"เดอะพาร์ค ชิดลม" เปิดตัวด้วยยอดขายกว่า 2 พันล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เหมราชพัฒนาที่ดิน
ห้องตัวอย่างพร้อมให้พิสูจน์ความหรูหราเหนือระดับวันนี้
โครงการเดอะพาร์ค ชิดลม คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยยอดขายในช่วง Presale จำนวน 90 ยูนิต รวมมูลค่า 2,300 ล้านบาท โดยมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เผยเบื้องหลังความสำเร็จในคอนเซ็ปต์ ความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว และความรื่นรมย์ของธรรมชาติ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเป็นจุดขาย ผู้สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้
เดอะพาร์ค ชิดลม ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ครึ่ง ซึ่งประกอบด้วยส่วนที่เป็นสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียว จำนวน 2 ไร่ โครงการประกอบด้วย 2 อาคาร คือ อาคารสมคิด สูง 35 ชั้น และอาคารชิดลม สูง 28 ชั้น รวม 219 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งสิ้น 87,000 ตารางเมตร โครงการมีแบบห้องให้เลือกตั้ง แต่ขนาด 2 ห้องนอน เนื้อที่ 140-148 ตารางเมตร และขนาด 3+1 ห้องนอน เนื้อที่ 257-310 ตารางเมตร รวมทั้งห้องแบบดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท
นายเดวิด นาร์โดน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาราช) เปิดเผยว่า บริษัท ได้ทำการเปิดตัวโครงการ "เดอะพาร์ค ชิดลม" อย่างเป็นทางการ โดยภายหลังจากที่ได้มีการแนะนำและเปิดการ presale มียอดจองรวมทั้งสิ้น 2,300 ล้านบาท ซึ่งเป็นความสำเร็จเกินความคาดหมาย ขณะนี้บริษัทได้ทำการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแบบ E ขนาด 257 ตารางเมตร ที่สำนักงานขายถนนชิดลม ผู้สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมได้ในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. หรือโทรศัพท์นัดหมายที่ 02-719-9555 บริษัทคาดว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและการเปิดห้องตัวอย่าง จะช่วยให้ผู้ที่สนใจโครงการนี้สามรถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
"เดอะพาร์ค ชิดลม" เป็นโครงการที่พักอาศัยอันหรูหรา ที่เหมราชพัฒนาที่ดินได้พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมชั้นสูงมากว่า 15 ปี การออกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศความมีระดับและความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ โครงการยังเลือกใช้อุปกรณ์ตกแต่งที่เปี่ยมรสนิยม มีสิ่งอำนวยความสะดวก และเลือกมาตรฐานวัสดุที่ใช้อย่างพิถีพิถัน ซึ่งยังไม่เคยปรากฏในโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ มาก่อน ภายใต้แนวคิด "A Symphony in Living"
ตัวอาคารเดอะพาร์ค ชิดลม โดดเด่นในสไตล์ อาร์คเด็คโค่ ในลักษณะเดียวกับอาคารย่านเซ็นทรัลพาร์ค ในนิวยอร์ค โดยมีการผสมผสานระหว่างความหรูหรา ความเป็นส่วนตัวและเข้ากับสภาพแวดล้อมอันสดชื่นของธรรมชาติ และมีการออกแบบไฟอาคารยามค่ำคืนอย่างสวยงามเพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ การออกแบบเชิงวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมเป็นไปตามมาตรฐานของเมืองชั้นนำของโลกทั้งในด้านโครงสร้าง ระบบรักษาความปลอดภัย และการควบคุมผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยโครงการนี้มีการใช้ระบบลิฟท์ความเร็วสูงของโคเน่ (KONE) ระบบปรับอากาศของไดกิ้น (Daikin) ชุดตู้ครัวของพ็อกเก้นโพล (PoggenPohl) ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของแก็กเกอโน (Gaggenau) และซีเมนส์ (Siemens) และอุปกรณ์ห้องน้ำของฮานส์โกรเฮ่ (Hansgrohe)
นางสาวจิณณพัต ทองวิเศษกุล ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โครงการที่พักอาศัย กล่าวว่า เดอะพาร์ค เน้นความเป็นส่วนตัวของการพักอาศัย สำหรับยูนิตแบบ 3+1 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์นั้นถูกออกแบบให้มีลิฟท์ล็อบบี้ส่วนตัว และไม่มีผนังร่วมกับเพื่อนบ้าน ส่วนยูนิตแบบ 2 ห้องนอนใช้ลิฟท์ล็อบบี้ร่วมกับเพื่อบ้านเพียงครอบครัวเดียวเท่านั้น ในด้านความร่มรื่น โครงการได้จัดสรรพื้นที่ประมาณ 35% ของพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นพื้นที่สีเขียวและสันทนาการ สระว่ายน้ำขนาด 90 เมตร สนามเทนนิส ศาลากลางน้ำ โดยตัวอาคารมีระยะห่างจากทางเข้าประมาณ 20 เมตร และระยะห่างระหว่างอาคารทั้งสองถึง 25 เมตร
ความประณีตและใส่ใจในการออกแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้านั้น ยังรวมถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้มีความโปร่งโล่งด้วยความสูงของพื้นถึงฝ้าเพดานถึง 2.8 เมตร กระจกหน้าต่างสองชั้นลามิเนตหนา 12 มิลลิเมตร ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกและความร้อนสำหรับเครื่องปรับอากาศคอมเพรสเซอร์จะถูกจัดเก็บไว้แยกออกจากระเบียง ที่จอดรถซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินทั้ง 4 ชั้นสามารถรองรับรถได้กว่า 500 คัน รวมทั้งยังมีพื้นที่สำหรับให้เช่าจอดรถได้อีกด้วย
นายเดวิด กล่าวเพิ่มเติมว่า "ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมสำหรับชาวต่างชาติที่เข้ามาทำธุรกิจ และมาพักผ่อนในเมืองไทยยังมีความต้องการอีกมาก นอกจากนี้ โครงการของเราเป็นที่พอใจของลูกค้าไทยที่ชอบใช้ชีวิตในเมืองและชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทย ในแง่ความหรู ขนาดยูนิตโอ่อ่าขึ้น และมีการก่อสร้างตกแต่งในมาตรฐานระดับเดียวกับคอนโดมิเนียมในเมืองชั้นนำของโลก ราคาคอนโดมีเนียมในกรุงเทพฯ นั้น เมื่อเปรียบเทียบกับเมืองที่กลุ่มเป้าหมายพักอาศัยอยู่ เช่น ซิดนีย์ ฮ่องกง โตเกียว ลอนดอน สิงคโปร์ และนิวยอร์ค ปรากฏว่าของที่นี่มีราคาต่ำกว่า คือ มีราคาเพียง 1 ใน 3 หรือ 1 ใน 10 ดังนั้นชาวต่างชาติจึงนิยมหันมาซื้อที่พักอาศัยระดับบนในกรุงเทพฯ โดยเห็นได้ชัดว่าโอกาสทางธุรกิจสำหรับตลาดคอนโดมีเนียมหรูหราที่นี่ ยังคงเปิดกว้างสำหรับโครงการที่มีทำเลดี การออกแบบที่ดี รวมถึงการดำเนินงานที่ได้มาตรฐานสากล"
โครงการเดอะพาร์ค ชิดลม เริ่มดำเนินการก่อสร้างเมื่อเดือนธันวาคม 2546 โดยผู้รับเหมาหลักคือ บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) โดยงานประกอบอาคารนั้นมอบหมายให้กับ จีอีซี วิศวกรรม จำกัด งานสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมออกแบบโดย ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์นเนอร์ และ ลีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยคาดว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาสที่ 3 ปี 2549
บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) มีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 13,000 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-719-9555
อีเมล์: sales@theparkresidence.co.th
เว็บไซต์: www.theparkresidence.co.th และ www.hemaraj.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ