“เท่ห์ — อุเทน” ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา “อาร์. เอส.ฯ” พร้อมลุยงานเพลงชุดใหม่แฟนๆ ได้ฟังแน่เร็วๆนี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 08:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นนักร้องหนุ่มมากความสามารถที่สร้างสรรค์งานเพลงคุณภาพให้แฟนๆ ได้ฟังมาตลอดระยะเวลาสิบกว่าปี ล่าสุด !!! “เท่ห์ — อุเทน พรหมมินทร์” ย้ายบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดได้ ตกลงเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเพลงกับสังกัดยักษ์ “อาร์ เอส.ฯ" เพื่อเตรียมทำงานเพลงชุดใหม่กับค่ายเพลง “เมโลดีก้า” ภายใต้การดูแลของ “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยรายละเอียดของการตัดสินใจมาร่วมงานกับ “อาร์. เอส.ฯ” ให้ฟังเป็นครั้งแรกว่า
“ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินของ “อาร์. เอส.ฯ” เรียบร้อยแล้วครับ หลังจากหมดสัญญากับค่ายเพลงเดิมตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายบ้านมาอยู่ที่นี่ก็เพราะส่วนตัวผมสนิทสนมคุ้นเคยกับพี่ๆ ที่ “อาร์. เอส.ฯ” หลายคน อย่าง คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ (รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานธุรกิจเพลง) ก็รู้จักกันมานาน 6 ปีแล้ว นอกจากนี้ ก็ยังมี “พี่อุ๋น” (ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์) ผู้บริหารค่าย “บั๊กส์ ทาวน์ เรคคอร์ด” และ “พี่ชมพู” (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ผู้บริหารค่าย “เมโลดีก้า” ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ผมกำลังทำงานเพลงอยู่ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็สนิทคุ้นเคยกันมานาน เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว พอหมดสัญญากับค่ายเก่าก็คิดว่าอยากจะเรียนรู้ สิ่งใหม่ๆ หาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง ผมอยากศึกษาความรู้เรื่องงานเพลงเก็บติดตัวเอาไว้เยอะๆ เผื่ออนาคตถ้ามีโอกาสก็อาจจะเป็นคนเบื้องหลังบ้าง ก็เลยตัดสินใจมาทำงานเพลงกับ “อาร์. เอส.ฯ” ครับ ซึ่งตรงนี้ทางผู้ใหญ่ของค่ายเดิมก็รับทราบ และไม่ได้ติดขัดอะไร ยังพูดคุยให้คำปรึกษากันเหมือนเดิม สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วครับ งานเพลงชุดนี้ก็จะออกมาเป็นแนวป๊อบตามที่ผมถนัด แต่ก็จะมีเรื่องราวที่โตมากขึ้นตามวัย คาดว่าน่าจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และรอติดตามผลงานกันด้วยนะครับ”
ติดตามงานดนตรีคุณภาพจาก “เท่ห์ — อุเทน พรหมมินทร์” นักร้องหนุ่มมากความสามารถเบอร์ล่าสุดจาก “อาร์. เอส.ฯ” ได้แน่นอน !!! เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ