ่น Entertainment (DVD)
-ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 36 เดือน
หรือ
-ดอกเบี้ย 1%, 2%, และ 3% ผ่อนนาน 36, 48, และ 60 เดือน
-พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หนึ่งปี ถึง 31 ธันวาคม 2547--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ